Giá Astar (ASTR) tăng gấp đôi khi mạng lưới chuẩn bị thêm 15 dự án mới vào tháng 4

Sau khi hoàn thành thành công các cuộc đấu giá parachain ban đầu, hệ sinh thái Polkadot (DOT) đã bắt đầu thu hút được cộng đồng tiền điện tử khi các chuỗi đầu tiên bắt đầu trực tuyến và tích hợp với Ethereum (ETH).

Astar (ASTR) là một trong những dự án dựa trên Polkadot như vậy đã kết thúc vào tháng 3 một cách sôi nổi sau khi nền tảng hợp đồng thông minh đa chuỗi thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiền điện tử bán lẻ và tổ chức.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy sau khi chạm mức thấp 0,107 đô la vào ngày 22 tháng 3, giá ASTR đã tăng 104% lên mức cao hàng ngày ở mức 0,208 đô la vào ngày 1 tháng 4 khi nhu cầu đối với mã thông báo tăng gấp 20 lần.

Biểu đồ 4 giờ ASTR / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do cho cuộc biểu tình bao gồm việc hoàn thành vòng tài trợ trị giá 22 triệu đô la, sự mở rộng của hệ sinh thái Astar thông qua việc ra mắt giao thức và quan hệ đối tác cũng như sự gia tăng người dùng và tổng giá trị bị khóa trên mạng Astar.

Các nhà đầu tư tổ chức tham gia

Sự phát triển đã giúp khởi động tiến độ mà Astar đã đạt được vào năm 2022 là việc hoàn thành thành công vòng gây quỹ 22 triệu đô la vào ngày 28 tháng 1.

Những người tham gia đợt gây quỹ bao gồm Polychain, Alameda Research, Alchemy Ventures, Crypto.com Capital và Digital Finance Group, cùng với nhiều nhà đầu tư thiên thần như Tiến sĩ Gavin Wood, Richard Ma và Keisuke Honda.

Việc gây quỹ sau khi ra mắt mạng chính của Astar vào ngày 17 tháng 1 và sẽ được sử dụng để giúp phát triển hệ sinh thái Astar nhằm hỗ trợ cả Máy ảo Ethereum (EVM) và WebAssembly, cho phép các nhà phát triển triển khai các hợp đồng Solidity hiện có cũng như các hợp đồng thông minh gốc Polkadot.

Hệ sinh thái Astar mở rộng

Trong những tháng kể từ khi ra mắt mạng chính, Astar đã chứng kiến ​​nhiều dự án khởi chạy trên mạng của mình và dự kiến ​​sẽ bổ sung thêm vào tháng 4.

Dự án đang gọi tháng 4 là “Astar Season” vì nó có kế hoạch tung ra ít nhất 15 dự án mới trên mạng như một phần của nỗ lực thu hút người dùng mới.

Các đợt ra mắt sắp tới bao gồm các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) như Avault và Alnari Finance, giao thức trò chơi Astar Farms và các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) của AstridDAO và ADAO.

Astar gần đây cũng đã tiết lộ mối quan hệ đối tác mới với Oasys, một blockchain lớp một được xây dựng cho các nhà phát triển trò chơi.

Có liên quan: Web3: Giới thiệu tỷ người dùng tiếp theo – Con đường phía trước

Mạng TVL tăng vọt

Yếu tố thứ ba thúc đẩy động lực cho Astar là dòng người dùng mới đến với hệ sinh thái, hiện có hơn 100.000 địa chỉ ví duy nhất.

Do lượng người dùng mới đổ vào và sự ra mắt của nhiều dự án trên mạng, tổng giá trị bị khóa trên Astar đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 1,16 tỷ đô la vào ngày 1 tháng 4, theo tới dữ liệu từ Defi Llama.

Tổng giá trị bị khóa trên Mạng Astar. Nguồn: Defi Llama

Sự tăng trưởng gần đây đã đưa Astar trở thành TVL lớn nhất trong số tất cả các chuỗi Polkadot và giúp nó trở thành chuỗi tương thích với EVM được xếp hạng thứ tám bởi TVL.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain