DeFiHorse sắp có cổ phần để kiếm tiền | Ngày 11 tháng 4 năm 2022

Giai đoạn phát triển DeFiHorse: Đây là thời điểm lý tưởng để nắm giữ để kiếm tiền vì xu hướng giá có thể sẽ đi lên trong giai đoạn này.

Khi bạn muốn “nướng” tiền: Để thu hoạch quả chín, sự kiên nhẫn là chìa khóa. Tầm nhìn, tiến độ và nhóm phát triển đã được xem xét. Tiền xu cần thêm một chút quá trình để phát triển hết tiềm năng của chúng.

Đưa tài sản của bạn vào dòng thu nhập thụ động, kiếm lãi hàng ngày và đóng góp vào sự phát triển của thị trường DeFi.

Trong khi trò chơi sắp ra mắt, họ đã Kiếm được nhiều tiền bằng cách trở thành $ DFH Stakers. Tin tức tuyệt vời cho những người nắm giữ $ DFH:

DỪNG LẠI: Chỉ còn một vài ngày nữa, các nhà đầu tư có thể đặt cược vào các mã thông báo của họ và bắt đầu kiếm phần thưởng tại Trang web chính thức của DeFiHorse!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Mức lãi cao ngất trời dành cho những người ủng hộ lâu dài của chúng tôi, lên đến:

  • 120% APY cho một khoản đặt cược 180 ngày.
  • 60% APY để đặt cược 90 ngày.
  • 30% APY để đặt cược linh hoạt.

Và một điều bạn cần chú ý là: Phần thưởng được khóa trong 12 tháng.

Bên cạnh đó, họ cũng có #ExploreDFHWebgame: Làm cho DeFiHorse lớn hơn và lớn hơn.

Trò chơi sắp ra mắt và họ có góc này: #ExploreDFHWebgame – Tính năng đầu tiên họ có là Thương trường.

Trong Marketplace, bạn sẽ có thể mua và giao dịch ngựa của mình, kiếm cho mình con ngựa hoàn hảo phù hợp nhất với đội của bạn. Tất cả các chiến mã sẽ được liệt kê thông tin và hình ảnh ngắn gọn để bạn lựa chọn. Chức năng của Genesis là kể những câu chuyện về quá trình chế tạo ngựa của họ và cả thông tin cụ thể của họ. Họ cũng cung cấp một “Mua ngay” ở cuối trang, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua những con ngựa mong muốn của mình. Bất ngờ lớn dành cho chủ nhân của NFT BOX sắp lên đường! Giữ nguyên!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Alan

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain