Mạng Boba là gì? BOBA tăng 30%

Mạng Boba (BOBA) là giao thức gần đây nhất được hưởng lợi từ sự quan tâm của tổ chức và việc tìm kiếm lâu dài cho giải pháp mở rộng quy mô

Mạng Boba (BOBA) là giao thức gần đây nhất được hưởng lợi từ sự quan tâm của tổ chức và việc tìm kiếm lâu dài cho giải pháp mở rộng quy mô lớp hai Ethereum (ETH) có khả năng thực hiện các giao dịch chi phí thấp và thời gian xử lý nhanh chóng.

Việc áp dụng tiền điện tử theo tổ chức đã đạt được động lực trong vài năm qua do các nhà đầu tư mạo hiểm và các nhà quản lý tiền tệ đang tìm kiếm thị trường tiền điện tử như một loại hình đầu tư tiếp theo sẽ mang lại lợi nhuận lớn nhất.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BOBA đã tăng 50,71% trong tuần rưỡi qua sau khi leo từ mức thấp 1,24 đô la vào ngày 27 tháng 3 lên mức cao hàng ngày là 1,873 đô la vào ngày 5 tháng 4.

Biểu đồ 4 giờ BOBA / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do khiến BOBA tăng giá bao gồm việc hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 45 triệu đô la, sự ra mắt của chương trình ưu đãi WAGMI v2 và việc mở rộng ra mắt các giao thức mới trên mạng.

Boba được thúc đẩy từ vòng tài trợ 45 triệu đô la

Sự phát triển gần đây nhất tạo ra sự thúc đẩy cho Mạng Boba là việc hoàn thành thành công vòng tài trợ Series A trị giá 45 triệu đô la, được công bố vào ngày 5 tháng 4.

Gần 400 người tham gia cuộc gây quỹ bao gồm các công ty đầu tư mạo hiểm Infinite Capital, Hypersphere, 10X Capital, Hack VC và Dreamers VC. Nhiều dự án tập trung vào tiền điện tử hơn như The Graph, FEI Labs, Crypto.com và Huobi cũng tham gia vào vòng gọi vốn.

Mạng Boba hiện được định giá 1,5 tỷ đô la và nhóm có kế hoạch sử dụng quỹ để giúp công chúng dễ tiếp cận hơn với tiền điện tử, khắc phục các hạn chế tính toán của Ethereum và cung cấp cho các nhà phát triển blockchain các công cụ cần thiết để xây dựng các sản phẩm mới.

Chương trình ưu đãi WAGMI v2

Một yếu tố khác giúp tăng cường hoạt động và sự chú ý cho Mạng Boba là việc ra mắt chương trình khuyến khích WAGMI v2, được thiết kế để giúp cải thiện việc khai thác thanh khoản BOBA, phát triển hệ sinh thái và thu hút các nhà phát triển.

WAGMI cung cấp phần thưởng cho những người dùng tích cực trong hệ sinh thái Boba Network như một cách để giúp tăng tổng số giao dịch trên mạng cũng như cung cấp các nhóm phần thưởng dành riêng cho ứng dụng nhằm thu hút sự chú ý nhiều hơn đến các DApp tốt nhất trên mạng.

Vòng WAGMI thứ hai này bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 và sẽ kéo dài đến cuối tháng và bao gồm phần thưởng BOBA trị giá lên tới 3 triệu đô la. Hai triệu đô la số tiền này được dành riêng cho các nhà cung cấp thanh khoản và có một khoản khuyến khích tiền thưởng trị giá 1 triệu đô la nếu tổng khối lượng giao dịch hàng tháng trên OolongSwap đạt 25 triệu đô la.

Tăng trưởng hệ sinh thái thúc đẩy TVL

Yếu tố thứ ba giúp thúc đẩy định giá của Mạng Boba là hệ sinh thái mở rộng của các giao thức và DApp.

Điều này bao gồm các dự án mã thông báo không khả dụng như Tapioca Town và Turing Town, các giao thức tài chính phi tập trung Symbiosis và Boba Brewery và tích hợp với Pocket Network và The Graph.

Những người sử dụng cầu Boba độc đáo. Nguồn: Dune Analytics

Theo với dữ liệu từ Dune Analytics, 5.089 ví duy nhất hiện đã tương tác với Boba Bridge, hiện có tổng giá trị bị khóa là 712 triệu đô la.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Coin95

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain