Nhóm AkuDreams NFT thông báo mã được viết lại sau khi sai sót trong mã đầu tiên bị khóa 34 triệu USD

Nguồn: ảnh chụp màn hình, AkuDreams / Twitter

Nhóm phía sau AkuDreamsmột dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) được mong đợi rất nhiều, đã hoạt động vào thứ Sáu, đã công bố một đoạn mã được viết lại sau khi những sai sót trong mã hợp đồng thông minh đầu tiên đã dẫn đến việc 34 triệu USD được báo cáo bị khóa “vĩnh viễn”.

Trong một bản cập nhật vào Chủ nhật, dự án cho biết rằng Anonymicenhóm đứng sau một số dự án NFT, “đã viết lại hợp đồng đúc tiền của chúng tôi và một số nhà phát triển đang xem xét và kiểm toán.”

AkuDreams là một dự án NFT 3D theo chủ đề phi hành gia được khởi xướng bởi Micah Johnson, một nghệ sĩ và cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Dự án bao gồm 15.000 hình đại diện Ethereum (ETH) với các đặc điểm ngẫu nhiên.

Vào thứ Sáu, 5.500 NFT đã được đấu giá thông qua Đấu giá Hà Lan định dạng, trong đó giá bắt đầu ở mức 3,5 ETH (9,960 USD) và tiếp tục giảm. Cuối cùng, giá thầu thấp nhất sẽ đặt giá cuối cùng cho NFT trong khi những người đặt giá thầu cao hơn sẽ được hoàn lại.

Tuy nhiên, quá trình đúc tiền không liền mạch vì một số sai sót với mã xuất hiện. Lúc đầu, một kẻ khai thác đã sử dụng một lỗi trong hợp đồng để ngăn chặn tất cả các khoản hoàn lại và rút tiền khỏi hợp đồng, có nghĩa là những người đã đặt giá thầu cao hơn giá NFT cuối cùng sẽ không được hoàn lại.

May mắn thay, người khai thác chỉ yêu cầu nhóm thừa nhận vấn đề trong khi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào bảo mật.

“Chà, điều này thật thú vị, không có ý định thực sự khai thác lol này. Nếu không, tôi đã không sử dụng coinbase. Một khi các bạn công khai thừa nhận rằng việc khai thác tồn tại, tôi sẽ xóa khối ngay lập tức”, người khai thác nói trong một tin nhắn trực tuyến.

Trong một bài đăng trên Twitter, nhóm đã nhận trách nhiệm và kẻ khai thác đã bỏ chặn việc khai thác. Tuy nhiên, dự án sớm phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn – một phần quỹ đã bị khóa và nhóm “sẽ không bao giờ có thể truy cập chúng.”

Theo một chủ đề bởi nhà phát triển có biệt danh 0xInuarashi, một lỗ hổng trong mã không giải được cho người dùng tạo nhiều NFT trong một giao dịch.

0xInuarashi chi tiết thêm rằng giả định rằng tất cả các khoản hoàn trả phải được xử lý trước khi rút tiền.

0xInuarashi nói rằng khoản tiền hoàn lại không bao giờ có thể vượt quá 3669, trong khi tổng giá thầu là 5495 mục. Vì mã yêu cầu tiền hoàn lại phải cao hơn hoặc bằng tổng giá thầu, 0xInuarashi kết luận rằng “nhóm sẽ không bao giờ có thể rút ETH của họ,” trị giá khoảng 34 triệu USD.

“Những sai lầm đã gây ra không ai phải trả giá đắt hơn chính bản thân tôi. Tôi đã tái đầu tư hầu hết mọi thứ vào việc xây dựng Aku, ”Johnson đã tweet, nói thêm rằng “hầu hết mọi thứ sẽ trở lại thành tiền hoàn lại và chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng những gì chúng tôi đã đặt ra. Gạch từng viên. ”

____

Tìm hiểu thêm:
– Bộ sưu tập Moonbirds vấp phải sự chỉ trích sau khi người dùng giành được hơn 50 NFT trong cuộc xổ số
– Nhà giao dịch NFT, Hãy cẩn thận với các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội

– Nhóm Lazarus của Triều Tiên đứng sau vụ tấn công Ronin của Axie Infinity, Bộ Tài chính Hoa Kỳ, FBI
– Hợp đồng thông minh ApeCoin được khai thác, ‘Người yêu cầu bồi thường được chuẩn bị kỹ lưỡng’ sẽ ra đi với 380 nghìn USD

– Triển lãm Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape có giá trị nhất ở Hồng Kông Trị giá hơn 100 triệu HKD
– ZRX Token Skyrockets khi Coinbase hợp tác với 0x cho NFT Marketplace

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain