Sandbox là gì? SAND coin là gì?

Sandbox là một nền tảng thực tế ảo phi tập trung (Metaverse) được phát triển trên nền tảng Ethereum. Nó cho phép người chơi tạo tài sản kỹ thuật số

Sandbox là một nền tảng thực tế ảo phi tập trung (Metaverse) được phát triển trên nền tảng Ethereum. Nó cho phép người chơi tạo tài sản kỹ thuật số (NFT), trải nghiệm và kiếm tiền từ nội dung họ tạo ra.

Sandbox là một nền tảng trò chơi trong thế giới ảo, sử dụng token tiện ích SAND người chơi có thể xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm trò chơi. Người chơi có thể tạo tài sản kỹ thuật số dưới dạng NFT, tải chúng lên thị trường và tích hợp chúng vào trò chơi với Game Maker.

Sandbox đưa blockchain vào ngành công nghiệp trò chơi, thu hút cả những người đam mê tiền điện tử và những người chơi game bằng cách cung cấp các lợi thế như: quyền sở hữu thực, tài sản kỹ thuật số hiếm, tạo ra lợi nhuận tiềm năng và tương tác.

Sandbox là một thế giới ảo nơi người chơi có thể xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm chơi game của họ trong chuỗi khối Ethereum bằng cách sử dụng SANDtoken tiện ích của nền tảng.

Tầm nhìn là cung cấp một metaverse nhập vai sâu sắc, trong đó người chơi sẽ tạo ra thế giới ảo và trò chơi một cách hợp tác và không có cơ quan trung ương. Nhằm mục đích phá vỡ các nhà sản xuất trò chơi hiện tại như Minecraft và Roblox bằng cách cung cấp cho người sáng quyền quyền sở hữu thực sự đối với sáng tạo của họ dưới dạng token không thể thay thế (NFT) và thưởng cho sự tham gia của họ bằng token tiện ích của chúng tôi – SAND.

Trong thị trường trò chơi hiện tại, quyền sở hữu và kiểm soát tập trung đối với nội dung do người dùng tạo giới hạn quyền và quyền sở hữu của người sáng tạo. Kiểm soát trung tâm đối với việc giao dịch hàng hóa ảo do người chơi tạo ra hạn chế họ tạo ra giá trị hợp lý cho các sáng tạo của họ. Tổng hợp điều này, có thể khó chứng minh quyền sở hữu sáng tạo đối với tác phẩm, đặc biệt là khi nội dung được sao chép, thay đổi và xây dựng dựa trên.

Với Sandbox, nhằm mục đích khắc phục những hạn chế này trong khi đẩy nhanh việc áp dụng blockchain để phát triển thị trường trò chơi blockchain. Sẽ thực hiện điều này bằng cách xây dựng một nền tảng trò chơi voxel nơi người sáng tạo có thể tạo, chơi, chia sẻ, thu thập và giao dịch mà không cần kiểm soát trung tâm, được hưởng quyền sở hữu bản quyền an toàn với khả năng kiếm tiền điện tử (SAND). Quyền sở hữu bản quyền này sẽ được thiết lập và đảm bảo thông qua việc sử dụng NFT, nơi mọi vật phẩm trong trò chơi sẽ có một mã định danh blockchain duy nhất và bất biến.

Sandbox hệ sinh thái trò chơi bao gồm ba sản phẩm tích hợp cùng nhau cung cấp trải nghiệm toàn diện cho quá trình sản xuất nội dung do người dùng tạo (UGC).

  • VOXEDIT: Gói tạo mô hình voxel 3D miễn phí đơn giản nhưng mạnh mẽ này cho phép người dùng tạo và tạo hoạt ảnh cho các đối tượng 3D như người, động vật, tán lá và các công cụ cũng như xuất chúng thành Sandbox thị trường để trở thành TÀI SẢN trò chơi.
  • THƯƠNG TRƯỜNG: Sandbox của thị trường dựa trên web cho phép người dùng tải lên, xuất bản và bán các tác phẩm của họ (TÀI SẢN) được thực hiện bằng VoxEdit, dưới dạng Token (Cả token ERC-721 và ERC-1155).
  • GAME MAKER: Bất kỳ ai sở hữu TÀI SẢN, bằng cách tạo chúng trong VoxEdit hoặc mua chúng, đều có thể sử dụng chúng với sản phẩm hệ sinh thái thứ ba và quan trọng nhất, Game Maker và chính Game. Sản phẩm này, khi ra mắt ở chế độ Game Maker, cho phép người dùng đặt và sử dụng TÀI SẢN của họ trong một mảnh ĐẤT (token ERC-721) mà họ có thể sở hữu trong thế giới ảo. Người dùng có thể trang trí ĐẤT của họ bằng TÀI SẢN và quan trọng hơn, triển khai cơ chế chơi thú vị và sắc thái bằng cách gán các hành vi được xác định trước cho TÀI SẢN thông qua các nút kịch bản trực quan, biến ĐẤT từ trải nghiệm trang trí thành trải nghiệm trò chơi đầy đủ tiềm năng.

Trò chơi Blockchain với NFT

Dự án thế giới ảo sử dụng công nghệ blockchain và NFT để trao quyền cho người chơi và người sáng tạo. NFT là một phân khúc mới nổi trên thị trường trò chơi toàn cầu: token ảo cho sự khan hiếm kỹ thuật số, bảo mật và tính xác thực. Mỗi NFT là riêng biệt hoặc duy nhất, nó không thể phân chia và không thể thay thế cho NFT khác.

Thông qua việc sử dụng NFT, người dùng The Sandbox sẽ có thể được hưởng lợi từ:

  • QUYỀN SỞ HỮU KỸ THUẬT SỐ ĐÚNG: Người chơi là chủ sở hữu thực sự và vĩnh viễn của các vật phẩm kỹ thuật số của họ, ngay cả khi trò chơi bị đóng cửa hoặc bị hủy. Với blockchain, mọi vật phẩm trong trò chơi đều có thể được mã hóa, cho phép người chơi quyết định cách họ muốn giao dịch, bán hoặc tặng vật phẩm của họ.
  • BẢO MẬT VÀ MIỄN DỊCH: Các vật phẩm trò chơi kỹ thuật số có thể dễ dàng được mã hóa và giao dịch trên thị trường sơ cấp và thứ cấp được quản lý và tạo điều kiện bởi công nghệ blockchain. Các mặt hàng dựa trên sự khan hiếm và nhu cầu thường dẫn đến gian lận và trộm cắp, nhưng những rủi ro này được giảm thiểu trên blockchain vì nó là một sổ cái phân tán.
  • GIAO DỊCH: Nền tảng trò chơi dựa trên chuỗi khối có thể cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát cuối cùng đối với tài sản kỹ thuật số của họ. Họ có thể mua và bán các vật phẩm một cách tự do mà không cần lo lắng rằng chúng sẽ bị gạt hoặc một nền tảng sẽ đóng và hủy bỏ tất cả giá trị của các vật phẩm trong trò chơi của họ.
  • KHẢ NĂNG HỢP TÁC CỦA ỨNG DỤNG CROSS: Blockchain cung cấp khả năng cho các trò chơi sử dụng tài sản được chia sẻ. TÀI SẢN, hình đại diện, ĐẤT và bất kỳ yếu tố trò chơi nào khác có thể được sử dụng trong các trò chơi khác cho phép điều đó. Các mục trò chơi này không còn bị giới hạn bởi một hệ sinh thái kỹ thuật số hẹp.

SAND là token tiện ích được sử dụng trong toàn bộ Hệ sinh thái dự án làm cơ sở cho các giao dịch và tương tác. Nó là một mã thông báo tiện ích ERC-20 được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Nó sẽ được người chơi, nhà phát triển và nhà xuất bản sử dụng trên toàn hệ sinh thái, cho phép Người sáng tạo và Người chơi trao đổi TÀI SẢN và Trò chơi cũng như xây dựng nền tảng phần thưởng dựa trên người dùng đồng thời phát triển một hệ sinh thái nơi Người sáng tạo và Người chơi sẽ chia sẻ nhiều trải nghiệm chơi game thực sự độc đáo khác nhau.

  • Tên token: Sandbox
  • Mã: SAND
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Hợp đồng: 0x3845badAde8e6dFF049820680d1F14bD3903a5d0
  • Loại token: Quản trị, tiện ích
  • Tổng cung: 3,000,000,000 SAND
  • Nguồn cung lưu thông: 885.439.937 SAND

Phân bổ token

Trong thời gian từ tháng 5 năm 2019 đến tháng 11 năm 2019, Công ty đã hoàn thành đợt phát hành riêng lẻ thành công với 13 Nhà đầu tư với tổng số tiền là 3.410.000 USD. Vòng phát hành riêng lẻ được thực hiện thông qua các thỏa thuận bán cổ phần và token:

Trường hợp sử dụng token

Nhóm / Người sáng lập

Tập hợp đội ngũ cấp cao phù hợp để thực hiện tầm nhìn: 42 nguồn lực được đặt tại 3 văn phòng của chúng tôi với 28 nhân viên toàn thời gian ở Argentina, 11 người ở Pháp, 2 người ở Hàn Quốc và 1 người ở Nhật Bản.

  • Arthur Madrid – Giám đốc điều hành và Giám đốc của Sandbox
  • Sebastien Borget – COO và Giám đốc của Sandbox
  • Marcelo Santurio – Giám đốc tài chính của Sandbox
  • Pablo Iglesias – Người phát minh ra Sandbox Trò chơi
  • Lucas Shrewsbury – CTO của Sandboxcựu CTO của Gameloft

Cố vấn

  • Hashed: Có trụ sở tại Hàn Quốc và San Francisco, Hashed đã nhận ra những lợi ích có ý nghĩa trong ngành công nghiệp tiền điện tử.
  • Mikhael Naayem: Mik Naayem là Giám đốc kinh doanh tại Axiom Zen và CryptoKitties, trò chơi thành công nhất thế giới được xây dựng trên công nghệ blockchain và là dự án blockchain công khai đầu tiên của Axiom Zen.
  • Yat Siu: Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại Animoca Brands. Anh ấy là một doanh nhân hàng loạt và nhà đầu tư thiên thần.
  • Alexis Bonte: COO nhóm của Stillfront Group, Người đồng sáng lập và thành viên hội đồng quản trị của eRepublik Labs.
  • Ed Fries: Ed Fries đã tạo ra các trò chơi điện tử đầu tiên của mình cho Atari 800 vào đầu những năm 1980.

Đối tác

Sandbox nền tảng phi tập trung cho phép người chơi và người sáng tạo sở hữu một phần của metaverse chơi game (LAND) của chúng tôi và tham gia vào quản trị và nền kinh tế (SAND) trong khi tạo và tận hưởng một cách đơn giản để hưởng lợi từ thời gian chơi của họ. Một đội ngũ có kinh nghiệm và tận tâm sẽ xây dựng một cách chơi độc đáo trong thế giới ảo, nơi bạn có thể chơi, tạo, thu thập, kiếm, quản lý và sở hữu bất kỳ thứ gì trong trò chơi trong năm tới.

Tìm thêm thông tin về The Sandbox:

Trang mạng: https://www.sandbox.game/en/

Whitepaper: https://installers.sandbox.game/The_Sandbox_Whitepaper_2020.pdf?_ga=2.218555614.614817679.1649860887-1642795193.1649860887

Twitter: https://twitter.com/thesandboxgame

Telegram: https://t.me/sandboxgame

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise/Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain