Vaulty ($ VLTY) là gì? Trình tối ưu hóa lợi nhuận đầu tiên với cơ sở hạ tầng NFT

Khó khăn là một nền tảng kết hợp tự động với cơ sở hạ tầng NFT. Nó cho phép người dùng biến APR của họ thành APY. Tính năng độc đáo nhất của dự án là Mô hình Chia sẻ Lợi nhuận phân phối phí từ tất cả các chiến lược cho các diễn giả của Nhóm Chia sẻ Lợi nhuận.

Khó khăn là một công cụ tổng hợp lợi nhuận chia sẻ lợi nhuận độc đáo kết hợp cả chiến lược lợi nhuận DeFi và NFT truyền thống vào cùng một nền tảng phi tập trung. Nó tối ưu hóa trải nghiệm canh tác năng suất thông qua tính năng cộng gộp tự động thường xuyên. Nó chuyển đổi APR của người dùng thành APY cho tất cả các mã thông báo được hỗ trợ trên Binance Smart Chain. Dự án giúp người dùng tiết kiệm thời gian nghiên cứu và tính lãi kép. Ngoài ra, người dùng tiết kiệm tiền bằng cách tránh các khoản phí khổng lồ liên quan đến lãi kép. Tất cả các hoạt động được xử lý tự động và được luân chuyển bởi dự án.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Giấc mơ

Ý tưởng của vault rất đơn giản – vault là một cánh cổng cho mọi công cụ DeFi / cơ hội lợi nhuận. Hơn nữa, Vaulty là dịch vụ vault đầu tiên cung cấp việc đặt cược NFT và phần thưởng NFT bên cạnh lợi tức thông thường. Nhu cầu về NFT là rất lớn, thể hiện qua giá bán lại cao trên các thị trường như Opensea, Treasureland và Rarible.

Sự khác biệt chính giữa Vaulty và các trình tổng hợp lợi nhuận khác là Khó khăn Nhóm chia sẻ lợi nhuận. Nó cho phép $ VLTY cho thấy lợi ích của áp lực mua nhất quán từ các khoản phí được tạo ra bởi tất cả các chiến lược. Các hợp đồng thông minh của Vaulty thường xuyên mua lại $ VLTY từ thị trường và phân phối giữa các chủ sở hữu.

Là một trong những hầm đầu tiên đưa các chiến lược NFT vào kiến ​​trúc hệ thống của mình, dự án nhằm khai thác xu hướng mới thú vị này thông qua các tính năng như đặt cược NFT và phần thưởng NFT có cấu trúc. NFT đặc biệt này kết hợp với một nhóm chia sẻ lợi nhuận cho những người nắm giữ $ VLTY cho phép người dùng tận dụng các chiến lược lợi nhuận truyền thống đồng thời cung cấp thêm cơ hội để tham gia vào thế giới thú vị của NFT.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

  • Hệ sinh thái nội bộ của dự án
  • Hệ sinh thái NFT nội bộ của dự án

Dự án là một nền tảng phi tập trung được thiết kế để mang lại phân bổ tài sản tự động trên các công cụ DeFi.

  • Mỗi kho tiền đều có hợp đồng thông minh riêng với logic được xác định trước.
  • Chọn vault của bạn và kiếm lợi tức hoặc NFT một cách thụ động mà không cần căng thẳng. Vault cho phép người dùng giảm thiểu phí mạng và thời gian dành cho việc nghiên cứu các công cụ tốt nhất.
  • Vaulty hợp nhất sức mạnh của DeFi và NFT

Ngươi mâu

Việc thương mại hóa sẽ được thực hiện thông qua các nhóm thanh khoản của Pancakeswap. Các nhà cung cấp thanh khoản sẽ bị thu hút bởi mô hình phân phối: phần thưởng APY và phần thưởng NFT. Nhu cầu cho $ VLTY sẽ được thúc đẩy bởi cơ hội tham gia đặt cược và nuôi thanh khoản với phần thưởng NFT.

Hơn nữa, giá của $ VLTY phải chịu áp lực mua liên tục vì mô hình của Vaulty. Phí dịch vụ được áp dụng cho tất cả các chiến lược, sẽ được sử dụng để mua $ VLTY từ thị trường. Đối tượng được nhắm mục tiêu: người dùng DeFi thông thường, thợ đào thanh khoản và người hâm mộ sưu tầm.

Các khu vực được nhắm mục tiêu: Châu Á (Thị trường NFT lớn nhất), EU và Hoa Kỳ.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Khó khăn
  • Mã: $ VLTY
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 15.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Sử dụng quỹ:

  • MVP
  • Sự hiện diện trên mạng xã hội
  • Danh sách các đề xuất cho các chiến lược / hầm
  • Tiếp thị
  • Chi phí tiếp cận với các nhà đầu tư trước khi bán
  • Bộ sưu tập ban đầu của NFT

Đang cập nhật…

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Mua Khó khăn Mã thông báo tại IDO trên BSCStation Launchpad

Thị trường

Trên thị trường, có một vài nhà cung cấp Vault. Một số được biết đến nhiều hơn những người khác.

Cộng đồng

Dự án đã vượt mốc 766.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Dự án là một nền tảng phi tập trung được thiết kế để mang lại phân bổ tài sản tự động trên các công cụ DeFi. Mỗi kho tiền đều có hợp đồng thông minh riêng với logic được xác định trước. Chọn vault của bạn và kiếm lợi nhuận một cách thụ động hoặc NFT không cần căng thẳng. Vault cho phép người dùng giảm thiểu phí mạng và thời gian dành cho việc nghiên cứu các công cụ tốt nhất. Nó hợp nhất sức mạnh của DeFi và NFT.

Tìm thêm thông tin về Vaulty:

Trang mạng: https://vaulty.fi/

Giấy trắng: https://vaulty.fi/docs/Vaulty.pdf

Twitter: https://twitter.com/vaultyfi2

Điện tín: https://t.me/VaultyCHAT_NEW

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain