DROPP là gì? DROPP token là gì?

DROPP là một nền tảng dựa trên blockchain sử dụng địa lý hóa công nghệ kết nối thế giới thực với thế giới ảo của NFTs và METAVERSE.

Dropp là một nền tảng xã hội đúc tiền NFT nhằm mục đích đưa metaverse vào thế giới thực. Nó hiện đang cung cấp các bản phát hành NFT dựa trên vị trí và độc đáo.

DROPP là gì?  Hành trình Metaverse của bạn bắt đầu ngay bây giờ?

DROPP là gì?

DROPP là một nền tảng dựa trên blockchain sử dụng địa lý hóa công nghệ kết nối thế giới thực với thế giới ảo của NFTs và METAVERSE. DROPP là một phản ứng đối với những thay đổi công nghệ đang diễn ra trong thế giới ngày nay. Một mặt, họ có các phương tiện truyền thống như Instagram, Facebook, Youtube, truyền hình và thế giới xung quanh chúng ta. 

 Mặt khác, họ có các công nghệ blockchain, NFTs, METAVERSE, VR và AR, là những đối tác của thế giới thực về tài chính, nghệ thuật, truyền thông và thực tế. DROPP kết hợp các công nghệ này thông qua định vị địa lý, xây dựng một thế giới ảo giao tiếp và trao đổi dữ liệu trong thế giới thực, nơi mỗi mục ảo được kết nối với một địa điểm thực tế.

Họ tạo ra một ngôn ngữ giao tiếp mới cho giới truyền thông, những người có ảnh hưởng, nghệ sĩ, nhà sưu tập và game thủ. Công nghệ mới mang đến những cơ hội không thể tưởng tượng được để tạo ra, quảng bá và tạo ra lợi nhuận.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Tương tác xã hội “Đưa Metaverse vào thế giới thực”

Nền tảng của DROPP tập trung vào tương tác xã hội. Ứng dụng của công nghệ định vị địa lý đang phát minh lại cách thế giới tương tác bằng cách làm cầu nối giữa thế giới thực và metaverse. Khi chúng ta bước vào tiêu chuẩn mới của metaverse, DROPP sẽ tái tạo cách thế giới nhìn nhận metaverse.

Phân quyền “Cách mạng hóa Web 3.0 ″

“Cách mạng hóa Web 3.0”Phi tập trung qua Web 3.0 là cốt lõi trong triết lý sản phẩm của chúng tôi. Các sản phẩm của DROPP sẽ được xây dựng dựa trên sự đổi mới của Web 3.0.

Cộng đồng “Người dùng là trên hết ”

DROPP được xây dựng cho cộng đồng. DROPP đang xây dựng cơ sở hạ tầng để tạo ra một cộng đồng ưu tiên người dùng. Kênh cộng đồng của chúng tôi sẽ là nền tảng để lắng nghe cộng đồng của chúng tôi và cùng nhau xây dựng cộng đồng.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

DROPP bao gồm số ba Mỹ phẩm:

  • DROPP 2D – Ứng dụng xã hội
  • DROPP LAND – Metaverse
  • DROPP 3D – Thực tế tăng cường

DROPP 2D – Ứng dụng xã hội

Một mô-đun cho phép bạn tạo NFT của riêng mình và đặt chúng trên bản đồ ở các vị trí trong đời thực. Nó cũng cho phép bạn mua NFT ở những địa điểm này và với mức phí thích hợp, nó cho phép bạn bỏ qua các địa điểm để bạn có thể mua từ mọi nơi. 

 Các NFT này sẽ hỗ trợ đồ họa, ảnh, video, nhạc hoặc thậm chí là các điều khoản / điều kiện để đánh bạc và các nhiệm vụ phải hoàn thành bởi người nhận, ví dụ. đặt NFT dọc theo các tuyến đường nhất định.

DROPP LAND – Metaverse

Một mô-đun cho phép bạn mua các lô đất kỹ thuật số tại các địa điểm trong thế giới thực được cấp dưới dạng NFT. Mỗi cốt truyện đều có tọa độ và được phản ánh trong thế giới thực. Các ô có giá trị khác nhau. Các lô đất có thể được mua, thuê và quan trọng nhất là người dùng có thể đặt các đối tượng 3D của riêng họ lên đó. Nó mở rộng bằng cách tạo ra một lớp thứ hai của thế giới ảo trong thế giới hiện có.

Người dùng có thể tham gia vào thế giới kỹ thuật số này bằng cách di chuyển trong đó như thể trong một trò chơi. Trò chơi chạy trên trình duyệt và hoàn toàn tương tác.

DROPP 3D AR – Thực tế tăng cường

Một mô-đun cho phép bạn đặt các đối tượng 3D dưới dạng NFT trong thế giới thực. Với công nghệ AR, các đối tượng có thể được xem trong thế giới thực dưới dạng các đối tượng 3D được kết nối với một địa điểm thực. Đây có thể là các tòa nhà 3D, nhân vật 3D hoặc toàn bộ cảnh 3D hoạt hình.

Lộ trình

Số liệu token DROPP

  • Tên token: DROPP
  • Mã: DROPP
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn token: Đang cập nhật…
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 500.000.000 DROPP
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Phân bổ token DROPP

Phần thưởng hệ sinh thái: 30% ~ 150.000.000 DROPP (Dựa trên các sáng kiến ​​khai thác và canh tác)

Bán chiến lược & token: 24%:

  • Vòng chiến lược: 8% ~ 40.000.000 DROPP
  • Chiến lược II: 2% ~ 10.000.000 DROPP
  • Vòng hạt giống: 5% ~ 25.000.000 DROPP
  • Vòng riêng: 5% ~ 25.000.000 DROPP
  • Bán công khai: 4% ~ 20.000.000 DROPP

Đội: 23% ~ 115.000.000 DROPP

Khác: 23% ~ 115.000.000 DROPP:

  • Ngân khố: 10% ~ 50.000.000 DROPP
  • Tính thanh khoản: 7% ~ 35.000.000 DROPP
  • Tiếp thị: 4% ~ 20.000.000 DROPP
  • Tham mưu: 2% ~ 10.000.000 DROPP

Bán token

Lịch trình phát hành token

Trường hợp sử dụng token

  • Mỗi người tạo NFT cũng thu được tiền bản quyền từ việc bán tác phẩm của họ trong tương lai và những khoản tiền bản quyền này có thể được trả bằng $ DROPP
  • DROPP STAKING: Người dùng có thể đặt cược $ DROPP trên các lô để được nâng cấp lên các cấp cao hơn. Việc đặt cược sẽ mở khóa một số tính năng cao cấp nhất định cho phép người dùng có thêm cơ hội cung cấp các dịch vụ bổ sung cho công chúng và kiếm phần thưởng $ DROPP từ những tính năng này (ví dụ: tính phí truy cập).
  • DROPP giao dịch ngang hàng: Người dùng sẽ có thể tham gia vào nhiều giao dịch ngang hàng khác nhau và kiếm được $ DROPP phí từ các hoạt động này, chẳng hạn như phát hành bộ sưu tập NFT, tính phí hợp tác với các thương hiệu, bán Đất / Lô đất kỹ thuật số, bán các tòa nhà, bán các mô hình / điều kiện tiên quyết để xây dựng các tòa nhà và phát triển các lô đất, cung cấp quyền truy cập đặc biệt vào các tòa nhà, lô đất, NFT (mà không có NFT làm chìa khóa hoặc không có vị trí GPS hoặc bán không gian quảng cáo trong thế giới ảo và thực (AR ).

Nhóm & Đối tác

Nhà đầu tư

Những người ủng hộ nổi bật như Three Arrows Capital, Alameda Research, Spartan, v.v.

Tóm lại, DROPP là hoạt động đúc tiền dựa trên xây dựng, Land và AR, được phát triển với các NFT có thể sử dụng được và có tiềm năng to lớn về mặt công nghệ và cơ sở hạ tầng kinh doanh khi so sánh với các blockchain hiện có khác. DROPP hiện đang chạy trên mạng Solana, nhưng có kế hoạch mở rộng chức năng của nó để hoạt động trên nhiều chuỗi.

Tìm thêm thông tin về DROPP:

Trang mạng: https://www.dropp.gg

Whitepaper: https://docs.dropp.gg/whitepaper-1.01

Twitter: https://twitter.com/droppgg

Tele: https://t.me/DROPP_gg

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn làm nghiên cứu của riêng bạn trước khi đầu tư.

Tony/Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain