Nifty Gateway để phát triển 'Nền tảng NFT TV thông minh' với Samsung

Nguồn: AdobeStock / Eric BVD

Thị trường NFT Nifty Gateway nói rằng cùng với gã khổng lồ điện tử Samsung nó sẽ phát triển một “nền tảng NFT TV thông minh đầu tiên” có thể được sử dụng để mua và giao dịch nghệ thuật kỹ thuật số và đồ sưu tầm.

Nifty Gateway, thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử lớn Song Tửđã tích hợp thị trường NFT của mình vào các dòng sản phẩm TV cao cấp năm 2022 của Samsung, công ty nói trong một thông cáo báo chí.

Nifty Gateway cho biết hợp tác với Samsung, họ sẽ cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào hơn 6.000 tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số từ các nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm Beeple, Daniel Arsham, Pak, v.v.

Thị trường cũng chỉ ra rằng người dùng Samsung sẽ có thể phát hiện các NFT đã được xác minh và sử dụng nhiều phương pháp, bao gồm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc tiền điện tử, để mua các bộ sưu tập kỹ thuật số.

Đầu năm nay, Samsung đã thông báo rằng các dịch vụ của Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) cho năm 2022 sẽ bao gồm một loạt các TV được trang bị ứng dụng cho phép người dùng duyệt, mua và bán tài sản kỹ thuật số.

“Ứng dụng này có một nền tảng tích hợp, trực quan để khám phá, mua và giao dịch các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số,” gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc cho biết.

____

Tìm hiểu thêm:
– Samsung tiết lộ TV sẽ cho phép chủ sở hữu giao dịch NFT
– Samsung và LG có thể theo dõi SK trong việc phát hành mật mã – Các nhà phân tích

– Samsung cho ra mắt ví kỹ thuật số mới với khả năng ‘tiền điện tử’ và tài liệu kỹ thuật số
– Samsung Mở cửa hàng ‘Thời gian có hạn’ ở Decentraland, Thu hút khách truy cập Metaverse bằng NFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain