Kyber Network (KNC) tăng vọt sau khi tích hợp với Uniswap v3 và Avalanche Rush Phase 2

Triển vọng cho các dự án trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) đã bắt đầu được cải thiện trong những tháng gần đây khi sự kết hợp của các sự kiện toàn cầu đã nêu bật lợi ích của việc nắm giữ quỹ bên ngoài các hệ thống tài chính truyền thống.

Một dự án đã nổi lên trong vài tháng qua là Kyber Network (KNC), một trung tâm thanh khoản và giao dịch tiền điện tử đa chuỗi nhằm mục đích cung cấp cho người dùng tỷ giá giao dịch tốt nhất.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy sau khi bật khỏi mức thấp 2,83 đô la vào ngày 6 tháng 4, giá KNC đã tăng 55,4% để đạt mức cao nhất mọi thời đại là 4,04 đô la vào ngày 8 tháng 4 trong bối cảnh khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng 253%.

Biểu đồ 1 ngày KNC / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do cho động lực xây dựng KNC bao gồm tích hợp hỗ trợ cho mười mạng blockchain riêng biệt, ra mắt chương trình khai thác thanh khoản với Avalanche (AVAX) và danh sách mở rộng các quan hệ đối tác và tích hợp giao thức giúp mở rộng phạm vi hoạt động của Mạng Kyber.

Kyber Network bổ sung hỗ trợ đa chuỗi

Một trong những yếu tố lớn nhất tạo ra sự thúc đẩy cho Kyber Network là sự thúc đẩy của giao thức để tích hợp với các chuỗi hàng đầu trong hệ sinh thái tiền điện tử.

KyberSwap, giao diện trao đổi phi tập trung chính trên mạng, hiện cung cấp giao dịch trên mười mạng riêng biệt, bao gồm Ethereum (ETH), Avalanche, Polygon (MATIC), BNB Smart Chain (BSC), Aurora, Arbitrum, Fantom (FTM), Oasis ( ROSE), Velas (VLX) và Cronos (CRO).

Khả năng tương tác đã trở thành một trong những chủ đề chính thúc đẩy tăng trưởng không chỉ trong DeFi mà trong tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế tiền điện tử vì khả năng gửi tài sản và dữ liệu qua nhiều chuỗi là một tính năng cần thiết trong tương lai của DeFi, lĩnh vực NFT của Metaverse.

Khi nhiều chuỗi trực tuyến hơn, khả năng truy cập chúng thông qua một giao thức là một tính năng đáng mong đợi mà nhiều nhà đầu tư tiền điện tử và DeFi sẽ mong đợi.

KNC tham gia Avalanche Rush Giai đoạn 2

Một sự phát triển quan trọng khác đã giúp thu hút sự chú ý và hoạt động giao dịch ngày càng tăng trên Kyber Network là mối quan hệ đối tác của dự án với Avalanche Network và chương trình khai thác thanh khoản Avalanche Rush Giai đoạn 2.

Chương trình khuyến khích thanh khoản bắt đầu vào ngày 21 tháng 3 và nó bao gồm tổng cộng 1 triệu đô la tiền thưởng cho các nhà cung cấp thanh khoản.

Avalanche là một trong những mạng tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM) phát triển nhanh nhất trong hệ sinh thái tiền điện tử và nó đã giúp thu hút nhiều người dùng và tính thanh khoản hơn cho người dùng Kyber Network bằng cách cung cấp một giải pháp thay thế có phí thấp cho Ethereum.

Quan hệ đối tác và tích hợp giao thức mới

Lý do thứ ba cho động lực xây dựng đằng sau KNC là việc tiếp tục bổ sung các quan hệ đối tác mới và tích hợp giao thức chính đang giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của mạng.

Vào ngày 7 tháng 4, đã có thông báo rằng KyberSwap tích hợp với Uniswap v3 trên mạng Ethereum và Polygon, đưa sàn giao dịch phi tập trung tích cực nhất vào hệ sinh thái KyberSwap.

Dự án cũng đã tiết lộ mối quan hệ đối tác mới với mạng lưới chuyên nghiệp Bondex và Kyber Ventures, chi nhánh đầu tư của Kyber Network, đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Pegacy, một trò chơi đua xe NFT nổi tiếng.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho KNC vào ngày 6 tháng 4, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá KNC. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ ở trên, Điểm số VORTECS ™ cho KNC tăng đột biến vào ngày 6 tháng 4 và đạt mức cao 75 trong khoảng chín giờ trước khi giá tăng 55,4% trong hai ngày tiếp theo.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain