Gặp gỡ Công ty Thép muốn Trở thành Nhà môi giới NFT

Nguồn: Adobe / Валерий Моисеев

Một công ty thép được niêm yết công khai của Hàn Quốc đã nhắc lại ý định tái định vị mình như một nhà môi giới tiền điện tử và nhà phát hành NFT.

Hãng – Thép Jaeil – được liệt kê trên KOSDAQ trao đổi, nhưng tại hội nghị thượng đỉnh của các cổ đông lớn và thiểu số, đã đồng ý đổi tên thành Jesco Holdings. Công ty lần đầu tiên công bố ý định của mình vào giữa tháng 3, Newsis báo cáo vào thời điểm đó, sau khi một trong các giám đốc của công ty từ chức – người đã rời đi vào tháng Giêng để lãnh đạo một công ty con của Thụy Sĩ của BitMEX trao đổi tiền điện tử, với tư cách là báo cáo bởi chính sàn giao dịch.

Giám đốc cũ từ đó đã “quyết định duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ” với công ty và “các dự án tiền ảo và NFT mới”, Fn News báo cáo hôm qua.

Một số đề xuất của cổ đông thiểu số đã bị từ chối tại cuộc họp. Các cổ đông thiểu số – một nhóm sáu cá nhân – đã phản đối động thái tiền điện tử và đã đi xa hơn để nộp đơn xin lệnh cấm tại chi nhánh Ansan của Tòa án quận Suwon vào tháng trước.

Nhóm đã yêu cầu bổ nhiệm giám đốc và kiểm toán viên mới, nhưng dường như họ đã thất bại trong nỗ lực làm trật kế hoạch của công ty để “đi tiền điện tử”. Các cổ đông đa số tuyên bố rằng họ đã “từ chối” đơn xin lệnh cấm “theo các thủ tục pháp lý thích hợp.”

Thay vào đó, công ty nhắc lại mong muốn thay đổi phương thức kinh doanh của mình để bao gồm kinh doanh nội dung kỹ thuật số, bộ phận phát triển nền tảng thực tế ảo, chi nhánh phát triển phần mềm dựa trên blockchain – cũng như “hoạt động kinh doanh liên quan đến tiền ảo”.

Nó cũng vạch ra mong muốn của mình là tung ra một loạt các dịch vụ NFT, bao gồm đúc, xác thực, môi giới và bán hàng – ngoài việc tiếp tục các hoạt động kinh doanh liên quan đến thép của mình.

Vào tháng 3, công ty cũng cho biết họ sẽ bổ nhiệm một số chuyên gia trong lĩnh vực fintech, tiền điện tử và NFT làm “giám đốc bên ngoài”.

Mỗi EDaily, công ty đã công bố lợi nhuận hoạt động hàng năm hơn 4,3 triệu USD vào tháng Hai, bên cạnh mức tăng trưởng hơn 120% về doanh số bán hàng.
____
Tìm hiểu thêm:
– Một NFT đắt tiền khác được bán nhầm với mức chiết khấu lớn – Điều đó xảy ra như thế nào?
– Cựu Giám đốc điều hành Mt. Gox Phát hành Bộ sưu tập NFT ‘Kỷ niệm’

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Ukraine ra mắt Bảo tàng Chiến tranh NFT để giúp quân đội và dân thường của họ

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain