Synthetix (SNX) tập hợp trước sự kiện L2 Curve Wars và thông báo về airdrop Lạc quan

Các giải pháp lớp 2 (L2) cho mạng Ethereum (ETH) đã phát triển nổi bật trong năm ngoái do nhu cầu về các mạng có thể mở rộng cung cấp các giao dịch phí thấp và dẫn đến nhiều dự án xây dựng các cầu nối xuyên chuỗi với các mạng blockchain cạnh tranh .

Một dự án đã được hưởng lợi từ sự phát triển của các giải pháp mở rộng quy mô L2 là Synthetix (SNX), một giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) cho phép tạo ra các tài sản tổng hợp và cung cấp khả năng giao dịch phái sinh và tương lai trên blockchain.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng kể từ khi chạm mức thấp nhất là 4,44 đô la vào ngày 11 tháng 4, giá SNX đã tăng 52,6% để đạt mức cao hàng ngày là 6,78 đô la vào ngày 26 tháng 4 trước khi suy thoái thị trường lan rộng khiến nó giảm xuống 5,90 đô la.

Biểu đồ SNX / USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Trong khi phần lớn thị trường đi xuống, có những chất xúc tác tiềm năng khiến giá SNX tăng thêm nữa.

Khởi động trên tinh thần lạc quan

Một trong những phát triển lớn nhất đối với giao thức Synthetix là sự ra mắt của nó trên Optimism, một mạng L2 đang tạo ra làn sóng trong tuần này, nhờ một thông báo về airdrop. Việc đặt cược SNX bắt đầu vào ngày 16 tháng 1 và khi mạng lưới ngày càng phát triển, các nhà đầu cơ tỏ ra hào hứng với triển vọng của các đợt airdrop và khuyến khích đặt cược trong tương lai.

Gần đây nhất, Synthetix đã sử dụng sự ra mắt của mình trên Lạc quan để tham gia nhiều hơn vào “Cuộc chiến đường cong” và hiện tại, nó đang đưa ra khoản hối lộ cao nhất để có được cử tri veCRV khuyến khích bỏ phiếu cho nhóm Đường cong sUSD.

Synthetix cũng đã hợp tác với Lyra Finance (LYRA) để cung cấp 12.000 SNX và 50.000 LYRA mỗi tuần như một động lực bổ sung cho những người bỏ phiếu veCRV.

Mùa airdrop L2 có thể là chất xúc tác cho SNX

Lý do thứ hai khiến giá SNX có khả năng tăng giá hơn nữa là do các nhà giao dịch kỳ vọng rằng một mùa airdrop cho các giao thức L2 có thể xảy ra.

Đã có một số lượng đáng kể suy đoán rằng Optimism và Arbitrum, hai trong số các mạng L2 phổ biến nhất trong hệ sinh thái tiền điện tử, cuối cùng sẽ phát sóng mã thông báo giao thức của họ cho những người chấp nhận mạng sớm nhất.

Suy đoán này đã trở thành hiện thực sau khi Lạc quan phát hành các chi tiết ban đầu của Optimism Collective, một “thử nghiệm quy mô lớn trong quản trị dân chủ kỹ thuật số” được “xây dựng để thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng và bền vững của hệ sinh thái phi tập trung”.

Cùng với sự ra mắt của Optimism Collective là sự ra mắt của mã thông báo quản trị OP, trong đó 5% nguồn cung ban đầu sẽ được phát trực tuyến cho những người chấp nhận sớm. Đối với những người không đủ điều kiện cho đợt airdrop đầu tiên, vẫn có cơ hội đủ điều kiện cho đợt airdrop trong tương lai bằng cách hoạt động trên mạng bằng các giao thức như Synthetix.

Với việc Synthetix cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai trên Lạc quan, giao thức có thể được hưởng lợi từ những người dùng đang tìm cách hoạt động trên mạng và điều này có thể làm tăng nhu cầu về SNX.

Ngoài khả năng nhận được airdrop OP, những người bán SNX cũng đã bị thu hút bởi Lạc quan nhờ phần thưởng 81% đặt cược hiện đang được cung cấp bởi giao thức.

Có liên quan: Các dự án dựa trên sự lạc quan tăng đột biến nhờ tin đồn về token airdrop

Leo lên cơ sở người dùng và khối lượng đã giao dịch

Có thể tìm thấy thêm bằng chứng về sự phổ biến ngày càng tăng của Synthetix trong các chỉ số về Lạc quan của nền tảng, đã tăng đều đặn trong tháng qua, theo vào dữ liệu từ Dune Analytics.

Các chỉ số giao thức Synthetix. Nguồn: Dune Analytics

Như thể hiện trong hình trên, số lượng nhà giao dịch duy nhất trên giao thức đã tăng lên kể từ khi ra mắt giao dịch hợp đồng tương lai vào giữa tháng 3 và giao thức đã xử lý tổng khối lượng gần 1,59 tỷ đô la.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho SNX vào ngày 23 tháng 4, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá SNX. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho SNX đã leo lên vùng xanh và đạt mức cao nhất là 77 vào ngày 23 tháng 4, khoảng 39 giờ trước khi giá tăng vọt 28% trong ngày hôm sau.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain