Kyoko là gì? KYOKO token là gì?

Kyoko, nhà cung cấp tín dụng DAO-to-DAO và thị trường cho vay GameFi NFT chuỗi chéo dành cho các bang hội và người chơi, có kế hoạch gây quỹ bằng cách phân phối NFT để phân bổ cho cộng đồng. Một giải pháp phi tập trung hơn và hướng tới cộng đồng hiện có sẵn thông qua Thị trường Solv.

Kyoko là gì?

Kyoko cung cấp nền tảng một cửa cung cấp tính thanh khoản cho các ngành công nghiệp Web3 và GameFi. Thông qua việc cho vay DAO-to-DAO, Kyoko cung cấp cho các DAO và Guild khả năng thanh khoản mà họ cần để duy trì hoạt động đồng thời cho phép họ đóng góp tài nguyên trực tiếp của mình làm tài sản thế chấp cho các khoản vay tín dụng lớn hơn. Kyoko cũng làm cầu nối các DAO và Guild có tiềm năng cao với các kết nối ngành và các nguồn lực mà họ cần để phát triển.

Kyoko cung cấp nền tảng cho vay P2P NFT và thị trường cho vay tài sản chuỗi chéo mang lại tính thanh khoản cho thị trường NFT kém thanh khoản truyền thống và giảm chi phí tham gia vào các tựa game P2E phổ biến bằng cách kết nối các chuỗi khối trò chơi thông qua một thị trường duy nhất cho Bang hội, nhà đầu tư và người chơi đưa trò chơi của họ đến cấp độ tiếp theo.

Đầu tiên, bạn cần có Bitcoin; sau đó là Ethereum. DeFi đến tiếp theo và NFTs theo sau. Bây giờ, đó là kỷ nguyên của GameFi – đỉnh cao của tất cả những gì đến trước nó. Giữa tất cả những thách thức vẫn còn phải giải quyết trong thị trường mới nổi này, Kyoko sẽ ở đây – giữ cho mọi người đều có thể tiếp cận trò chơi để kiếm tiền.

DAO là gì đối với các khoản cho vay DAO token Kyoko

Dự án tài trợ cho tương lai của sự phát triển Web3 thông qua các khoản vay DAO-to-DAO của nó.

Dự án cung cấp hai loại cho vay DAO-to-DAO: cho vay tín dụng và cho vay thế chấp. Các DAO và hiệp hội sẽ đủ điều kiện đăng ký danh sách tín dụng cho phép của Kyoko để có được tính thanh khoản. Nếu họ muốn có số tiền cao hơn, các tổ chức trong danh sách cho phép cũng có thể khóa token ERC-20, $KYOKO token hoặc NFT vào Vault của dự án làm tài sản thế chấp cho các hạn mức tín dụng cao hơn.

Nó có quan hệ đối tác mật thiết với các nền tảng tổng hợp dữ liệu DAO/guild hàng đầu. Dữ liệu này cho biết đây là các mô hình đánh giá và rủi ro đánh giá mức độ tín nhiệm của các DAO / hiệp hội đăng ký cho vay.

Các khoản vay tín dụng sẽ được rút ra từ một nhóm thanh khoản và các nhà cung cấp thanh khoản sẽ kiếm được thu nhập lãi từ việc trả lãi của người đi vay, đồng thời khai thác KYOKO token. 

Các nhà cung cấp thanh khoản có thể nhận được lãi suất hấp dẫn thông qua nhóm thanh khoản DAO-to-DAO của dự án khi họ gửi USDT để đổi lại thu nhập từ lãi suất và KYOKO token. Các nhà cung cấp thanh khoản cũng có thể đủ điều kiện nhận các cơ hội đầu tư sớm và các đợt airdrop từ các tổ chức mới nổi có tiềm năng cao.

Mang lại tính thanh khoản cho thị trường NFT kém thanh khoản

Mô hình cho vay P2P KYOKO là một giao thức nhằm mục đích giải phóng thanh khoản cho các NFT. Một số người dùng có NFT trong tay có thể có nhu cầu tài trợ và họ có thể cung cấp NFT của họ làm tài sản thế chấp để của KYOKO để vay vốn.

Nền tảng cho vay P2P của dự án kết hợp người cho vay và người đi vay để giải phóng thanh khoản cho NFT. Người dùng có NFT trong tay có nhu cầu tài trợ có thể cung cấp NFT của họ làm tài sản thế chấp trên giao thức cho vay P2P của dự án để vay vốn.

Nền tảng cho phép người dùng tùy chỉnh số tiền vay, lãi suất và thời gian vay. Sau khi đạt được thỏa thuận, dự án nền tảng đóng vai trò là người thực thi và phát hành hợp đồng thông minh với các tiêu chí do người dùng tùy chỉnh.

  • Đây là nhà cung cấp tín dụng DAO-to-DAO, nền tảng cho vay P2P NFT và thị trường cho vay GameFi NFT chuỗi chéo dành cho các bang hội và người chơi.
  • Dự án mang lại tín dụng cho blockchain và cung cấp hỗ trợ tài chính cho các DAO thông qua giao thức cho vay DAO-to-DAO đầu tiên của ngành.
  • Dự án giải quyết các vấn đề cấp bách nhất đang thách thức thị trường GameFi, bao gồm chi phí gia nhập ngày càng tăng và tài sản trong trò chơi bị ảnh hưởng trên các blockchain khác nhau, thông qua nền tảng cho vay tài sản xuyên chuỗi sáng tạo của nó.
  • Tên token: Kyoko
  • Mã: KYOKO
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại token: Quản trị
  • Tổng cung: 1.000.000.000 KYOKO
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ token

Team/ Người sáng lập

Đang cập nhật…

Đối tác

Nhận định

Nguồn thu nhập chính của dự án là phí giao dịch và biên lãi. Đó là nền tảng sẽ tính phí 1% trên tiền gốc của mỗi khoản vay P2P trên mỗi giao dịch và 5% lãi suất đối với các giao dịch cho vay tài sản xuyên chuỗi. Nền tảng này cũng sẽ tạo ra thu nhập ngoài biên lãi suất của DAO-to-DAO cho vay theo cách tương tự như mô hình kinh doanh của AAVE. 

100% dự kiến thu nhập sẽ được phân phối cho những người nắm giữ token bị khóa. Việc sử dụng cụ thể các quỹ này sẽ được quyết định bằng cách bỏ phiếu từ dự án DAO. Với nền tảng cho vay tài sản chuỗi chéo của dự án, các bang hội và người chơi có thể kiếm tiền từ tài sản trong trò chơi chưa sử dụng của họ, trong khi những người mới đến có thể chơi trò chơi và kiếm thu nhập dễ dàng hơn những gì hiện có thể.

Tìm thêm thông tin về Kyoko:

Trang mạng: https://www.kyoko.finance/

Twitter: https://twitter.com/kyokofinance

Tele: https://t.me/kyokofinance

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain