Ukraine bán 1.282 NFT theo chủ đề chiến tranh trong một ngày, Quy chế G7 & tiền điện tử, Tiềm năng Metaverse + Tin tức khác

Một mảnh của NFT bởi Kvi Kvi. Nguồn: metahistory.gallery

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.
_____

Tin tức về NFTs

  • “Bảo tàng NFT” mới mở gần đây của Ukraine – Lịch sử Meta: Bảo tàng Chiến tranh – đã bán được 1.282 tác phẩm nghệ thuật, thu được 190 ETH (653.000 USD), vào ngày đầu tiên bán hàng, theo dữ liệu từ Bộ chuyển đổi kỹ thuật số. Họ đang gây quỹ để xây dựng lại các bảo tàng, nhà hát và các tổ chức văn hóa khác đã bị quân chiếm đóng của Nga phá hủy. Hơn nữa, nhóm NFT-Museum đang chuẩn bị “một cuộc đấu giá thế giới, sẽ bao gồm 4 tác phẩm nghệ thuật đầu tiên của các nghệ sĩ Ukraine và các tác phẩm nghệ thuật của những người chiến thắng trong cuộc thi quốc tế PROSPECT100.” Theo Bộ, chỉ những người sở hữu NFT từ bộ sưu tập của Bảo tàng Lịch sử Meta mới có thể tham gia đấu giá.

Tin tức về quy định

  • Các Nhóm bảy Kazushige Kamiyama, người đứng đầu bộ phận hệ thống thanh toán và quyết toán tại Ngân hàng Nhật Bản, kể lại Reuters. Ông được trích dẫn nói rằng sẽ không “rất khó để tạo ra một hệ thống thanh toán toàn cầu riêng lẻ” bằng cách sử dụng stablecoin.
  • Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (GIÂY) cảnh báo rằng các công ty được niêm yết ở quốc gia đóng vai trò là người giám sát các tập tin tiền điện tử thay mặt cho các công ty khác phải coi các tài sản đó là nợ phải trả và tiết lộ rủi ro liên quan đến các tài sản đó cho các nhà đầu tư. Họ cho biết các rủi ro về công nghệ, pháp lý và quy định có thể có “tác động đáng kể” đến hoạt động và điều kiện tài chính của người giám sát.
  • Ấn Độ sẽ xây dựng luật pháp cho các loại tiền điện tử chỉ sau khi có sự đồng thuận toàn cầu về việc điều chỉnh các tài sản như vậy, Bloomberg báo cáo, trích dẫn một người không được tiết lộ quen thuộc với vấn đề này. Hiện tại, chính phủ không có kế hoạch xây dựng luật để điều chỉnh hoặc thắt chặt các điều khoản, theo báo cáo.

Tin tức tổng hợp

  • Trong báo cáo mới của họ, gã khổng lồ tài chính Citi ước tính thị trường có thể xác định địa chỉ mục tiêu (TAM) cho nền kinh tế siêu nghịch nằm trong khoảng hơn 10 triệu USD, trong khi những người đóng góp cho báo cáo chỉ ra một loạt người dùng lên đến 5 tỷ từ cơ sở người dùng điện thoại di động hoặc chỉ 1 tỷ dựa trên ảo cơ sở người dùng thiết bị thực tế / thực tế tăng cường. Tuy nhiên, họ nói thêm rằng để xây dựng trải nghiệm Metaverse như hình dung, độ trễ cần được cải thiện và tốc độ kết nối nhanh hơn là cần thiết.

Tin an ninh

  • Nền tảng mạng lưới cho vay phi tập trung Ola.finance đã bị khai thác, dẫn đến khoản lợi nhuận khoảng 3,6 triệu USD cho hacker, trong khi tổn thất giao thức thậm chí còn lớn hơn thế, công ty bảo mật blockchain PeckShield nói. Nền tảng thêm rằng họ đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa để kẻ tấn công không thu được lợi nhuận từ cuộc tấn công nhiều hơn và rằng họ đang làm việc để tạo ra một kế hoạch bồi thường.

Tin tức đầu tư

  • Công ty quản lý đầu tư Galaxy Digital công bố rằng các cổ đông của chuyên gia lưu ký tiền điện tử BitGo, công ty trước đây đang trong quá trình mua lại, hiện sẽ nhận được 44,8 triệu cổ phiếu Galaxy mới phát hành, tăng từ 33,8 triệu trước đó, dẫn đến việc các chủ sở hữu BitGo sở hữu 12% công ty kết hợp so với 10% trong thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra, công ty nói thu nhập ròng toàn diện của nó tăng 345% lên 1,7 tỷ USD trong năm tài chính 2021.
  • Người biên soạn tiền tệ của Hoa Kỳ, Michael J. Hsu, nói rằng các ngân hàng đang xem xét việc giới thiệu hợp đồng tương lai dựa trên bitcoin (BTC) và các công cụ phái sinh khác nên “cân nhắc cẩn thận các rủi ro đuôi”. Ông chỉ rõ lịch sử giá không đáng tin cậy, quy trình tổng hợp rủi ro hiện tại và khả năng xảy ra rủi ro sai lầm là những yếu tố cần được xem xét.
  • thợ mỏ Bitcoin PrimeBlock công bố kế hoạch công khai thông qua việc hợp nhất với 10X Capital Venture Mua lại Corp. II, một công ty mua lại mục đích đặc biệt (SPAC), với giá trị doanh nghiệp ước tính là 1,25 tỷ USD. Họ nói thêm rằng trong quý 4 năm 2021, PrimeBlock đã tạo ra doanh thu 24,4 triệu USD và có hơn 110 megawatt dung lượng trung tâm dữ liệu được lắp đặt.

Tin tức về blockchain

  • Chiliz (CHZ) công bố Scoville, mạng thử nghiệm cho chuỗi khối lớp 1 của họ, hiện đã hoạt động. Họ cho biết thêm chi tiết về sự ra mắt của mạng chính, được gọi là Chiliz Chain 2.0 (CC2), sẽ sớm được tiết lộ.
  • Nền tảng chuỗi khối Fantom (FTM) công bố Chương trình ưu đãi mới FTM 335 triệu (543 triệu USD) hợp tác với cộng đồng tài trợ Gitcoin Grants. Họ nói thêm rằng họ sẽ xuất bản một chính sách đủ điều kiện liệt kê tất cả các tiêu chí bắt buộc trong một bài đăng blog sắp tới.

Tin tức pháp luật

  • Một công tố viên Thổ Nhĩ Kỳ đang theo đuổi các bản án tù tổng cộng lên tới 40.564 năm cho 21 trong số những người sáng lập và điều hành của Thodex trao đổi tiền điện tử, mỗi Bloomberg. Tổng thiệt hại do sự cố sàn giao dịch lên tới 356 triệu TRY (24 triệu USD), nó nói thêm.

Tin tức nhận con nuôi

  • Nhà cung cấp tên miền chuỗi khối Miền không thể ngăn cản công bố nền tảng tiền điện tử đó Blockchain.com hỗ trợ tất cả các tiện ích mở rộng trước đây, có sẵn trên Can đảm Opera trình duyệt và thông qua các tiện ích mở rộng trình duyệt trên Trình duyệt Chrome, FirefoxBờ rìa. Họ hiện cung cấp chín phần mở rộng miền: .bitcoin, .coin, .crypto, .dao, .nft, .wallet, .x, .zil và .888, cùng với một phần mở rộng khác, .blockchain, sắp ra mắt.

Tin tức tiền tệ

  • Gita Gopinath, phó giám đốc đầu tiên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), cho biết các biện pháp trừng phạt tài chính áp đặt đối với Nga do cuộc xâm lược Ukraine có nguy cơ làm loãng dần sự thống trị của đồng đô la Mỹ và dẫn đến hệ thống tiền tệ quốc tế phân mảnh hơn, mỗi Thời báo Tài chính. Cô ấy làm rõ rằng trong khi đồng đô la vẫn là “tiền tệ toàn cầu chính ngay cả trong bối cảnh đó”, thì sự phân mảnh ở cấp độ nhỏ hơn đã được chứng kiến ​​”với một số quốc gia đàm phán lại loại tiền tệ mà họ được thanh toán cho giao dịch.”

Tin tức về thuế

  • Indonesia có kế hoạch tính thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với các giao dịch tiền điện tử và thuế thu nhập đối với lãi vốn từ các khoản đầu tư như vậy ở mức 0,1% mỗi giao dịch, bắt đầu từ ngày 1 tháng 5, Reuters báo cáo.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain