Starbucks, một chuỗi quán cà phê đa quốc gia của Mỹ, đặt mục tiêu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mã thông báo không thể thay thế (NFT) vào cuối năm nay.

Nguồn: AdobeStock / wachiwit

Starbucksmột chuỗi quán cà phê đa quốc gia của Mỹ, đặt mục tiêu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mã thông báo không thể thay thế (NFT) vào cuối năm nay.

Doanh nhân tỷ phú Howard Schultz, người đã tái gia nhập Starbucks với tư cách là Giám đốc điều hành tạm thời, đã thông báo tin tức này tại Diễn đàn Mở vào thứ Hai, tuyên bố rằng họ dự định làm như vậy “trước khi kết thúc năm dương lịch này.”

Schultz tuyên bố rằng họ đang ở một vị trí tốt để tham gia NFT và ca ngợi công ty bằng cách nói rằng:

“Nếu bạn nhìn vào các công ty, thương hiệu, những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng đang cố gắng tạo ra nền tảng NFT kỹ thuật số và hoạt động kinh doanh, tôi không thể tìm thấy một trong số họ có kho tàng tài sản mà Starbucks có từ đồ sưu tầm cho đến toàn bộ di sản của công ty. ”

Trong một bài đăng trên blog, Starbucks đã xác nhận NFT lập kế hoạch, nói rằng nó nằm trong số các kế hoạch của công ty “đang được thực hiện.”

Thông báo được đưa ra với tư cách là công ty những khuôn mặt nhiều thách thức, bao gồm sự không hài lòng của một số nhân viên, giá cả cao hơn do lạm phát gia tăng và thách thức tại thị trường chủ chốt Trung Quốc.

____

Tìm hiểu thêm:
– Bitcoin được chấp nhận tại Starbucks, McDonald’s và mọi nơi ở El Salvador
– Các tập đoàn & quốc gia theo dõi và học hỏi từ thử nghiệm Bitcoin của El Salvador

– Bakkt ra mắt ví Bitcoin với Starbucks và hơn thế nữa
– Sự tham gia của Starbucks trong các bài kiểm tra nhân dân tệ kỹ thuật số
– Các ngân hàng Hàn Quốc ‘Sợ hãi’ Mối đe dọa từ tiền điện tử của Starbucks

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain