Thị trường NFT cho thấy các dấu hiệu trưởng thành khi doanh số mở rộng ra ngoài Ethereum

Nguồn: AdobeStock / freshhidea

Từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2022, khối lượng giao dịch mã thông báo không thể thay thế (NFT) giảm nhiệt so với khởi đầu tháng 1 nóng nực, nhưng số lượng giao dịch tăng đáng kể trong các mạng bên ngoài Ethereum (ETH) – cho thấy một thị trường NFT đang mở rộng với việc áp dụng rộng rãi trên toàn hệ sinh thái , theo một báo cáo gần đây được phát hành bởi và nhà cung cấp thông tin dapp DappRadar.

Công ty cho biết thị trường NFT hiện đang trải qua giai đoạn hợp nhất sau khởi đầu lịch sử vào năm 2022. Trong quý đầu tiên của năm nay, các NFT đã tạo ra khoảng 12 tỷ USD giao dịch trong khi số lượng giao dịch và số lượng thương nhân duy nhất đang tăng lên.

Tháng trước, không gian NFT đã tạo ra 31,4 tỷ USD giao dịch, trong đó 62% đến từ Vẻ ngoài thương trường.

“Để so sánh chính xác hơn, thị trường NFT không bao gồm hoạt động trên LookRare đã tạo [USD] 12 tỷ trong Q1, giảm nhẹ 2% so với doanh số ghi nhận trong Q4 2021, ”theo DappRadar.

Hoạt động NFT trong các chuỗi khối bên ngoài Ethereum – như Avalanche (AVAX), Flow (FLOW), Polygon (MATIC) và Solana (SOL) – đang tăng lên, theo đề xuất của báo cáo.

Sự gia tăng số lượng bán hàng diễn ra trong các blockchain khác ngoài Ethereum là một dấu hiệu tích cực khác cho thị trường NFT. Số lượng giao dịch được thực hiện trên Avalanche tăng 582% so với quý trước, trong khi doanh số được tạo trên Solana và Polygon tăng 34% theo quý.

Điều này khiến DappRadar kết luận rằng không gian NFT có dấu hiệu trưởng thành.

“Các dự án Ethereum NFT hàng đầu có một thị trường được thiết lập có thể nằm ngoài khả năng của đa số mọi người. Do đó, thật tích cực khi thấy rằng NFT trên các mạng khác cũng đang tăng tốc độ, cho thấy rằng việc áp dụng NFT mới chỉ bắt đầu, ”theo công ty.

Từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2022, Yuga Labscường quốc đằng sau Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC), đã huy động được khoản đầu tư 450 triệu USD do công ty đầu tư mạo hiểm đứng đầu Andreessen Horowitz (a16z)cũng liên quan đến Thương hiệu AnimocaDappRadar nói.

“Những người sáng tạo BAYC đã thu hút các tiêu đề vào đầu tháng 3 sau khi có được IP của CryptoPunksMeebitshai trong số các bộ sưu tập NFT phổ biến nhất trước đây thuộc sở hữu của Phòng thí nghiệm Larva. Động thái này đã giúp Yuga Labs trở thành một trong những thương hiệu có liên quan nhất trong Web3, ”theo báo cáo.

Yuga Labs NFTs hiện “đại diện cho 44% vốn hóa thị trường 100 bộ sưu tập NFT hàng đầu của Ethereum”, nó cho biết và nói thêm rằng: “Không có nhóm nào khác trong không gian NFT thậm chí còn gần về mặt thống trị.”

____

Tìm hiểu thêm:
– OpenSea Now hỗ trợ Solana NFT trong bản Beta
– Nifty Gateway để phát triển ‘Nền tảng NFT TV thông minh’ với Samsung

– Ukraine sẽ bán đấu giá đã nhận được NFT quyên góp
– Coffee Giant Starbucks nhắm đến mục tiêu gia nhập ngành kinh doanh NFT

– 88% những người sưu tập nghệ thuật có giá trị ròng cao được khảo sát quan tâm đến việc mua NFT
– Nhà giao dịch NFT, Hãy cẩn thận với các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain