Ukraine bắt đầu bán NFT theo chủ đề chiến tranh khi Nga tiếp tục giết người vô tội

Một mảnh vỡ của NFT bởi Viktoria Gets. Nguồn: metahistory.gallery

“Bảo tàng NFT” mới mở gần đây của Ukraine – Lịch sử Meta: Bảo tàng Chiến tranh – vừa mới bắt đầu bán NFT.

Các NFT này hiện có sẵn với giá 0,15 ETH (511 USD) mỗi người.

Bộ sưu tập hiện đang bao gồm ngày càng nhiều NFT – mỗi NFT là một mẩu tin tức thực tế từ một nguồn chính thức, theo thứ tự thời gian và các hình minh họa đến từ cả các nghệ sĩ Ukraine và quốc tế.

Bằng cách bán các NFT này, Ukraine nhằm mục đích gây quỹ bổ sung để hỗ trợ quân đội và dân thường của họ đã bị Nga xâm lược hơn một tháng nay.

Trong thế giới của vô số thông tin và tuyên truyền sai lệch, Bộ chuyển đổi kỹ thuật số cho biết sứ mệnh của dự án là “lưu giữ ký ức về các sự kiện có thật của thời điểm đó, truyền bá thông tin trung thực trong cộng đồng kỹ thuật số trên thế giới và quyên góp ủng hộ Ukraine.”

Trang web tuyên bố,

“Chúng tôi sẽ không bao giờ để bất kỳ ngày nào của thời kỳ này biến mất khỏi sổ cái lịch sử thế giới.”

Trước khi công bố dự án NFT, Ukraine đã cân nhắc về một “airdrop” cho những người đã quyên góp tiền điện tử cho đất nước, nhưng họ đã quyết định phản đối và thay vào đó đã chuyển sang dự án bảo tàng.

“Cộng đồng blockchain đã hỗ trợ mạnh mẽ cho Ukraine trong tháng đầu tiên của cuộc chiến. Tôi cộng hưởng với ý tưởng của cộng đồng tiền điện tử toàn cầu: sự đoàn kết của những bộ óc giỏi nhất xung quanh các công nghệ đột phá. Sau cùng, các công nghệ kỹ thuật số đã giúp ích đáng kể cho người Ukraine trong chiến đấu cho tương lai. Sự phát triển của nền kinh tế công nghệ cao là vô cùng quan trọng đối với sự ổn định của Ukraine “, Thứ trưởng Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số Ukraine, Alex Bornyakov, cho biết.

____

Như trước đây báo cáonhững người muốn quyên góp (có thể là tiền điện tử hoặc tiền pháp định) ngày càng có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn (chỉ cần cẩn thận với số lượng ngày càng tăng của lừa đảo quá), một số trong số đó bao gồm:

_____
Tìm hiểu thêm:
– Ukraine hiện chấp nhận đóng góp bằng 14 loại tiền điện tử
– Làm thế nào để quyên góp có trách nhiệm cho các nguyên nhân Ukraine
___
(Cập nhật lúc 15:35 UTC với trích dẫn từ Alex Bornyakov.)

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain