Giá tuyệt vời (OPUL) tăng vọt sau thông báo đặt cược DeFi, giảm giá S-NFT và niêm yết CEX

Các NFT không có hình ảnh hồ sơ (PFP) đã giảm nhiệt trong vài tháng qua nhưng giờ đây Bitcoin và Ethereum đã tăng giá trở lại, các altcoin và mã thông báo tập trung vào NFT đang bắt đầu theo sau.

NFT âm nhạc là một trong những lĩnh vực của hệ sinh thái đang có dấu hiệu tăng giá trong tuần này và giao thức Opulous (OPUL) là ngôi sao đột phá trong ngày. Opulous nhằm mục đích mang lại các khía cạnh của tài chính phi tập trung (DeFi) cho ngành công nghiệp âm nhạc và cũng thay đổi cách các nghệ sĩ tiếp cận nguồn tài trợ.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá OPUL đã tăng 260% kể từ khi chạm mức thấp 0,287 đô la vào ngày 18 tháng 3 để đạt mức cao hàng ngày 1,04 đô la vào ngày 4 tháng 4 trong bối cảnh khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng đột biến 415%.

Biểu đồ 4 giờ OPUL / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do cho sự thay đổi giá trong OPUL bao gồm việc hoàn thành đợt bán NFT (S-NFT) bảo mật mới nhất, danh sách sàn giao dịch mới và sắp ra mắt các nhóm thanh khoản cho OPUL trên nhiều giao thức DeFi dựa trên Algorand.

Đợt bán S-NFT đầu tiên thành công tốt đẹp

Động lực quan tâm nhất đến OPUL trong vài tuần qua là việc tung ra đợt bán S-NFT mới nhất cho bài hát “Patek Myself” của nghệ sĩ rap người Anh Ard Adz.

Việc bán S-NFT diễn ra vào ngày 31 tháng 3 và mất chưa đầy 45 phút để bán hết và đạt được mục tiêu tăng 50.000 đô la, với dữ liệu từ WeFunder cho thấy giao dịch bán đã được đăng ký quá mức và quản lý để tăng 66.900 đô la.

Kể từ khi bán, nhóm tại Opulous đã tiết lộ rằng thông báo quan trọng tiếp theo từ dự án sẽ được tiết lộ trong tuần này và sẽ liên quan đến việc bán S-NFT cho toàn bộ album nhạc.

DeFi staking đang được triển khai

Một yếu tố khác giúp thúc đẩy giá của Opulous là kế hoạch niêm yết OPUL trên một số giao thức DeFi trong hệ sinh thái Algorand (ALGO).

Pact, một nhà sản xuất thị trường tự động có trụ sở tại Algorand, đã thiết lập hai nhóm thanh khoản cho OPUL được ghép nối với ALGO và USD Coin (USDC) và gần đây nó đã công bố một chiến dịch kết hợp với Algorand Foundation sẽ phân phối 1 triệu token ALGO cho các nhóm được hỗ trợ trong khoảng thời gian từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 2 tháng 6.

Opulous cũng đã tiết lộ rằng các nhóm đặt cược mới sẽ đến với trung tâm Algorand DeFi, AlgoFi, bắt đầu vào ngày 5 tháng 4.

Có liên quan: Lợi nhuận từ phát trực tuyến nhạc ghi lại làm nổi bật cách NFT sẽ trao quyền cho người sáng tạo nội dung

Danh sách OPUL trên các sàn giao dịch tập trung

OPUL gần đây cũng đã niêm yết một số sàn giao dịch tập trung, bao gồm cả HotBit và LAToken.

Sau thông báo niêm yết ngày 30 tháng 3 cho LAToken, dự án trêu chọc rằng một danh sách trao đổi khác sẽ “đến vào tuần tới”, cho thấy tiềm năng tăng giá hơn nữa.

Ngoài các danh sách trao đổi mới này, nhóm đặt cược OPUL trên KuCoin đã tăng công suất lên 5 triệu OPUL, tăng thời gian khóa khả dụng lên 60 ngày và hiện cung cấp APY là 30%.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain