Crystal Of Naramunz là gì? NARZ token là gì?

Crystal Of Naramunz là một game nhập vai hành động nhiều người chơi giống như Diablo II, Path of Exile và Torchlight II.

Crystal Of Naramunz là một trò chơi nhập vai hành động nhiều người chơi miễn phí chào đón cả người chơi không sử dụng tiền điện tử và tiền điện tử. Crystal Of Naramunz là một cách tiếp cận hoàn toàn độc đáo đối với lối chơi có thể là một luồng gió mới và là công cụ hỗ trợ trò chơi được mong đợi nhất trên thị trường GameFi vào năm 2022.

narz-token-la-gi


Crystal Of Naramunz là một game nhập vai hành động nhiều người chơi giống như Diablo II, Path of Exile và Torchlight II. Người chơi có thể lựa chọn giữa chơi như một pháp sư, một cung thủ hoặc một chiến binh. Trò chơi bắt đầu với việc người chơi nhận được một nhiệm vụ trong một thế giới ngầm sôi động. 

Để hoàn thành nhiệm vụ, người chơi phải du hành đến một thế giới ngầm tăm tối, tiêu diệt các sinh vật và trùm, thu thập chiến lợi phẩm, sau đó quay trở lại thế giới ngầm để nhận phần thưởng nhiệm vụ và các nhiệm vụ bổ sung. Tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi, chiến lợi phẩm thu được trong thế giới ngầm có thể được trang bị, trao đổi với người chơi khác hoặc lưu lại để sử dụng sau này.

Cơ học trò chơi cốt lõi

Người chơi sẽ có thể chọn từ ba nhân vật khác nhau. Bạn có thể chơi ba ký tự này ngay cả khi bạn không có NARZ trong ví tiền điện tử của mình. Mỗi nhân vật có bộ kỹ năng và khả năng riêng. Có rất nhiều truyền thuyết về những anh hùng vĩ đại đã thành thạo khả năng khai thác năng lượng của NARZ.

Trò chơi bắt đầu trong thế giới ngầm tươi sáng của thủ đô Naramunz, nơi người chơi sẽ nhận được một nhiệm vụ. Chiến đấu với các mod và ông chủ, yêu cầu chiến lợi phẩm, sau đó quay trở lại hành tinh thủ đô để hoàn thành nhiệm vụ. Thế giới ngầm trở nên tối hơn khi người chơi đi xa hơn từ thành phố, yêu cầu sử dụng các viên pha lê để chiếu sáng bóng tối. Giữa các nhiệm vụ, các tinh thể được bổ sung trong thế giới ngầm.

Người chơi có thể nhận được thiết bị trong Crystal Of Naramunz bằng cách chiến đấu với kẻ thù và ông chủ, hoàn thành nhiệm vụ, mua vật phẩm từ NPC hoặc giao dịch với những người chơi khác. Người chơi có thể sử dụng pha lê để nâng cấp các vật phẩm khác nhau trong game. NFT được tạo ra từ thiết bị nâng cấp. Một số thiết bị mạnh nhất sẽ yêu cầu người chơi mang theo các viên pha lê để phát huy hết sức mạnh của nó, vì các viên pha lê sẽ lấy sức mạnh từ người chơi.

Theo dõi nền kinh tế

Crystal Of Naramunz là gì ($ NARZ)

Người chơi phi tiền điện tử

Trong trò chơi, có một cửa hàng đặc biệt, nơi người chơi có thể tiêu tiền fiat. Cần lưu ý rằng những vật phẩm này, cũng như những vật phẩm được mua bằng fiat trong cửa hàng này, không thể được chuyển giữa những người chơi. Trước khi gửi tiền fiat, người chơi phải trải qua quy trình AML / KYC thông thường. Crystals là đơn vị tiền tệ chính của trò chơi và có thể được tìm thấy bằng cách đánh bại mob. Các tinh thể này sẽ được hiển thị trong túi đồ của người chơi. Các tinh thể trong trò chơi do người chơi thu được bằng tiện ích trong trò chơi tương tự như NARZ được giữ trong một ví tiền điện tử được kết nối

Người chơi tiền điện tử

Người chơi có thể mua NARZ trên sàn giao dịch bên ngoài. Khi NARZ được sử dụng, chẳng hạn như bằng cách đúc NFT, NARZ được khấu trừ từ ví tiền điện tử của người chơi và được gửi đến Kho bạc. Trong trò chơi, người chơi có thể tìm thấy các viên pha lê trong trò chơi. Do đó, người chơi có thể chọn sử dụng các tinh thể trong trò chơi đó thay vì NARZ trong ví được kết nối của mình.

Để sử dụng NARZ trong trò chơi để đúc NFT bằng cổng NFT, trước tiên người chơi phải hoàn thành KYC / AML.

Ngân khố

Khi tiêu trong trò chơi, kho bạc sẽ nhận được một lượng NARZ tương đương từ nhóm trong trò chơi. Giảm số lượng NARZ có sẵn trên thị trường. Kết quả là, càng có nhiều người chơi, càng có nhiều tinh thể được sử dụng, làm giảm nguồn cung cấp NARZ.

Giá trị của NARZ được bảo vệ bởi kho tiền thông qua ba cơ chế:
  • 1) Giữ NARZ trong kho bạc để giữ số lượng lưu thông ở mức tối thiểu.
  • 2) Nạp đầy hồ bơi trong trò chơi để giữ cho trò chơi cân bằng và nền kinh tế hoạt động trơn tru.
  • 3) Thanh lý NARZ để đưa NARZ bổ sung vào lưu thông.

Kiếm tiền

Crystal Of Naramunz là một trò chơi miễn phí không có rào cản gia nhập và nó được kiếm tiền thông qua các giao dịch vi mô, NFT và việc sử dụng các tinh thể. Các giao dịch diễn ra trong cửa hàng trò chơi, nơi người chơi gửi tiền để mua các vật phẩm tiện ích.

NFT có thể được tạo ra bằng cách chơi trò chơi và sau đó được bán và mua trên thị trường mở bên ngoài nó. Mỗi lần bán NFT sẽ kiếm được hoa hồng cho Crypto Rogue Games.

Ngoài ra, người dùng sẽ có thể chi tiêu pha lê cho nhiều loại vật phẩm và dịch vụ trong trò chơi, với việc thanh toán chi phí đúc NFT là ví dụ nổi bật nhất.

Khả năng tương thích

Trong tương lai, Crypto Rogue Games sẽ ra mắt “một trò chơi truyền thống” trên Steam ”trên các nền tảng steam khác nhau như Playstation, Xbox và Switch, đồng thời triển khai trên các nền tảng blockchain khác nhau.

Lộ trình

Quý 2-Quý 3 năm 2022

  • Vòng riêng
  • TÔI LÀM
  • Danh sách CEX
  • Đặt cọc
  • Pre-Alpha V1
  • NFT thả đợt hai

Q4 2022

  • Pre-Alpha V2
    • Tích hợp chuỗi khối
    • Tích hợp NFT
  • NFT thả lô ba
  • Alpha Q4
    • Cơ chế trò chơi cốt lõi làm việc với NFT
  • NFT thả lô bốn

2023-2024

  • Closed Beta H1 2023
  • Open Beta H2 2023
  • Bản phát hành đầy đủ trò chơi 2024

Số liệu token

  • Tên token: Token NARZ
  • Mã: NARZ
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Hợp đồng: đang cập nhật…
  • Loại token: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 300.000.000

Bạn có thể cập nhật giá của NARZ Token

Phân bổ token

Crystal Of Naramunz là gì ($ NARZ)

Trường hợp sử dụng token

Tính thiết thực: NARZ được xem như một viên pha lê trong trò chơi, có khả năng chiếu sáng, cải thiện trang bị, kỹ năng, mở rộng dự trữ, gia nhập bang hội và các chức năng khác.

Đặt cọc: NARZ có thể được sử dụng để kiếm phần thưởng đặt cược trước khi trò chơi được công khai vào năm 2024. Người đặt cược NARZ sẽ có các đặc quyền: Quyền truy cập vào phiên bản giới hạn Alpha và Beta NFT sau này, Quyền truy cập vào thử nghiệm Alpha và Beta của trò chơi, Quyền truy cập cộng đồng VIP, Quyền truy cập vào NFT giọt cho khí cầu và đảo bầu trời.

Học phí: Phí NARZ / pha lê được tính cho các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động nhất định trong Crystal Of Naramunz. Khi phí được thu, nó sẽ được chuyển đến kho bạc của công ty. Điều này giúp hạn chế số lượng NARZ đang lưu thông và đảm bảo giá trị thị trường của nó.

Đội

Åke Andre: Åke đã dành khoảng 20 năm trong ngành công nghiệp cờ bạc, 8 năm trong lĩnh vực fintech và tham gia vào tiền điện tử từ năm 2017. Anh ấy đã thành lập một số hoạt động kinh doanh thành công và là cố vấn chiến lược và cố vấn cho các công ty trong hơn 10 năm.

Klaas Tojkander: Niềm đam mê chơi game của Klaas đã đưa anh trở thành một trong những nhà phát triển / kiến ​​trúc sư giỏi nhất trong ngành. Trong 20 năm qua, ông đã thu thập được nhiều kinh nghiệm toàn diện, tập trung vào sự thống nhất và làm việc với cả các công ty trong nước và quốc tế.

Anna Westlund: Anna có kiến ​​thức rộng về tài chính. Trong 20 năm qua, bà đã đảm nhận các vai trò như Giám đốc tài chính, kiểm soát tài chính và kế toán, v.v. Bà hiện là người sáng lập và Giám đốc điều hành của một công ty tư vấn thành công trong lĩnh vực của mình, đồng thời có một số nhiệm vụ hội đồng quản trị cho các công ty đầu tư địa phương.

Nhà đầu tư

Crystal Of Naramunz là gì ($ NARZ)

Crystal Of Naramunz là một trò chơi nhập vai hành động nhiều người chơi. Với lối chơi hiện đại và thú vị mang lại trải nghiệm chơi cổ điển và vượt thời gian.

Crystal Of Naramunz có cách chơi và kiếm tiền độc đáo của riêng mình. Bạn không thể ăn cắp tiền điện tử trong trò chơi và bán nó thông qua trao đổi lấy fiat. Điều này nhằm ngăn chặn rửa tiền và tuân thủ các quy định pháp luật. Những gì bạn cướp được là thiết bị mà bạn có thể biến thành NFT và bán trên thị trường mở. Ngoài ra, bạn cũng cần thời gian và công sức để thăng cấp cho nhân vật. Để biến nhân vật cấp cao của bạn thành NFT và bán nó trên thị trường mở.

Tìm thêm thông tin về:Crystal Of Naramunz

Trang mạng: https://www.naramunz.com/

Whitepaper: https://whitepaper.naramunz.com/

Twitter: https://twitter.com/naramunz

Tele: https://t.me/Naramunz

Như vậy là tôi đã cung cấp cho anh em những thông tin cần thiết về Crystal Of Naramunz là gì? NARZ token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain