Sky Mavis phát hành quyền truy cập sớm vào trục vô cực được dự đoán trước nhiều của nó: Nguồn gốc

Nguồn: Axie Infinity / Twitter

Sky Maviscông ty đứng sau trò chơi điện tử trực tuyến dựa trên blockchain phổ biến Axie Infinity (AXS), đã công bố bản phát hành Quyền truy cập sớm của bản cập nhật được mong đợi nhiều Axie Infinity: Nguồn gốc.

Còn được gọi là “Trận chiến v3”, Axie Infinity: Nguồn gốc là một hệ thống chiến đấu mới mà những người tạo ra nó cho biết cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào cơ chế trò chơi, giao diện, nghệ thuật, hiệu ứng đặc biệt và cốt truyện mới.

Trung Nguyên, Giám đốc điều hành Sky Mavis, được trích dẫn cho biết, thông qua Origin, nhóm đang “đánh bóng thiết kế, làm cho lối chơi hiệu quả hơn và giới thiệu cơ chế mới để thúc đẩy sự bền vững.”

Bản cập nhật cũng sẽ cung cấp ba Axies khởi động không phải NFT miễn phí cùng với hướng dẫn cách chơi cho người chơi mới nhằm thu hút khán giả mới, theo thông cáo báo chí được chia sẻ với CryptoNews.com.

Đáng chú ý, người chơi sẽ không thể kiếm được phần thưởng SLP hoặc AXS trong thời gian truy cập sớm và tất cả tiến trình đạt được sẽ được đặt lại tại thời điểm ra mắt đầy đủ.

Tuy nhiên, người chơi Axie Classic (Battles v2) sẽ có tùy chọn chơi phiên bản đó và kiếm phần thưởng SLP và AXS.

Trong khi đó, đã có nhiều phản ứng trái chiều về vụ ra mắt. Trong khi một số bị chỉ trích việc phát hành quyền truy cập sớm, tuyên bố rằng công ty lẽ ra nên phát hành bản ra mắt đầy đủ vì họ đã làm việc trên bản cập nhật được một năm nay, những người khác dường như rất thích nó.

Tuy nhiên, tài khoản Twitter chính thức của Axie Infinity có nói họ sẽ nhanh chóng nâng cấp phiên bản hiện tại “trong những tuần và tháng tới.”

Như đã báo cáo, Axie Infinity: Nguồn gốc ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào ngày 1 tháng 4, nhưng nhóm đã quyết định hoãn lại sau khi vi phạm bảo mật xảy ra với cầu Ronin, cho phép người dùng gửi tiền điện tử qua lại giữa Ethereum (ETH) và sidechain Ronin của Axie, được khai thác theo xu hướng của hơn 600 triệu USD.

Nhóm đã cam kết hoàn lại tiền cho tất cả những người dùng bị ảnh hưởng. Để khôi phục quỹ trên Cầu Ronin, Sky Mavis đã huy động được 150 triệu USD trong một vòng tài trợ được dẫn dắt bởi sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance và với sự tham gia của các công ty VC nổi tiếng, bao gồm Thương hiệu Animoca, a16z, Biện chứng, Mô hìnhAccel.

“Chúng tôi thực sự tin tưởng Sky Mavis sẽ mang lại nhiều giá trị và tăng trưởng cho ngành công nghiệp lớn hơn và chúng tôi tin rằng cần phải hỗ trợ họ khi họ làm việc chăm chỉ để giải quyết sự cố gần đây”, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết.

Vào ngày 23 tháng 3, tin tặc đã đánh cắp 173.600 ETH (trị giá 550 triệu USD tại thời điểm vụ trộm) và 25,5 triệu USDC sau khi xâm phạm 5 trong số 9 nút xác thực của Ronin.

Trong thông báo, Binance gọi số lượng nhỏ trình xác thực là nguyên nhân gốc rễ dẫn đến vi phạm của Ronin và cho biết Sky Mavis sẽ cung cấp tối đa 21 trình xác thực trong vòng ba tháng tới.

“Sky Mavis cam kết hoàn trả tất cả tiền cho người dùng của chúng tôi và thực hiện các biện pháp bảo mật nội bộ nghiêm ngặt để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai,” Sky Mavis ‘Nguyen cho biết. “Với việc Binance hỗ trợ chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể mở rộng bộ xác thực từ năm lên 21 trên một tiến trình thời gian nhanh.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Khởi chạy bản gốc Axie Infinity Postpones sau khi vi phạm bảo mật
– Cuộc tấn công Ronin của Axie Infinity cho thấy rủi ro về Proof-of-Stake và tập trung – Các nhà phân tích

– Axie Infinity Jumps trên Binance News, Game mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này
– AXS và SLP tăng cao hơn khi Axie Infinity tiết lộ cải tiến kinh tế
– Xu hướng này trong Axie Infinity làm tăng ‘mối quan tâm về tính bền vững’ bất chấp sự tăng trưởng mạnh mẽ

– Trò chơi Blockchain vào năm 2022: Chơi để kiếm tiền, Đánh bạc, Khả năng tương tác và Các nhà xuất bản lớn
– Các bước nhảy thông qua trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain