Phi hành gia đang nắm giữ kỷ lục Hoa Kỳ Scott Kelly lần đầu tiên bỏ NFT để hỗ trợ Ukraine

Scott Kelly, ‘Những giấc mơ ngoài thế giới này’. Nguồn: orangecomet.com

Cuộc chiến dũng cảm của Ukraine chống lại sự xâm lược của Nga tiếp tục truyền cảm hứng cho những nỗ lực trên toàn thế giới tiền điện tử và hơn thế nữa, với NASA phi hành gia Scott Kelly đã chính thức thả mã thông báo không thể thay thế (NFT) đầu tiên của mình để hỗ trợ nỗ lực chiến tranh Ukraine.

Tác phẩm ‘Những giấc mơ ra khỏi thế giới này’, được triển khai hôm nay vào Ngày Quốc tế về Chuyến bay vào Vũ trụ và 100% số tiền thu được từ việc bán nó sẽ được phân bổ cho Sứ mệnh trao quyền toàn cầu để hỗ trợ cuộc chiến của Ukraine chống lại những kẻ xâm lược của họ, theo một thông cáo báo chí được đưa ra liên quan đến sự kiện này.

Studio tạo nội dung Sao chổi màu cam đã phát triển NFT.

Từng là phi công máy bay chiến đấu, Kelly đã quay quanh Trái đất hơn 8.300 lần trong suốt sự nghiệp của mình tại NASA. Thông cáo báo chí cho biết, phi hành gia người Mỹ đã đi hơn 200 triệu dặm, bay qua hoặc đến nhiều nơi trên hành tinh.

Vào tháng 10 năm 2015, Kelly đã lập kỷ lục về tổng số ngày tích lũy được trong không gian trong sứ mệnh không gian dài nhất của một phi hành gia Hoa Kỳ, theo Orange Comet’s trang mạng.

Kelly nói rằng,

“Tương tự như du hành vũ trụ, metaverse có vẻ như không thể tiếp cận được với đại chúng vào thời điểm hiện tại. Ngoài việc khơi dậy sự quan tâm đến không gian, tôi rất vinh dự khi có thể hỗ trợ người dân Ukraine trong thời kỳ khủng hoảng của họ bằng cách quyên góp 100% số tiền thu được từ lần bán ban đầu cho Sứ mệnh Trao quyền Toàn cầu. ”

Phi hành gia bình luận thêm về đóng góp của anh ấy trong nỗ lực giúp đỡ người dân Ukraine, nói:

“Hy vọng của tôi là bộ sưu tập NFT này không chỉ truyền cảm hứng cho những người chọn tham gia đấu giá mà còn nâng cao tinh thần cho những người đang trải qua thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử nhân loại.”

NFT có sẵn để mua trên OpenSea thị trường bắt đầu hôm nay lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (4 giờ chiều UTC). Cuộc đấu giá sẽ được thực hiện trong 72 giờ.

____

Tìm hiểu thêm:
– Tiền điện tử giúp Ukraine tự bảo vệ mình trước sự xâm lược của Nga, đây là cách bạn có thể đóng góp
– Ukraine bán 1.282 NFT theo chủ đề chiến tranh trong một ngày

– Tổ chức từ thiện Ukraine do tiền điện tử phát hành thẻ ghi nợ cho nạn nhân chiến tranh
– Khi nhiều người Nga ủng hộ thảm sát ở Ukraine, đây là cách một số công ty tiền điện tử lớn phản ứng

– Vitalik Buterin quyên góp 5 triệu ETH thấp bằng USD để ủng hộ Ukraine
– Độc quyền: Gây quỹ tiền điện tử Ukraine bắt đầu như thế nào, diễn biến như thế nào và tiếp theo là gì

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain