Good Games Guild là gì? GGG token là gì?

Good Games Guild là Trung tâm trò chơi nhằm mục đích tạo ra nền kinh tế thế giới ảo lớn nhất bằng cách tài trợ cho hàng triệu người chơi kiếm tiền.

Good Games Guild dự án ra đời và góp phần tạo ra nền kinh tế thế giới ảo lớn nhất bằng cách đầu tư vào kiếm tiền từ trò chơi và tài trợ cho hàng triệu người dùng để xây dựng cộng đồng. Đó là một DAO tập trung vào NFT thường được sử dụng trong các sản phẩm kỹ thuật số và trò chơi dựa trên blockchain.

Good Games Guild là Trung tâm trò chơi nhằm mục đích tạo ra nền kinh tế thế giới ảo lớn nhất bằng cách tài trợ cho hàng triệu người chơi trò chơi kiếm tiền, đầu tư vào các trò chơi chơi để kiếm tiền cùng với nội dung trong trò chơi của họ và xây dựng các công cụ sẽ nâng cao tương lai của trò chơi và siêu câu thơ.

Good Games Guild nhằm mục đích chuyển đổi quyền sở hữu tài sản trong Metaverse thành tài sản hiệu quả bằng cách sử dụng vai trò và chức năng của mỗi thành viên guild. Các thành viên này sẽ là người tạo ra việc chuyển đổi quyền sở hữu tài sản thuộc sở hữu của dự án từ tài sản thông thường thành tài sản hiệu quả hơn. Trong tương lai, lạc quan rằng tài sản ảo sẽ trở thành tài sản đáng mơ ước nhất.

Ngoài ra, quyền sở hữu này có thể được giao dịch hoặc thậm chí cho thuê thông qua thị trường NFT thuộc sở hữu của dự án. Trong thị trường này, mọi người cũng sẽ có cơ hội bán NFT trong trò chơi. Điều này rõ ràng sẽ tác động tích cực đến sự phát triển và thích ứng công nghệ trong tương lai.

Tầm nhìn là trở thành một trong những Bang hội lớn nhất ở Đông Nam Á và có thể tạo ra một hệ sinh thái Trò chơi Chơi để Kiếm tiền cho tất cả các thành viên Bang hội cũng như trở thành người tiên phong trong việc phát triển metaverse.

Vault

Mỗi chủ sở hữu token sẽ nhận được lợi ích bổ sung dưới dạng phần thưởng lợi nhuận hàng năm bằng cách đặt cược $ GGG trong kho chứa đại diện cho từng dòng doanh thu từ Good Games Guild.

Ví dụ: Nó sẽ phát triển một kho tiền đặc biệt để đáp ứng việc chia sẻ doanh thu từ tất cả các hoạt động chăn nuôi từ phí cho thuê nhân vật Axie. Mỗi chủ sở hữu token $ GGG có thể đặt cược vào kho tiền được chỉ định để yêu cầu doanh thu tăng theo tỷ lệ, dựa trên số lượng token đã đặt cọc. Cơ chế này cũng sẽ áp dụng cho các hầm dự án khác.

Mỗi vault sẽ có các điều khoản & điều kiện riêng bao gồm các phạm vi sau:

  • Giai đoạn đình trệ
  • Đánh giá phần thưởng
  • Loại phần thưởng
  • Phần trăm tổng doanh thu

Khung kinh doanh

Mục tiêu chính của Good Games Guild là phát triển một nền tảng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả người dùng tham gia vào hoạt động kinh tế kỹ thuật số trong Metaverse. Do đó, dự án phải có mô hình kinh doanh phù hợp.

Mô hình kinh doanh của Good Games Guild bao gồm hai khía cạnh chính:

  • Sử dụng tài sản NFT
  • Thị trường NFT

Đề xuất kinh doanh: Sử dụng NFT

Việc sử dụng các tài sản NFT sở hữu sẽ trở thành nguồn doanh thu chính từ dự án. Việc sử dụng tài sản này có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào công dụng của tài sản đó.

  • Cho vay: Nếu các tài sản sở hữu có chức năng giống các nhân vật như trong trò chơi Axie Infinity, các thành viên của guild sẽ được cho mượn những tài sản đó để sử dụng trong trò chơi để kiếm phần thưởng.
  • Đã thuê: Nếu tài sản thuộc sở hữu có chức năng giống như một mảnh đất mà bên thứ ba có thể thuê và thực hiện các hoạt động của nó, họ phải trả phí thuê cho bất kỳ hoạt động nào mà họ cam kết trên mảnh đất được chỉ định đó.
  • Đã bán: Các tài sản sở hữu có thể được bán nếu đó là tài sản sưu tầm mà chúng không có chức năng bền vững trong trò chơi hoặc metaverse của nó.

Đề xuất kinh doanh: Thị trường NFT

Thị trường NFT

Doanh thu tiếp theo đến từ bất kỳ giao dịch nào diễn ra tại thị trường dự án nơi Good Games Guild sẽ tính phí 1,5% cho mỗi giao dịch.

Trò chơi hay Tính năng & Công cụ hỗ trợ của Guild:

  • Sử dụng & Giám sát Tài sản NFT Quỹ mà Good Games thu được sẽ được sử dụng dưới dạng Tài sản trò chơi hiệu quả mà Guild có thể thu được doanh thu từ đó. Một số hoạt động sử dụng tài sản trò chơi sẽ được thực hiện là Học bổng trò chơi, Mua / Thuê tài sản trong trò chơi, v.v. Ngoài ra, tất cả những tài sản đó sẽ được giám sát và xem xét chặt chẽ bởi nhóm dự án.
  • Thị trường NFT Thông qua thị trường NFT, dự án và người dùng có thể mua và bán các tài sản liên quan đến Trò chơi, từ Nghệ thuật đến Tài sản ảo trong trò chơi.
  • Good Games Mobile App Good Games Mobile App là một sản phẩm được tạo ra để giúp người dùng, đặc biệt là các học giả, theo dõi thành tích, xếp hạng và phần thưởng nhận được từ trò chơi đã chơi. Ứng dụng này cũng có tính năng chuyển đổi phần thưởng thành tiền tệ fiat mà sau này người dùng có thể rút mà không cần đến sàn giao dịch tập trung vốn thường mất nhiều thời gian hơn và tốn kém.

Một số doanh thu đạt được do Good Games Guildtừ việc sử dụng tài sản (học bổng chơi game, mua và thuê tài sản) hoặc thị trường NFT, sẽ được phân phối cho tất cả các Trò chơi hay (GGG) chủ sở hữu token thông qua Vault được cung cấp.

Sản phẩm của Good Games Guild

Người dùng có thể đặt token vào nhóm để nhận phần thưởng hoặc tham gia vào mô hình quản trị DAO của dự án.

Good Games Guild sẽ cung cấp các gói học bổng cho các học giả (người chơi không cần vốn), đồng thời tuyển các nhà quản lý để đào tạo các học giả chơi game.

NFT Marketplace cho phép người dùng mua NFT hoặc các vật phẩm trong trò chơi thông qua giao dịch P2P. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua các vật phẩm trong trò chơi từ Good Games Guild.

Nó sẽ tính phí 1,5% cho mỗi giao dịch được thực hiện trên Thị trường của dự án.

  • Ứng dụng di động trò chơi tốt

Ứng dụng Trò chơi hay sẽ cho phép quản lý tiến độ công việc, phần thưởng của học giả và quản lý.

Lộ trình

Quá trình phát triển của sản phẩm Good Games Guild sẽ được chia thành 4 giai đoạn chính trong đó mỗi giai đoạn sẽ khắc họa những dấu mốc quan trọng trong tương lai của dự án.

Trong giai đoạn phát triển này, nó sẽ luôn theo dõi phản ứng của thị trường và cộng đồng để đảm bảo rằng sản phẩm được chuyển giao phù hợp với thị trường và nhu cầu của cộng đồng.

  • Tên token: Good Games Guild
  • Mã: GGG
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn token: BEP-20
  • Hợp đồng: 0xd8047afecb86e44eff3add991b9f063ed4ca716b
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 100.000.000 GGG
  • Nguồn cung lưu thông: 1.292.500,00 GGG

Phân bổ token

Lịch trình phát hành token

GGG Token sẽ được phát hành theo đúng lịch trình của từng danh mục và giai đoạn.

GGG Token sẽ được phân phối đầy đủ vào tháng thứ 48 sau TGE (Sự kiện tạo token).

Trường hợp sử dụng token

Nó sẽ phát hành Token tiện ích, cụ thể là Token trò chơi tốt được trang trí bằng nhãn dán $ GGG. Người chơi sử dụng $ GGG làm đơn vị tiền tệ bản địa trong Hệ sinh thái Guild của Trò chơi tốt, ngoài ra nó còn có thể giao dịch và có một tính năng bị cháy. $ GGG cũng có một số chức năng khác như:

  • Phần thưởng hoạt động
  • Thanh toán trên nền tảng
  • Quản trị (Quyền biểu quyết & Đề xuất)

Người nắm giữ trò chơi tốt có thể nhận phần thưởng đã được phân phối bởi GGG bằng cách khoanh vùng GGG token trong các hầm được cung cấp.

Bán token

Tổng cộng, 13.500.000 GGG Token sẽ được bán với chương trình chào bán Token. Các chương trình này sẽ được chia thành 4 giai đoạn đó là Vòng hạt giống, Vòng riêng tư & Vòng công khai.

Vào thời điểm Tài liệu này được tạo, giai đoạn bán token trong Vòng hạt giống & Vòng riêng tư đã kết thúc. Tiếp theo, việc bán token cho người mua công khai sẽ được thực hiện thông qua nền tảng IDO (Cung cấp Dex ban đầu)

Nhóm / Người sáng lập

Đội ngũ chủ chốt của Good Games Guild bao gồm các cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Quản lý tài sản, Trò chơi cho đến Blockchain.

Nhà đầu tư

Đối tác

Good Games Guild là một dự án phát triển được mô phỏng theo Trò chơi Guild Yield dự định. Dự án sẽ mua vật phẩm NFT sau đó cung cấp tài khoản cho game thủ mà không cần vốn, lợi nhuận sẽ được chia cho dự án và game thủ theo một tỷ lệ nhất định.

Tìm thêm thông tin về Good Games Guild:

Trang mạng: https://goodgamesguild.com/

Whitepaper: https://docs.goodgamesguild.com/

Twitter: https://twitter.com/goodgamesguild

Tele: https://t.me/GoodGamesGuildChat

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise/Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain