Green Satoshi Token là gì? GST token là gì?

Green Satoshi Token (GST) là một token Solana hỗ trợ STEPN, một ứng dụng phong cách sống Web3 khuyến khích người dùng “chuyển sang kiếm tiền”
Green Satoshi Token (GST) là một token Solana hỗ trợ STEPN, một ứng dụng phong cách sống Web3 khuyến khích người dùng “chuyển sang kiếm tiền”. Người dùng STEPN với giày thể thao NFT có thể kiếm được GST bằng cách đi bộ hoặc chạy ngoài trời hoặc bằng cách “cho thuê” giày thể thao NFT của họ cho những người dùng khác. GST có thể được sử dụng để thanh toán cho các mặt hàng kỹ thuật số và nâng cấp.

gst-token-la-gi


Bài viết dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) năm 2022 dựa trên phân tích kỹ thuật. Dưới đây, bạn sẽ thấy những điểm hợp lý chính tại sao chúng tôi đến với phân tích và dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) của chúng tôi.

Thị trường tiền điện tử đang phát triển ổn định và đạt được đà tăng trưởng với tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử có xu hướng đạt 1,8 nghìn tỷ đô la theo CoinMarketCap. Giá GST đã tăng 59% trong 30 ngày qua.

Trong phân tích giá và dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) này, chúng ta hãy xem xét hiệu suất của GST và liệu nó có đạt 15 đô la vào cuối năm 2022. Nhưng trước đó, chúng ta hãy xem là Green Satoshi Token (GST) ?

Green Satoshi Token (GST) là gì?

Green Satoshi Token (GST) là token trò chơi của STEPN - một ứng dụng phong cách sống trên Web 3.0 với các yếu tố xã hội vui nhộn và thiết kế trò chơi hóa được tích hợp sẵn. STEPN là trò chơi NFT di chuyển để kiếm tiền đầu tiên trong đó người chơi kiếm được token GST bằng cách đi bộ, chạy bộ và chạy ngoài trời khi đi Giày thể thao NFT. Token GST cũng có thể được sử dụng để tăng cấp và đúc giày thể thao mới và người chơi có thể bán / cho thuê giày thể thao NFT của họ trên App Marketplace.

Mục tiêu của dự án là khuyến khích dân số thế giới có lối sống lành mạnh và năng động, cũng như giúp mọi người làm quen với khái niệm Web 3.0. Nền tảng STEPN ban đầu được cung cấp bởi Solana (SOL) và sử dụng cơ chế token kép trong đó Green Satoshi Token (GST) là đơn vị tiền tệ trong trò chơi và Token Metaverse xanh (GMT) là token quản trị.

Trạng thái thị trường hiện tại cho Green Satoshi Token (GST)
Tại thời điểm viết bài, giá Green Satoshi Token (GST) là $ 6,89 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 92,613,223 và tăng giá là 27,39%.

Nguồn cung lưu hành hiện tại của Green Satoshi Token (GST) là 3.597.242,47 GST. Một số sàn giao dịch tiền điện tử lớn cho Green Satoshi Token (GST) là Huobi Global, Digifinex, Mexc, PancakeSwap và những sàn khác.

Bây giờ chúng ta đã thấy trạng thái hiện tại của Green Satoshi Token (GST) trên thị trường, hãy xem phân tích giá của GST.

Phân tích giá Green Satoshi Token (GST) 2022

Green Satoshi Token (GST) ở vị trí thứ 700 về vốn hóa thị trường tiền điện tử theo CoinMarketCap. Nó đã tăng 53,5% trong 7 ngày qua.

Nhưng liệu những thay đổi và phát triển gần đây trong blockchain có giúp giá tiền kỹ thuật số tăng cao hơn không? Hãy tiếp tục với các biểu đồ trong bài viết dự đoán giá Phiên bản Satoshi Xanh này.

Kênh Keltner là một chỉ báo phân tích kỹ thuật được sử dụng để xác định hướng xu hướng bằng cách đo lường sự biến động trên hoặc dưới các thanh nến. Từ các tín hiệu của Kênh Keltner cho GST / USDT, chúng ta có thể suy ra rằng giá của Green Satoshi Token có thể tăng giá trong một số ngày kể từ khi giá có sự đột phá ở nửa đầu của kênh từ đỉnh. Tuy nhiên, trong dài hạn, giá có thể tăng vì các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin và Ethereum đã và đang giảm giá từ đợt tăng giá gần đây.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) đo lường động lượng tương đối về mức độ của những thay đổi giá gần đây để suy ra tài sản quá bán hoặc quá mua. Giá trị RSI của biểu đồ 1Day là 79,94. Điều này cho thấy Green Satoshi Token (GST) đang cho thấy xu hướng mua quá mức vì RSI của nó nằm giữa 70 và 100. Giá trị này có thể kích hoạt một đợt tăng hoặc giảm nếu các nhà đầu tư định vị lại bản thân theo hướng người mua hoặc người bán.

Từ biểu đồ trên, đường 200 MA nằm dưới đường 100 MA có nghĩa là các nhà đầu tư ngắn hạn sẽ đạt được lợi nhuận. Tuy nhiên, vì khoảng cách giữa hai đường trung bình động là rộng và cả hai đường trung bình động đều nằm dưới chân nến hình thành gần đây, giá của đồng tiền có thể củng cố trong một thời gian trước khi tăng sớm.

Dự đoán giá Green Satoshi Token (GST)

Biểu đồ bên dưới cho thấy Green Satoshi Token (GST) đã hoạt động tốt trong vài ngày qua. Nếu xu hướng này tiếp tục, GST có thể chạy theo phe bò, vượt qua mức kháng cự $ 7,08 của nó và leo lên cao hơn.

Ngược lại, nếu các nhà đầu tư quay lưng lại với tiền điện tử, những con gấu có thể tiếp quản và truất ngôi Green Satoshi Token (GST) khỏi vị trí xu hướng tăng của nó. Nói một cách đơn giản hơn, giá GST có thể giảm mạnh xuống gần 3,96 đô la, một tín hiệu giảm giá.

Trong khi đó, dự đoán giá dài hạn của chúng tôi về giá Green Satoshi Token (GST) năm 2022 là tăng. Nó có khả năng cao vượt qua mức cao nhất mọi thời đại (ATH) hiện tại là $ 6,99 theo CoinGecko trong năm nay. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu nó phá vỡ nhiều lực cản tâm lý trước đó.

Dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) năm 2022

Nếu xu hướng tăng giá này tiếp tục, Green Satoshi Token (GST) sẽ đạt 12 đô la vào cuối năm 2022. Hơn nữa, nửa đầu năm 2022 sẽ cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng, lên đến 7,08 đô la. Sau đó, sự gia tăng này sẽ chậm lại, nhưng không có sự sụt giảm lớn nào được mong đợi. Với các quan hệ đối tác và sự phát triển sắp tới đạt 15 đô la là khá lạc quan về quan điểm giá cả nhưng chắc chắn là khả thi trong tương lai gần

Dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) năm 2023

Giá của Green Satoshi Token (GST) thậm chí có thể tăng lên mức cao, tuy nhiên đạt tới $ 30 Hơn nữa, điều này chỉ có thể xảy ra nếu thị trường duy trì xu hướng tăng giá của nó. Ngoài ra, chỉ khi GST tiền điện tử vượt qua ngưỡng kháng cự tâm lý.

Dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) năm 2024

Giá của Green Satoshi Token (GST) thậm chí có thể tăng lên mức cao, tuy nhiên đạt đến $ 40 Hơn nữa, điều này chỉ có thể xảy ra nếu thị trường duy trì xu hướng tăng giá của nó. Ngoài ra, chỉ khi GST tiền điện tử vượt qua ngưỡng kháng cự tâm lý.

Dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) năm 2025

Trong bốn năm tới, giá Green Satoshi Token (GST) có thể tăng lên đến $ 50. Tuy nhiên, việc đạt được mức này không quá khó đối với Green Satoshi Token vì có thể tìm thấy các mục tiêu giá bổ sung trong trung hạn, ngắn hạn và dài hạn cho các lệnh mua hoặc bán. Điều này cho thấy GST có khả năng cao sẽ sớm đạt mức ATH mới trong 4 năm tới theo như dự đoán.

Dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) năm 2026

Theo các nâng cấp, phát triển mới nhất, dự đoán giá Green Satoshi Token (GST) và dự báo dự án mới của nền tảng. Hơn nữa, điều này có thể thúc đẩy giá GST trong thị trường tiền điện tử và đây sẽ là khoản đầu tư tốt nhất vì giá có thể tăng đột biến và đạt khoảng 100 đô la.

Kết luận

Green Satoshi Token (GST) có một tương lai tươi sáng phía trước từ năm 2022 đến năm 2026. Với những phát triển đang diễn ra trong hệ sinh thái Klever, cũng như trong thị trường tiền điện tử tổng thể, chúng ta có thể thấy GST đạt đến tầm cao mới.

Trong khi đó, dự đoán giá GST dài hạn của chúng tôi cho năm 2022 là tăng. Ngoài ra, nó có khả năng cao vượt qua hơn 7,08 đô la và có thể đạt trên 12 đô la trong năm nay. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu nó vượt qua nhiều kháng cự tâm lý.

Như đã nói ở trên, Green Satoshi Token (GST) thậm chí có thể đạt 15 đô la nếu các nhà đầu tư quyết định rằng GST là một khoản đầu tư tốt vào năm 2022, cùng với các loại tiền điện tử chính thống như Bitcoin và Ethereum.

Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain