Top 5 Token VR-AR sắp ra mắt

Ceek VR đã tạo ra một cách thức mới cho công chúng giải trí theo thời gian thực. Đã hợp tác với một số người nổi tiếng ấn tượng như Lady Gaga, U2

Tham gia vào một dự án blockchain VR / AR cho phép bạn khám phá tương lai. Để thực hiện các hành động và mua thực tế ảo và thực tế tăng cường không có mã thông báo có thể thay thế được, bạn sẽ cần phải mua mã thông báo tiền điện tử của nền tảng.

Sự kết hợp của công nghệ blockchain với VR / AR đã mở ra những khả năng mới cho ngành công nghiệp này. Người sáng tạo nội dung hiện có thể bán nội dung thực tế ảo hoặc nội dung VR của họ thông qua một kênh mới, cho phép sức mạnh của blockchain xử lý bản quyền và danh tính. Hợp đồng thông minh có thể giải quyết các chi tiết liên quan đến các giao dịch thực tế.

Cả hai công nghệ đều mang trong mình tiềm năng to lớn trong tương lai và chúng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Các đồng tiền VR được đánh giá ở đây có thể chưa chiếm nhiều vốn hóa thị trường. Do đó, đây có lẽ là thời điểm để “đi vào tầng trệt” với một số dự án có vẻ khả thi hơn.

Bạn chỉ có thể xem cách VR tăng cường blockchain chinh phục lĩnh vực giải trí, giáo dục và ai biết được điều gì khác… hoặc bạn có thể tham gia nếu các cơ hội đầu tư đáp ứng tiêu chí của bạn.

VibeHub chuyên về các buổi biểu diễn ảnh ba chiều chân thực, bao gồm giáo dục, hài kịch và âm nhạc. Người dùng có thể bán trải nghiệm của họ thông qua nền tảng lấy token VIBE. Nền tảng này cũng mang một sắc thái truyền thông xã hội, với các hồ sơ và bài đăng giống như Facebook. Với công nghệ video âm lượng, hình ảnh ba chiều sống động như thật của người biểu diễn được ghi lại trong môi trường trực tiếp và phát trực tuyến trên khắp thế giới. Truyền trực tuyến cũng cho phép người dùng tương tác với môi trường ảo, tạo ra trải nghiệm VR cá nhân, hấp dẫn. Ban đầu, nó được sử dụng bởi các nghệ sĩ và nhà tổ chức sự kiện để giúp đỡ lẫn nhau như một phương tiện đặt phòng.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện âm thanh thời gian thực với các nghệ sĩ bằng cách sử dụng VibeHUB. Môi trường VIBEHub VR kết quả được tùy chỉnh bởi mảnh để sản xuất và mô phỏng các buổi biểu diễn cho người dùng, khiến người dùng cảm thấy như thể màn trình diễn đang diễn ra trong khu vực sinh sống của chính họ.

Trang mạng: https://www.vibehub.io/

Spheroid Universe (SU) là một nền tảng dành cho việc phát triển và khởi chạy các dự án trong Thực tế tăng cường (AR). Theo SU, nền tảng của họ sử dụng Spheroid AR Cloud OS và ngôn ngữ lập trình Spheroid Script. Tầm nhìn đằng sau dự án là kết nối thế giới AR với thế giới thực cho các trường hợp sử dụng khác nhau bao gồm trò chơi, giáo dục, giải trí và quảng cáo.

Trang mạng: https://www.spheroiduniverse.io/

Một dự án blockchain muốn tạo ra một thế giới lấy cảm hứng từ Pokemon hiện đang được phát triển, dưới tên Revomon, hoặc Revolution Monster. Nó đang có kế hoạch hoạt động trên blockchain và trong thực tế ảo, nó sẽ sử dụng các nguyên tắc trò chơi quái vật có thể thu thập được. Sử dụng các chuyển động trong cuộc sống thực của họ, người chơi sẽ có thể mô phỏng một huấn luyện viên và tương tác với một môi trường ảo. Để bắt và huấn luyện quái vật cũng như thăng tiến trong trò chơi, người chơi sẽ cần tham gia vào các hoạt động thể chất. Nó nhằm mục đích tạo ra một mô hình kinh doanh mới thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain.

Trang mạng: https://revomon.io/

Ceek VR đã tạo ra một cách thức mới cho công chúng giải trí theo thời gian thực. Đã hợp tác với một số người nổi tiếng ấn tượng như Lady Gaga, U2 và Katy Perry, Ceek cung cấp các buổi hòa nhạc và chương trình ảo. Các sự kiện thể thao và từ thiện rõ ràng sẽ được thêm vào trong tương lai, cùng với các buổi diễn thuyết. Trải nghiệm được bán với giá CEEK, đơn vị tiền tệ tự nhiên của nền tảng. CEEK giúp những người nổi tiếng có thể tung ra các mã thông báo mang thương hiệu của riêng họ.

Trang mạng: https://www.ceek.io/

Blockv đã thiết lập một nền tảng nơi các nhà phát triển có thể xây dựng các hình ảnh ảo được trang bị các khả năng thông minh trên blockchain và sau đó giao dịch liền mạch những thứ như vậy. Nguyên mẫu ban đầu của BLOCKv ban đầu được hiển thị trên blockchain bitcoin, nhưng khái niệm này có thể được sử dụng trên các blockchain nổi bật khác như Ethereum. Dịch vụ này nhằm mục đích mang lại sức sống mới cho tiền điện tử bằng cách tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số biến chúng thành tài sản cho người tiêu dùng.

Trang mạng: https://blockv.io/

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Vince.H

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain