Defina Finance ($ FINA) là gì? Một trò chơi blockchain trực tuyến sử dụng và kết hợp tài chính phi tập trung (Defi) và NFT

Xác định tài chính with sứ mệnh và tầm nhìn để mang blockchain đến gần hơn với mọi người, Xác định đã ra mắt một trò chơi mới trên định dạng Play-to-Earn, thông qua công nghệ blockchain mới.

Xác định tài chính là một trò chơi blockchain trực tuyến sử dụng và kết hợp tài chính phi tập trung (Defi) và NFT để cho phép người chơi sở hữu tài sản trò chơi của họ và kiếm tiền từ chúng thông qua chơi và đào tạo. Defina’s tầm nhìn là mang blockchain đến với hàng triệu người chơi, cho phép họ khám phá một hình thức chơi game mới thông qua công nghệ blockchain.

Xác định tài chính đã thông qua một hệ thống chơi để kiếm cho phép người chơi nhận được phần thưởng thông qua việc chơi và giao dịch tài sản của họ. Xác định cũng đã phát hành mã thông báo của riêng mình, $ FINA Mã thông báo, một tiện ích và mã thông báo quản trị dựa trên BSC được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái Defina, v.v. Trò chơi và mã thông báo sẽ là cửa ngõ cho hầu hết người chơi truyền thống trải nghiệm tài chính phi tập trung và hiểu thêm về các tổ chức tự trị phi tập trung cũng như sẽ triển khai hệ thống quản trị và phần thưởng đặt cược sau này.

Giấc mơ

Tầm nhìn là tạo ra một cộng đồng trò chơi, nơi bạn có thể chơi, thu thập và kiếm tiền thông qua hệ thống chơi để kiếm. Tin tưởng vào việc cung cấp cho cộng đồng khả năng chi phối hướng của Xác định trò chơi thông qua một $ FINA mã thông báo, mang lại cơ hội để bạn chia sẻ doanh thu thông qua trò chơi và có quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số của bạn.

Sứ mệnh

Defina’s sứ mệnh là mang blockchain đến với hàng triệu người chơi, cho phép họ khám phá một hình thức chơi game mới thông qua công nghệ blockchain.

Chế độ trò chơi Xác định tài chính

Chế độ phiêu lưu dựa trên Người chơi vs Môi trường (PVE). Trong chế độ phiêu lưu, người chơi sẽ cần phải tập hợp một đội để chống lại đám đông do máy tính điều khiển. Chế độ Phiêu lưu nhằm mục đích mở khóa các chương khác nhau.

Không có Stamina nào sẽ bị tiêu hao nếu bị đánh bại trong một trận chiến khi đang chơi Chế độ Phiêu lưu.

Chế độ chơi của Vrykos Tower dựa trên Người chơi đấu với Môi trường (PVE). Trong chế độ Tháp Vrykos, người chơi sẽ cần chỉ định và cử các anh hùng hoàn thành các nhiệm vụ tiền thưởng để nhận phần thưởng.

FINA được sử dụng để chỉ định các anh hùng cho các nhiệm vụ tiền thưởng.

  • Chế độ khai thác – Nuôi trồng năng suất PVP

Trong chế độ chơi này, người chơi cần chinh phục và chiếm được một mỏ khai thác để khai thác FINA. Người chơi sẽ có thể tham gia các loại bể khai thác khác nhau tùy thuộc vào cấp độ anh hùng cao nhất trong đội của họ. Nếu bạn chinh phục thành công một mỏ, bạn sẽ tự động nhận được một lá chắn 4 giờ.

Cấp độ mỏ cao hơn sẽ tạo ra nhiều FINA mỗi phút. Không có Stamina nào sẽ bị tiêu hao nếu bị đánh bại trong trận chiến khi đang chơi Chế độ khai thác.

  • Chế độ đấu trường – Trận chiến PVP

Chế độ đấu trường, chiến đấu PVP với những người chơi khác để giành chiến thắng. Sẽ có nhiều mùa trong đấu trường.

Khi bạn bước vào đấu trường lần đầu tiên, điểm của bạn sẽ là 1.000. Khi bước vào thử thách, hệ thống sẽ ghép bạn với những đối thủ có số điểm tương đương.

Để có thể tìm được một trận đấu, bạn cần phải tập hợp một đội tấn công và một đội phòng thủ. Các đội tấn công và phòng thủ có thể sử dụng các anh hùng và vị trí khác nhau dựa trên chiến lược của người chơi.

  • Tấn công: Khi bạn đang ở chế độ tấn công, bạn sẽ cần phải tìm kiếm các trận đấu theo cách thủ công. Stamina sẽ bị tiêu hao khi tấn công.
  • Phòng thủ: Đội phòng thủ của bạn sẽ tự động chiến đấu với những người chơi khác khi bạn được hệ thống hóa đúng cách. Nó sẽ không tiêu tốn Stamina của bạn.

Không có Stamina nào sẽ bị tiêu hao nếu bị đánh bại trong một trận chiến khi đang chơi Arena Mode. Các anh hùng có thể là đội hình không tấn công và phòng thủ giống nhau.

  • Chế độ trò chơi mực (Trong giai đoạn thiết kế ý tưởng)

Chế độ chơi Squid vẫn đang trong giai đoạn thiết kế ý tưởng, tất cả cơ chế trò chơi bên dưới có thể được thay đổi dựa trên các bản thử nghiệm beta trong tương lai và phản hồi của người chơi.

  • Thu thập: Chiến đấu với những người chơi khác trong Chế độ khai thác để chinh phục và bảo vệ của riêng bạn $ FINA trang trại năng suất hoặc tham gia Chế độ đấu trường để đảm bảo vị trí trên bảng xếp hạng nhận phần thưởng.
  • Chơi: Tập hợp đội anh hùng của bạn để tham gia các chế độ chiến đấu khác nhau. Hãy thử sức mình với chế độ phiêu lưu, thách thức những người khác trong đấu trường, hoặc nếu bạn dám, hãy chinh phục và chống đỡ các bể khai thác.
  • Giao dịch: Giao dịch, mua hoặc bán tài sản NFT của bạn trên thị trường mở.

$ FINA là mã thông báo tiện ích và quản trị BEP-20 cho hệ sinh thái Defina Metaverse. Có nhiều trường hợp sử dụng cho $ FINA và nó đóng một vai trò rất quan trọng trong cả trò chơi và quản trị cộng đồng.

  • Tên mã thông báo: Xác định tài chính
  • Mã: FINA
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: 0x426c72701833fdDBdFc06c944737C6031645c708
  • Loại mã thông báo: Quản trị, Tiện ích
  • Tổng cung: 100.000.000 FINA
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Những cách sử dụng sau $ FINA như một đơn vị tiền tệ trong Hệ sinh thái Metaverse Defina

  • Mua Hộp bí ẩn để đúc các anh hùng của riêng bạn.
  • Mua và Bán các Hero NFT trên thị trường thứ cấp.
  • Mua tài sản trong trò chơi như vật phẩm tiêu hao (Thuốc đột phá, Pha lê tái sinh, Thuốc có sức chịu đựng).
  • Nâng cao sức mạnh cho các anh hùng bằng cách sử dụng Tái sinh và Cộng hưởng.
  • Tham gia vào các Hồ khai thác PVP để tăng năng suất.

Tổng quan về $ FINA

Dưới đây là tổng quan về cách $ FINA được sử dụng trong Defina và cách $ FINA nền kinh tế hoạt động.

Tóm tắt về chế độ chơi trò chơi kiếm tiền

  • Chiến thắng cuộc phiêu lưu.
  • Giành chiến thắng trong các trận đấu ở Arena. Leo lên bảng xếp hạng để nhận được phần lớn hơn $ FINA nhóm phần thưởng.
  • Giành được các nhóm khai thác PVP để mang lại lợi nhuận $ FINA mã thông báo. Cổ phần $ FINA để mang lại nhiều lợi nhuận hơn.
  • Tăng cấp, Nâng cấp hoặc Tinh luyện Anh hùng để bán chúng trên thị trường.
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần.
  • Thực hiện thành tích trò chơi.

Nhóm / Người sáng lập

Đang cập nhật…

Nhà đầu tư

Có hàng trăm nghìn game đối kháng liên tục được ra mắt, nhưng có thể nói rằng Xác định tài chính là một game đối kháng nổi bật bởi tính năng và chế độ chơi phong phú. Người chơi cảm thấy vô cùng chân thực với thiết kế đồ họa đẹp mắt, các màn chơi và lối chơi hấp dẫn là một điểm cộng cho Game này.

Tìm thêm thông tin về Defina Finance:

Trang mạng: https://defina.finance/

Giấy trắng: https://docs.defina.finance/

Twitter: https://twitter.com/Defina_Official

Điện tín: https://t.me/definafinance1

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain