Highstreet ($ HIGH, $ STREET) là gì? Siêu thị thế giới mở chơi và kiếm tiền kết hợp mua sắm, chơi game, NFT

Phố lớn cầu nối giữa thế giới vật lý và kỹ thuật số với một MMORPG hoàn toàn mới. Được xây dựng nguyên bản bằng công nghệ Unity và Blockchain, dự án cung cấp các sản phẩm thực tế với các tiện ích bổ sung bằng cách biến chúng thành các vật phẩm trong trò chơi.

Phố lớn là một chơi và kiếm thế giới mở metaverse kết hợp mua sắm, chơi game, NFT, thương hiệu truyền thống và thương hiệu tiền điện tử với một trò chơi MMORPG. Người dùng có thể chơi để kiếm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, tham dự các sự kiện xã hội, giao lưu với người chơi và mua sắm NFT từ các thương hiệu trong thế giới thực.

  • Ngày nay, thanh toán dễ dàng với thương mại điện tử loại bỏ khía cạnh xã hội của việc mua sắm. Phố lớn tái hiện Thương mại điện tử và bán lẻ trong thời đại Metaverse và Web3. Điều này được thực hiện bằng cách tích hợp các thương hiệu truyền thống vào thế giới trên chuỗi, thông qua việc mã hóa các sản phẩm thành “Phygital” mặt hàng.
  • Highstreet’s chơi và học được thúc đẩy bởi việc tạo ra giá trị và tìm cách chứng minh lợi nhuận bền vững với các mối quan hệ đối tác thương hiệu của mình.

Phố lớn là một Metaverse và MMORPG phi tập trung, nơi các thương hiệu, cả truyền thống và tiền điện tử, có thể sử dụng Merchant Portal để tích hợp liền mạch và xây dựng sự hiện diện của họ trong Highstreet World. Từ ngày đầu tiên, dự án cố gắng đạt được khả năng tương tác và đã có các nhà lãnh đạo tư tưởng lớn từ các sàn giao dịch như Binance, blockchain như AVAX, đến các quỹ như Everyrealm và Animoca được tích hợp với lớp “metaverse as a service”.

Ngoài các dự án tiền điện tử, các thương hiệu như Balenciaga và LVMH cũng đang mở rộng phạm vi tiếp cận của họ sang các trò chơi điện tử để mở rộng sang các thị trường mới. Với sự gia tăng phổ biến của NFT, nhiều thương hiệu đang tiếp tục thâm nhập vào ngành công nghiệp trực tuyến như Adidas với Bored Ape của riêng họ và thậm chí là Harvey Nichols với NFT giảm của riêng họ. Không còn nghi ngờ gì nữa, tương lai của bán lẻ và thương mại là giải trí.

Tuy nhiên, các thương hiệu không được trang bị để xây dựng và phát triển các trò chơi quy mô lớn, và đây là cơ hội mà Highstreet đang nắm bắt để xác định thế hệ mua sắm tiếp theo. Với Cổng thông tin người bán được phát triển trên Metaplex, cả các thương hiệu đã có tên tuổi và mới có thể tận dụng dự án và thiết lập liền mạch các mặt tiền cửa hàng ảo cả trên web3 và trong Metaverse. Bản thân dự án là một trải nghiệm MMORPG thế giới mở, nơi tất cả các vật phẩm trong trò chơi đều là sản phẩm của các thương hiệu thực.

Điểm nổi bật chính của Highstreet

ngoài ra CAO mã thông báo, ĐƯỜNG PHỐ token là đơn vị tiền tệ trong trò chơi của dự án. Nó giúp đảm bảo những người chơi sau có cơ hội bình đẳng để thưởng thức trò chơi mà không có siêu lạm phát trong khi vẫn thưởng công bằng cho những người tham gia sớm. ĐƯỜNG PHỐ các trường hợp sử dụng mã thông báo bao gồm:

  • Đơn vị tiền tệ trong trò chơi: Được sử dụng làm đơn vị tiền tệ chính để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi giao dịch trong trò chơi (tức là mua từ nhân vật NPC đại diện cho thương hiệu, mua từ người chơi khác, sửa chữa vật phẩm trong trò chơi).
  • Chơi và kiếm tiền: ĐƯỜNG PHỐ có thể kiếm được bằng cách săn quái vật và hoàn thành nhiệm vụ, ĐƯỜNG PHỐ Token tương đương với SLP trong Axie Infinity.

Công nghệ VR: Nó được xây dựng với giả định rằng người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới ảo và phần cứng VR hoàn thiện có sẵn trên thị trường hiện nay. Bên cạnh việc tích cực làm việc với các nhà sản xuất phần cứng hàng đầu như HTC, có những yếu tố khác góp phần vào sự phát triển của dự án, bao gồm:

  • Phương án Cá nhân: Để nắm bắt sự thể hiện của người dùng về chuyển động cơ thể của họ trong thế giới ảo, nhóm nghiên cứu đã sử dụng avatar SDK được gọi là hình đại diện Taficùng một công cụ cung cấp năng lượng cho bộ sưu tập CloneX NFT của RTFKT.
  • Xã hội: Để kích hoạt các tính năng xã hội trên VR, nó được phát triển bằng cách sử dụng Công cụ trò chơi Unity Multiplay, một dịch vụ lưu trữ nhiều người chơi. Nó đồng bộ hóa chuyển động cơ thể của người chơi và hỗ trợ một lượng lớn dữ liệu để duy trì chuyển động của người chơi tự nhiên (ngang bằng với một con người thực tế).
  • Phân tích VR: Cung cấp các chỉ số dữ liệu có thể đo lường cho trải nghiệm VR thông qua việc sử dụng phân tích ánh nhìn, một IP phân tích dữ liệu mới của Retina, được Highstreet mua lại.

Phố lớn bao gồm các thành phần chính sau đây hoạt động cùng nhau:

  • Phố lớn Thị trường: Người dùng có thể mua và bán các sản phẩm thực vật và NFT trong thị trường trong trò chơi.
  • Phố lớn Nhà: Người dùng có thể mua “nhà” của riêng họ tại các địa điểm khác nhau trong dự án thông qua IHO (Cung cấp nhà ban đầu)
  • Phố lớn Vùng đất: Vùng đất của dự án có các Hexes đơn lẻ, Vùng 10 Hex, Vùng 50 Hex và Megaplexes 150 Hex. Các gói đất và hexes sẽ được ủy thác cho các thương hiệu trong thế giới thực phát triển để xây dựng cơ sở hạ tầng trong trò chơi (câu lạc bộ, cửa hàng, nhà ở, trải nghiệm, v.v.).
  • Forever Fomo Duck Squad (Vịt): Ngoài là linh vật và avatar chính thức NFTs của Highstreet World

Gameplay không đối xứng: Dự án sẽ hỗ trợ người chơi tham gia từ nhiều nền tảng khác nhau.

  • VR và PC: Trải nghiệm trò chơi hàng đầu là trên phiên bản VR. Người dùng cũng có thể chơi trên phiên bản PC.

Lộ trình

Giống như hầu hết các trò chơi MMORPG, nó có đơn vị tiền tệ trong trò chơi, nhưng có một điểm khác biệt độc đáo: Nền kinh tế trong trò chơi của Highstreet được thúc đẩy bởi hai loại tiền tệ chính, CAOĐƯỜNG PHỐ.

CAO có nguồn cung cấp cố định là 100.000.000 mã thông báo, trong khi ĐƯỜNG PHỐ đang lạm phát và sẽ tăng nguồn cung khi số lượng người chơi tăng lên. Một điểm khác biệt chính giữa Tiền tệ Highstreet so với các đơn vị tiền tệ truyền thống là cả hai CAOĐƯỜNG PHỐ sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch và có thể được trao đổi thành tiền điện tử hoặc tiền pháp định. Điều này có nghĩa là người chơi có thể kiếm sống chỉ bằng cách chơi Highstreet.

  • Tên mã thông báo: Phố lớn
  • Mã: CAO
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC-20
  • Hợp đồng: 0x5f4bde007dc06b867f86ebfe4802e34a1ffeed63
  • Loại mã thông báo: Quản trị, Tiện ích
  • Tổng cung: 100.000.000 CAO
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Nó sẽ có 2 mã thông báo, $ CAO$ STREET. Ở đâu $ STREET mã thông báo hoạt động như đơn vị tiền tệ trong trò chơi, nó có các vai trò sau:

  • $ STREET được sử dụng để mua các sản phẩm chính hãng trong NPC Fomo Duck hoặc để trao đổi hàng hóa với những người chơi khác
  • Người chơi có thể sử dụng $ STREET đặt cược trong Sòng bạc

Mã thông báo $ CAO sẽ giữ cả vai trò của một mã thông báo quản trị và một đơn vị tiền tệ trong trò chơi, cụ thể, nó có các chức năng sau:

  • $ CAO các chủ sở hữu sẽ có quyền tham gia vào quá trình quản trị hệ thống cũng như họ có thể đóng góp ý kiến ​​để giúp các nhà phát triển xây dựng dự án Highstreet.
  • $ CAO sẽ được sử dụng để mua các vật phẩm phiên bản giới hạn trên thị trường NFT của dự án, các mảnh đất trong thế giới trò chơi Highstreet.
  • Nhà đầu tư có thể mang $ CAO cổ phần vào các nhóm thanh khoản của dự án và nhận hoa hồng từ các giao dịch

Nhóm / Người sáng lập

Đang cập nhật…

Nhà đầu tư

Hầu hết các dự án metaverse hàng đầu trong thị trường tiền điện tử như Sandbox, Decentraland hoặc Axie Infinity đều bắt nguồn từ các trò chơi NFT. Là một dự án ra đời sau, đội ngũ phát triển dự án cũng đang từng ngày phát triển trò chơi của họ trở nên hấp dẫn hơn cũng như bắt kịp các dự án trên. Hiện tại, Phố lớn Mới chỉ đang trong giai đoạn phát triển thử nghiệm, nhưng dự án đã nhận được sự đầu tư của nhiều quỹ đầu tư và tổ chức lớn như Binance Labs, Animoca Brands… được kỳ vọng sẽ tạo nên một thế giới. metaverse mới trong tương lai, nơi người dùng có thể thoải mái sáng tạo và trải nghiệm mọi thứ mình muốn nhờ sức mạnh mà công nghệ 4.0 mang lại.

Tìm thêm thông tin về Highstreet:

Trang mạng: https://www.highstreet.market/

Giấy trắng: https://highstreet.gitbook.io/highstreet-whitepaper/

Twitter: https://twitter.com/highstreetworld

Điện tín: https://t.me/highstreetworld

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain