Star Atlas là gì? POLIS token là gì?

Star Atlas một trò chơi điện tử nhiều người chơi, theo chủ đề không gian, dựa trên blockchain, diễn ra trong bối cảnh khoa học viễn tưởng tương lai

Star Atlas  một dự án trò chơi Metaverse thế hệ tiếp theo xuất hiện từ sự kết hợp giữa blockchain, đồ họa thời gian thực, thể loại RPG nhiều người chơi và công nghệ DeFi.

Star Atlas là gì? Star Atlas là một trò chơi video chiến lược lớn, theo chủ đề không gian, dựa trên blockchain, được xây dựng trên blockchain Solana. Nó là một metaverse nhiều người chơi lớn lấy bối cảnh trong tương lai xa, vào năm 2620.

Nền tảng trò chơi khám phá một số đột phá công nghệ gần đây bằng cách sử dụng Unreal Engine 5‘s Nanite để tạo ra các trò chơi điện tử và trải nghiệm hình ảnh chất lượng như điện ảnh.

Người chơi trên Star Atlas metaverse có thể giao dịch, lấy và tạo các token không thể thay thế (NFT) trong vũ trụ Star Atlas, do đó tận hưởng một nền kinh tế phản ánh tính hữu hình, quyền sở hữu và giá trị của tài sản trong thế giới thực.

Star Atlas được xây dựng trên blockchain Solana và do đó, được hưởng lợi từ thông lượng giao dịch cực kỳ cao của mạng hỗ trợ 50.000 TPS (giao dịch mỗi giây).

Solana được quảng cáo là một trong những mạng blockchain nhanh nhất, an toàn nhất và chống kiểm duyệt, cung cấp một cơ sở hạ tầng mở mà từ đó các ứng dụng phi tập trung có thể được xây dựng. Solana cũng có tính năng phí giao dịch phải chăng, trung bình khoảng $0,00025 cho mỗi giao dịch.

Star Atlas là một trải nghiệm chơi game tiền điện tử nhập vai sử dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp và lối chơi sáng tạo. Trò chơi không chỉ thu hút những game thủ đã quen thuộc với blockchain và tiền điện tử, mà trò chơi tự hào có tất cả những phẩm chất có thể mang lại sự chấp nhận từ cộng đồng game thủ rộng lớn hơn. Hơn nữa, nhờ thiết kế trong trò chơi mới lạ, đồ họa đẹp mắt và việc sử dụng Chuỗi khối Solana trò chơi có khả năng khuyến khích việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử.

Trong khi chiến đấu trong trải nghiệm khoa học viễn tưởng tương lai này, người chơi sẽ đứng về phía một trong ba phe phái. Bằng cách đóng góp cho các phe phái này thông qua trò chơi, người chơi có thể kiếm được phần thưởng cho những đóng góp của họ để nâng cao lối chơi. Ba phe của trò chơi là:

  • Lãnh thổ MUD – do loài người chiếm đóng và kiểm soát.
  • Khu vực ONI – bị chiếm đóng bởi “một nhóm các chủng tộc người ngoài hành tinh”.
  • Khu vực Ustur – nằm dưới sự kiểm soát của “những người máy có tri giác”.

Trò chơi cốt lõi Cơ học

Các cơ chế trò chơi trong Star Atlas kết hợp các yếu tố từ thể loại game nhập vai và chiến lược hoành tráng (RPG) với khám phá không gian và kiểm soát lãnh thổ. Ngoài ra, người chơi có thể quản lý các phương tiện và đội tàu vũ trụ khác nhau. Một khái niệm quan trọng khác của trò chơi là hoạt động khai thác. Các hoạt động này có thể diễn ra cả trên đất liền và ngoài không gian.

Hơn nữa, Người chơi có thể tham gia vào các nhiệm vụ giữa người chơi và môi trường (PVE), trận chiến giữa người chơi với người chơi (PVP) và trải nghiệm chơi game thực tế ảo (VR). Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng thiết bị chuyên dụng để tham gia vào “hệ thống nghề nghiệp năng động”.

POLIS token là gì?

Trò chơi cũng sử dụng công nghệ blockchain theo nhiều cách khác nhau, bao gồm ATLAS token, POLIS token là tiền tệ trong trò chơi và token không thể thay thế (NFT) đại diện cho quyền sở hữu tài sản trong trò chơi. 

Ngoài ra, Star Atlas trò chơi sử dụng các hợp đồng thông minh trên Chuỗi khối Solana để thực hiện các kịch bản chơi game và cung cấp các tính năng tài chính phi tập trung (DeFi) bằng cách sử dụng Serum. Hơn nữa, người chơi có thể giao dịch tài sản trong trò chơi trên chuỗi một cách minh bạch thông qua Thị trường NFT của trò chơi. 

POLIS là token quản trị trong metaverse Star Atlas. Do đó, chủ sở hữu token POLIS sẽ có thể ảnh hưởng đến việc ra quyết định của nhóm phát triển Star Atlas.

Hoặc, người chơi có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách khai thác tài nguyên có nguồn gốc từ các vùng lãnh thổ được kiểm soát.

Star Atlas cũng có chế độ “Chơi để lấy phím” rủi ro cao. Chế độ này cho phép người chơi đặt cược tài sản kỹ thuật số và đặt cược vào kết quả của một trò chơi. Ngoài ra, việc duy trì Star Atlas hệ sinh thái tiền điện tử xảy ra thông qua mô hình quản trị trên chuỗi. 

Điều này cho phép người chơi có mức độ kiểm soát chưa từng có đối với trải nghiệm chơi game của họ bằng cách bỏ phiếu cho các thay đổi đối với các thông số của trò chơi.

Dự án cung cấp nhiều chế độ chơi game khác nhau để kết hợp nhiều thể loại game thành một môi trường chơi game linh hoạt, nhập vai. Điều này bao gồm một trò chơi nhập vai (RPG), mô phỏng chuyến bay không gian, khám phá và chiến lược lớn.

Thị trường NFT của Star Atlas

Các Star Atlas Universal Marketplace là một thị trường NFT nơi bất kỳ người chơi nào cũng có thể mua và bán tài sản trong trò chơi. Ngoài ra, người chơi có thể quảng cáo danh sách công việc trả phí cho các nhiệm vụ trong trò chơi thông qua NFT Marketplace. 

Người chơi có thể mua thiết bị khai thác, phi thuyền, linh kiện, đồ sưu tầm, vật phẩm cá nhân dành riêng cho phe phái v.v.. 

Tài sản trong trò chơi được lưu trữ trên chuỗi khối Solana bằng ví tiền điện tử và có thể được xem trong phần “kho” của trò chơi.

Các tính năng nổi bật

  • Khám phá không gian: Chuyến du hành không gian của Star Atlas trong vũ trụ mở, tất cả các ngôi sao nhìn thấy đều có thể được điều hướng thủ công hoặc ghi lại đầy đủ trong Atlas.
  • Khu vực an toàn: Đây là khu vực dành cho những người chơi mới bắt đầu tham gia trò chơi. Họ là những người chưa từng tham gia nhiều chiến trường.
  • Trận chiến: Tất cả các tàu, trạm không gian và các tòa nhà đều được trang bị nhiều loại vũ khí và lá chắn để tấn công và phòng thủ.
  • Xây dựng Trạm không gian: Nâng cấp trạm không gian của bạn để mở khóa các cấp độ nâng cao trong Trò chơi.
  • Chiến đấu: Chọn phi hành đoàn và tàu phù hợp với nghề nghiệp mà người chơi mong muốn. Các ngành nghề trong Star Atlas rất đa dạng, từ thợ săn tiền thưởng đến môi giới dữ liệu, kinh doanh…
  • Thu nhập: Người chơi có thể khấu trừ thu nhập ảo trong trò chơi vào thu nhập trong thế giới thực. Đồng thời, người chơi có thể mua và bán NFT nhận được trong trận chiến.

Có 2 loại token chính trong hệ sinh thái Star Atlas: ATLAS và POLIS.

  • ATLAS token là đơn vị tiền tệ trong trò chơi được sử dụng trong hệ sinh thái tiền điện tử Star Atlas. Đóng vai trò là “chất bôi trơn của metaverse”, ATLAS token là đơn vị trao đổi để mua và bán tài sản trong trò chơi, bao gồm phương tiện, phi hành đoàn, đất đai, thiết bị, nguyên liệu và các thành phần.
  • POLIS token là token quản trị của hệ sinh thái tiền điện tử  Star Atlas. Là một token tiện ích đa chức năng, POLIS token cho Star Atlas kinh tế cả trong trò chơi và ngoài đời thực.

Token POLIS

  • Tên token: POLIS
  • Mã: POLIS
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn token: SPL
  • Hợp đồng: poLisWXnNRwC6oBu1vHiuKQzFjGL4XDSu4g9qjz9qVk
  • Loại token: Quản trị
  • Tổng cung: 360.000.000 POLIS
  • Nguồn cung lưu thông: 21.600.000 POLIS

Team/ Người sáng lập

Đối tác

Star Atlas là gì?

Star Atlas là một siêu trò chơi thế hệ tiếp theo nổi lên từ sự kết hợp của blockchain hiện đại, đồ họa thời gian thực, trò chơi điện tử nhiều người chơi và công nghệ tài chính phi tập trung. Công nghệ đồ họa thời gian thực sử dụng Nanite của Unreal Engine 5 cho phép tạo ra hình ảnh trò chơi điện tử chất lượng như điện ảnh. 

Công nghệ chuỗi khối sử dụng Solana giao thức thiết lập một trải nghiệm chơi trò chơi không có máy chủ và được bảo mật phần lớn, các token không thể thay thế được thu được và giao dịch trong Star Atlas tạo ra một nền kinh tế tái tạo tính hữu hình của tài sản và quyền sở hữu trong thế giới thực.

Tìm thêm thông tin về Star Atlas:

Trang mạng: https://staratlas.com/

Whitepaper: https://staratlas.com/assets/pdfs/white-paper.pdf

Twitter: https://twitter.com/staratlas

Tele: https://t.me/staratlasgame

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Star Atlas (ATLAS)

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain