Reign of Terror là gì? ROT token là gì?

Reign of Terror là một trò chơi mô phỏng MMO diễn ra trong một metaverse cyberpunk. Người chơi đi qua cốt truyện bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ

Reign of Terror là một trò chơi blockchain P2E metaverse cyberpunk được tạo ra để đưa người chơi đắm chìm vào một thế giới tương lai, lạc hậu trong khi tạo ra các cơ chế tài chính phi tập trung có thể nắm bắt được. Lạc lối khi chơi một cách thú vị thực tế mới nơi các sứ mệnh trở nên đầu tư các hoạt động.

Reign of Terror là một trò chơi mô phỏng MMO diễn ra trong một metaverse cyberpunk. Người chơi đi qua cốt truyện bằng cách hoàn thành các loại nhiệm vụ khác nhau yêu cầu thu thập một bộ NFT và vật phẩm đa dạng, được thể hiện dưới dạng các yếu tố trò chơi khác nhau, chẳng hạn như anh hùng, đơn vị, thiết bị, bản thiết kế, xe cộ, đất đai, hệ thống xây dựng và các đơn vị không thể đoán trước mà bạn có thể mang ra chiến trường.

Lên cấp và nâng cấp các anh hùng NFT, thiết bị, đại lý và phương tiện của bạn bằng cách sử dụng tiền tệ trong trò chơi. Kết hợp các NFT của bạn để ghi các NFT chất lượng thấp hơn và tăng độ hiếm. Có được các vùng đất khác nhau thông qua thị trường NFT và phát triển chúng để nhận được phần thưởng độc đáo phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Cùng nhau chinh phục siêu thị cyberpunk với bạn bè của bạn bằng cách tạo các bang hội và thành lập liên minh. Đột kích đối thủ của bạn và cướp bóc vùng đất của họ để lấy tài nguyên. Tấn công các anh hùng bị giam giữ để đòi tiền chuộc hoặc xử tử họ để cản trở kẻ thù của bạn. Hoặc cho người chơi khác mượn NFT để hỗ trợ họ hoàn thành nhiệm vụ, cho cả hai bạn cơ hội kiếm được.

Reign of Terror hoạt động ra sao?

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ được thiết kế để giải trí cho người chơi và tùy thuộc vào nhiệm vụ, người chơi có thể nhận được một số bộ phận, vật phẩm và tiền tệ trong trò chơi để thăng tiến trong trò chơi. Nhiệm vụ được gắn với nhiều hệ thống bao gồm các bản thiết kế, bang hội và hệ thống liên minh. Các nhiệm vụ này có giới hạn để chơi lại và được giới hạn bởi cấp độ Imperial Pass của người chơi.

Nhiệm vụ PVE có thể chơi thụ động hoặc chủ động. Trò chơi thụ động chơi là nơi AI nắm quyền kiểm soát để thúc đẩy trò chơi trong khi chơi chủ động được điều khiển bởi người chơi.

Hành trình của người chơi

Trò chơi được thiết kế để cho phép người chơi trải nghiệm hành động nhanh chóng trước khi quyết định xem họ có muốn hoàn toàn nhập vai vào trò chơi hay không. Mỗi người chơi cần bắt đầu bằng việc mua các anh hùng NFT và kết hợp chúng để thăng cấp để thực hiện các nhiệm vụ khó hơn trong khi họ tìm hiểu về thế giới đen tối của Reign of Terror.

Khi người chơi tiến bộ, họ sẽ biết rằng các lực lượng lớn hơn đang chơi và trò chơi sâu hơn nhiều so với việc chỉ thực hiện các nhiệm vụ và thu thập các vật phẩm và bộ phận thú vị cho bản thiết kế của họ. Sâu xa hơn, có một trò chơi kết thúc phức tạp về kinh tế, xã hội và chiến lược. Các mục tiêu cơ bản hoặc vòng lặp trò chơi mà người chơi ưu tiên sẽ thay đổi khi họ tiến xa hơn vào trò chơi.

Hành trình của người chơi rất quan trọng để cho phép tiến triển một cách cân bằng giữa việc học trò chơi và bắt gặp nội dung mới để học và làm chủ trong giai đoạn cuối.

  • Trò chơi Day-to-Day tập trung vào từng người chơi và hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày.
  • Gameplay của Week-to-Week xoay quanh các Bang hội và cạnh tranh trong các Sự kiện Bang hội.
  • Trò chơi Hàng tháng chủ yếu xoay quanh việc giành quyền kiểm soát các Liên minh, cạnh tranh trong Các sự kiện của Liên minh và leo lên đỉnh của các bậc thang chiến lược và cạnh tranh.

Cơ học chuỗi khối

Bước vào một thế giới cyberpunk hoàn toàn nhập vai trong tương lai. Nhân vật NFT sử dụng tiền tệ trong trò chơi để lên cấp, xây dựng, tham gia các bang hội và thậm chí thực hiện các bài tập DeFi. ROT sử dụng NFT trong mọi khía cạnh của trò chơi, có đầy đủ các nhiệm vụ / nhiệm vụ P2E và cũng giới thiệu cho người chơi cơ chế DeFi như một phần của trò chơi. Cơ chế DeFi chẳng hạn như đặt cược và tổng hợp thanh khoản. Cơ chế SocialFi với Guilds. Một hệ thống quản trị DAO và một hệ thống cho vay NFT, tất cả đều tích hợp liền mạch vào trò chơi tạo ra một lớp blockchain thân thiện với người dùng bên dưới lớp vỏ của một lĩnh vực cyberpunk.

Reign of Terror sẽ có sự kết hợp giữa các mặt hàng On-Chain và Off-Chain và các ví dụ về các loại mặt hàng ban đầu được liệt kê bên dưới. Các mặt hàng có giá trị cao hơn sẽ là NFT và các mặt hàng có giá trị thấp hơn sẽ nằm ngoài chuỗi; tuy nhiên, một số mặt hàng ngoài chuỗi có thể được chuyển đổi thành NFT nội bộ theo thời gian, đang chờ DAO bỏ phiếu.

Các mặt hàng trên dây chuyền

  • Đơn vị NFT
  • Land NFTs
  • Xây dựng NFT kế hoạch chi tiết
  • Xây dựng NFT cho da
  • NFT khác
  • NFT thiết bị

Lưu ý: Chỉ những vật phẩm hiếm mới có trên chuỗi trong khi những vật phẩm phổ biến hơn thì không.

Các mặt hàng ngoài chuỗi

  • Tín dụng
  • Lõi
  • Các bộ phận, thành phần & mặt hàng chất xúc tác
  • Nguồn

Những điểm chính

  • Nền tảng: Web / Di động độc lập + Android
  • Thể loại: MMO chiến lược metaverse
  • Điểm tương đồng về lối chơi: XCOM 2, AFK Arena, EVE Online
  • Phong cách: Cyberpunk, xã hội phong kiến ​​Châu Á, một xã hội theo cách mạng
  • Đối tượng mục tiêu: Người chơi không sử dụng tiền điện tử, chơi tiền điện tử để kiếm người dùng và học giả, nhà đầu tư DeFi thụ động và người thu thập NFT (từ 15-50 tuổi)
  • Ngày phát hành: Quý 2 năm 2022
  • Nhà xuất bản: Red Door Digital

Lộ trình

$ ROT là một token trên chuỗi với tổng nguồn cung là 2 tỷ.

  • Tên token: Reign of Terror
  • Mã: ROT
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn token: Đang cập nhật…
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại token: Quản trị, Tiện ích
  • Tổng cung: 2.000.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Nhóm / Người sáng lập

Nhà đầu tư

Reign of Terror diễn ra trong một xã hội cực kỳ phân tầng nơi bình đẳng là một khái niệm chưa được biết đến, và kẻ mạnh làm mồi cho kẻ yếu. Môi trường bị hy sinh vì lợi nhuận, và trong khi những người ở trên thu được lợi ích, thì những người ở dưới không nhận được sự hỗ trợ của xã hội, tạo ra sự tồn tại của một xã hội phù hợp nhất trong các thành phố thẳng đứng trên một hành tinh gần như đổ nát. 

Bên trong Reign of Terror SocialFi Metaverse, người chơi có thể thành lập liên minh và bang hội để tăng cường đầu tư và cho vay, đồng thời tạo ra một đội từ các lớp khác nhau và cạnh tranh trong các nhiệm vụ PvE và PvP hoành tráng.

Tìm thêm thông tin về Reign of Terror:

Trang mạng: https://www.reignofterror.io/

Giấy trắng: https://rdd-1.gitbook.io/whitepaper-1.0/

Twitter: https://twitter.com/RoTTheGame

Điện tín: https://t.me/reignofterrornews

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này chỉ tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain