Top 5 dự án gameFi hấp dẫn nhất vào Avalanche 2022

Những người sáng tạo trò chơi đang rất chú ý đến mạng Avalanche, một nền tảng blockchain thông minh với tốc độ nhanh và chi phí thấp. Nhờ quỹ khuyến khích “Đa vũ trụ” (trị giá $ 290 triệu), nhằm khuyến khích sự phát triển của các mạng con trên mạng.

Mỗi mạng con sẽ có khả năng thực hiện 4500 giao dịch mỗi giây trên một mạng duy nhất. Khi một dự án chọn xây dựng trên mạng con Avalanche, họ có quyền sử dụng độc quyền toàn bộ mạng con. Avalanche có thể sẽ trở thành một nền tảng lý tưởng cho GameFi trong tương lai. Dưới đây là 5 dự án Game tăng giá nhất vào Avalanche 2022.

  • Tên mã thông báo: CRA
  • Vốn hóa thị trường: 80.075.815
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: 90.557.265
  • Tên mã thông báo: TUS
  • Vốn hóa thị trường: 80.075.815
  • Tổng cung: 299.245.769
  • Nguồn cung lưu thông: 172.846.964

Crabada bắt đầu như một trò chơi thực sự bình thường đã sớm thu hút được một lượng lớn người theo dõi. Tokenomics của nó đã thu hút sự chú ý, đặc biệt là trong một thị trường tăng giá khiến cả hai CRATUS tokens lên mức cao nhất mọi thời đại. Trò chơi mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái với khả năng nhận được phần thưởng có thể dự đoán được.

Crabada cũng đang thực hiện cách tiếp cận ngang hàng một bước xa hơn bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng của mình trên mạng Avalanche, một trong những blockchain nhanh nhất và phức tạp nhất hiện có. Crabada cũng sẽ tiếp tục phát triển Mạng lưới vận động viên bơi lội, để đáp ứng dòng tiền bạc NFT bổ sung và các game thủ dự kiến ​​trong tương lai.

Bạn sẽ có thể thực hiện những việc sau trên Crabada Economy:

  • Của tôi: Triển khai lực lượng của bạn để khai thác một kho báu vô giá và thịnh vượng trong vương quốc dưới đáy biển được khai quật.
  • Loot: Đột kích những người chơi khác đang khai thác kho báu và giành lấy phần chia sẻ chính đáng của bạn! Tuy nhiên, hãy thận trọng với những đối thủ cay cú.
  • Giống: Nhân giống và nuôi dưỡng lực lượng của riêng bạn từ thế hệ con cái của Kỷ nguyên Golden Crabada.
  • Trận đánh: Bắt đầu cuộc chiến của bạn! Những vùng đất và tài nguyên mới có thể được mua.
  • Tên mã thông báo: JEWEL
  • Vốn hóa thị trường: 567.584.819
  • Tổng cung: 320.111.120
  • Nguồn cung lưu thông: 62.752.130

Vương quốc DeFi là dApp phổ biến nhất trong Hài hòa Hệ sinh thái và chịu trách nhiệm chính trong việc thu hút một lượng lớn người dùng ngay từ đầu.

Vương quốc Defi đã công bố mở rộng chuỗi chéo sang Tuyết lở thông qua nó Crystalvale mở rộng, cũng như giới thiệu một mã thông báo mới ($ CRYSTAL). Bằng Crystalvale đã được tiết lộ, nhiều người tin rằng Vương quốc Defi sẽ khởi chạy như một mạng con trên Tuyết lở (Chuỗi DFK). Tất cả các tính năng cốt lõi của DeFi Kingdoms: Serendale (trên Harmony) sẽ có sẵn trong Crystalvale. Dự án sẽ kiếm được $ 15 hàng triệu ưu đãi như một phần của hợp tác với Ava Labs.

Một trong những lợi ích đáng chú ý nhất của việc thiết lập một DeFi Kingdoms Blockchain trên một mạng con là việc tăng cường trao quyền cho JEWEL mã thông báo. JEWEL sẽ hoạt động như một Mã thông báo quản trị Serendale và mã thông báo mạng của Chuỗi DFK. Crystalvale người chơi sẽ có thể thanh toán cho các giao dịch trên Chuỗi DFK sử dụng JEWEL. Ngoài ra, tất cả các trình xác thực của mạng con genesis cũng sẽ được yêu cầu đặt cọc $ JEWEL.

Tên mã thông báo: IME
Vốn hóa thị trường: 12.673.617
Tổng cung: 10.000.000.000
Nguồn cung lưu thông: 628.288.389

Đế chế Imperium là người đầu tiên trên thế giới AAA GameFi 2.0 metaverse không gian được xây dựng trên Chuỗi khối Avalanche. Nó kết hợp DeFi 2.0 vào các giọt NFT của nó và tích hợp triệt để công cụ mã hóa giảm phát vào thiết kế trò chơi của nó.

Metaverse Imperium cung cấp nhiều kiểu chơi PvE và PvP đa dạng, với người chơi lập nhóm để kiếm tiền và chinh phục metaverse bằng cách tham gia một bang hội. Nó giải quyết bốn vấn đề quan trọng phổ biến trong phần lớn các trò chơi blockchain:

  • Đồ họa chất lượng thấp và lối chơi hạn chế: nói một cách đơn giản, không có gì vui khi chơi những trò chơi này
  • Siêu lạm phát phi mã và không bền vững: không có cơ chế ghi NFT, do đó, phần thưởng chơi để kiếm được tiêu hao nhanh chóng và sụp đổ khi số lượng người chơi tăng lên.
  • Thiếu tích hợp DeFi sâu: hầu hết các dự án GameFi không đáp ứng được lời hứa của họ về phần “Fi”.
  • Thiếu lối chơi dựa trên bang hội gắn kết các thành viên của guild lại với nhau và làm cho việc chơi game trở thành một trải nghiệm xã hội.

Tên mã thông báo: AGC
Vốn hóa thị trường: N / A
Tổng cung: N / A
Nguồn cung lưu thông: N / A

Người thăng tiến có kinh nghiệm và tầm nhìn táo bạo cần thiết để bứt phá trong cả trò chơi AAA và Web3. Với chức năng Mạng con của Avalanche được tích hợp trong cốt lõi của nó, nhóm của nó đang mang đến những tính năng hoàn toàn mới cho những người dùng đang khao khát trải nghiệm và thế giới trò chơi phong phú hơn. ” Lydia Chiu, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Ava Labsthay mặt cho Blizzard.

Thử thách chiến đấu Ascenders hiện đang được tiến hành và sẽ kết thúc vào 30 tháng 4 năm 2022. Những người quan tâm đến trò chơi có thể Tải xuống nó trên của họ Mac hoặc PC máy tính desktop. Khu vực có thể được khám phá, đối thủ bị đánh bại và các thùng chứa bị phá vỡ để thu thập càng nhiều quả cầu điểm càng tốt trước khi hết thời gian. Mỗi hiệp dài năm phút và người chơi được trao giải vì tốc độ, khả năng sáng tạo và các động tác phòng thủ cũng như tấn công. Đáng chú ý, người chơi có thể thử trò chơi nhiều lần tùy thích để tranh giành điểm số cao nhất trên bảng xếp hạng toàn thế giới.

Người chơi trong Người thăng tiến sẽ có khả năng tự do chọn các con đường kinh tế yêu thích của họ bất cứ lúc nào trong suốt trò chơi. Bởi vì mỗi làn đường có vòng lặp chơi để kiếm tiền và hệ thống phần thưởng riêng, người chơi buộc phải hình thành mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau lâu dài và phức tạp với nhau đồng thời thúc đẩy giao dịch đang diễn ra trong nền kinh tế. Là NFT có thể giao dịch tự do, người chơi sẽ có thể hoàn toàn sở hữu tất cả vũ khí, hình đại diện và đất đai mà họ đã tạo hoặc kiếm được trong trò chơi.

Tên mã thông báo: RUỒI
Vốn hóa thị trường: 12.432.396
Tổng cung: 16.321.897
Nguồn cung lưu thông: 16.305.502

Trò chơi Hoppers là một trò chơi NFT hoàn toàn mới với cơ chế trò chơi phức tạp mà bạn có thể chơi để kiếm tiền. Hoppers NFTs là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, nhưng chúng cũng có Thống kê trên chuỗi cho từng thuộc tính trong số năm Thuộc tính của chúng: Sức mạnh, Sức sống, Trí thông minh, Nhanh nhẹn và Khả năng sinh sản. Số liệu thống kê được chỉ định ngẫu nhiên trong quá trình đúc tiền.

Đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi của Hopper là $ FLY. $ FLY là bắt buộc đối với hầu hết mọi thứ trong trò chơi, từ lên cấp cho đến chăn nuôi, và do đó, mục tiêu chính của trò chơi là kiếm được $ FLY. Người chơi có thể thu hoạch $ FLY bằng cách gửi Hopper của họ đến một trong những Cuộc phiêu lưu phát ra một lượng $ FLY cố định mỗi ngày.

Tóm tắt nhanh từ đội bài báo về trò chơi:

10k Hoppers được minh họa đẹp mắt được tạo bởi Yellobrah
– Mỗi phễu có 5 thuộc tính: Sức mạnh, Trí thông minh, Sức sống, Nhanh nhẹn và Khả năng sinh sản.
– Mọi Hopper bắt đầu lúc Cấp độ 1 và phải sử dụng $ Fly lên cấp
– Có 7 “Cuộc phiêu lưu” chia thành 4 thách thức nơi bạn có thể đặt cược Hopper của mình để kiếm tiền $ Fly. Quyền truy cập vào Cuộc phiêu lưu & Thử thách mang lại nhiều $ Fly hơn yêu cầu Thuộc tính mạnh hơn và Hoppers cấp cao hơn.

Tìm thêm thông tin:

Crabada: https://twitter.com/PlayCrabada

Vương quốc Defi: https://twitter.com/DefiKing domains

Đế chế Imperium: https://twitter.com/ImperiumEmpires

Người thăng thiên: https://twitter.com/PlayAscenders

Trò chơi Hoppers: https://twitter.com/HoppersGame

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain