Hash Rush là gì? Hash Rush token là gì?

Hash Rush là một trò chơi chiến lược thời gian thực trực tuyến nhiều người chơi (MMO-RTS) lấy bối cảnh trong Thiên hà Hermian hư cấu

Hash Rush không còn quá xa lạ với cộng đồng người hâm mộ trò chơi NFT trên blockchain. Tuy nhiên, vào mùa xuân năm nay, dự án đã được khoác lên mình một lớp sơn mới. Hãy cùng Coin95 tìm hiểu những điểm nổi bật trong bài viết dưới đây.

hash-rush-token-la-gi

Hash Rush là một trò chơi chiến lược thời gian thực trực tuyến nhiều người chơi (MMO-RTS) lấy bối cảnh trong Thiên hà Hermian hư cấu.

Người chơi tham gia Hash Rush ngay sau hậu quả của một thảm họa thiên hà được gọi là Bão Pha lê. Vô số mảnh pha lê đã đâm vào mọi hành tinh được biết đến của thiên hà Hermian và từ từ chôn vùi chúng vào lớp vỏ của hành tinh này. Thật đáng kinh ngạc, đây chỉ là sự khởi đầu, vì các tinh thể là những mảnh vỡ của một tâm tổ ong với mục đích duy nhất là làm hư hỏng và định hình cuộc sống cho chính nó.

Tìm hiểu về dự án Hash Rush

Tích hợp chuỗi khối Hash Rush

Hash Rush là một trò chơi chiến lược thời gian thực trực tuyến nhiều người chơi (MMO-RTS) lấy bối cảnh thiên hà Hermian. Sử dụng các công nghệ blockchain (GẦN và Ethereum), Hash Rush phát minh lại thể loại chơi miễn phí, loại bỏ tính năng kiếm tiền mạnh mẽ và giới thiệu một tầm nhìn mới, CHƠI ĐỂ KIẾM TIỀN. Hash Rush đạt được điều này bằng cách tích hợp với Mạng Vorto, cho phép mã hóa (NFT) của các mục trò chơi được chọn.

Niềm tin vào chuỗi khối

Hash Rush tin rằng công nghệ blockchain có thể mang lại lợi ích to lớn cho người chơi khi được sử dụng đúng cách cho các trò chơi.

Tuy nhiên, chìa khóa ở đây là “khi được sử dụng đúng cách” và cách giải thích của chúng tôi về cụm từ này đặt ra tầm nhìn của chúng tôi về blockchain trong Hash Rush.

Tại sao lại sử dụng blockchain ngay từ đầu?

Trong khi blockchain có thể được coi là một tính năng chia rẽ, Hash Rush đang sử dụng blockchain vì nhóm tin tưởng rằng blockchain cung cấp các tính năng cần thiết để tạo ra một trò chơi công bằng hơn nhiều cho cơ sở người chơi.

  • Blockchain cung cấp một phương pháp cho phép mọi người nhìn thấy cơ sở dữ liệu vật phẩm của trò chơi. Vì blockchain là một sổ cái phân tán có thể truy cập công khai nên bất kỳ ai cũng có thể tra cứu độ hiếm thực tế của một vật phẩm trò chơi. Vì vậy, không còn là vấn đề “lời nói của bạn so với của chúng tôi” nữa vì số lượng có thể được chứng minh.
  • Hash Rush sử dụng Giao thức NEAR làm chuỗi khối của nó. Nhờ cách hoạt động của NEAR (và phần lớn các blockchains), họ có thể cung cấp cho người chơi của chúng tôi một hệ thống ổn định và đáng tin cậy cho phép người chơi kiểm soát các vật phẩm trong trò chơi của họ (cho phép người chơi tự do giao dịch vật phẩm và di chuyển vật phẩm hoặc ra khỏi trò chơi).
  • Token hóa các vật phẩm trong trò chơi mang lại cho các vật phẩm đó một giá trị tiền tệ thực, cho phép người chơi kiếm tiền thật từ việc bán các vật phẩm của họ – nhưng chỉ nếu họ muốn làm như vậy.

Giả định rằng tất cả các blockchains đều có khả năng hủy hoại môi trường rất lớn là không đúng. Mặc dù các blockchains Proof of Work (POW) như Bitcoin và Ethereum ngày nay là một thảm họa môi trường về mức tiêu thụ điện năng, một loại blockchain khác được gọi là Proof of Stake (POS) tồn tại không yêu cầu sức mạnh tính toán mà các blockchain POW cần. 

Sự khác biệt về mức tiêu thụ điện năng là rất lớn nên việc sử dụng blockchain Hash Rush – GẦN – đã được tuyên bố là trung lập với khí hậu.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Chức năng dự án

Khi người chơi đã vào trò chơi, Chiến lược thời gian thực cốt lõi sẽ bắt đầu. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu với tòa nhà chính, Voyager’s Bastion và được giao nhiệm vụ phát triển một căn cứ vững chắc để thu thập tài nguyên, khai thác tinh thể và huấn luyện một đội quân.

Trong khi người chơi đang phát triển căn cứ của mình, Crystal Scourge (tên của kẻ thù) cũng sẽ làm như vậy, và khi chúng lớn lên, lực lượng của Crystal Scourge cũng sẽ tấn công.

Cuối cùng, mục tiêu chính của người chơi là phá hủy Crystal Scourge, một chiến công chỉ có thể đạt được bằng cách tiếp cận căn cứ của kẻ thù, đánh bại quái vật và phá hủy thành trì (tòa nhà chính của Crystal Scourge). và sau đó đánh bại tên trùm sống trong Crystal Fiend.

Khi người chơi đã hoàn thành một khu vực, họ sẽ có thể chuyển sang khu vực tiếp theo và tiếp tục trò chơi. Tuy nhiên, trong thời gian bù giờ, lực lượng của Crystal Scourge sẽ mở các đợt phản công vào các khu vực mà người chơi đã giải phóng, buộc người chơi phải thăm lại các khu vực này.

Các chế độ trong Hash Rush

Hệ thống chiến đấu

Bạn cần luyện tập và có một đội quân hùng mạnh để tham gia các trận chiến và chiến thắng đối thủ của mình. Mỗi loại đơn vị chiến đấu đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Chế tạo

Thu thập tài nguyên đặc biệt từ hành tinh của bạn và thiết bị chế tạo vũ khí trước khi bước vào vương quốc của những anh hùng tử tế. Điều đó có nghĩa là bạn không có vũ khí thích hợp; sẽ rất khó để chiến thắng kẻ thù.

Thương trường

Bạn có thể chế tạo những vật phẩm được cộng đồng săn lùng hoặc đơn giản là có những vật phẩm không còn sử dụng. Nếu bạn muốn mua một vật phẩm cụ thể thay vì tự chế tạo, Hash Rush P2P Marketplace luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

Lộ trình

Số liệu token

  • Tên token: HashRush
  • Mã: RUSH
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Hợp đồng: 0xcFCd43D7eE21416a71c2EB9888587D52716Fc77a
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 70.000.000

Trường hợp sử dụng token

Cửa hàng RUSH

Chạy song song với Vorto Network, Hash Rush sẽ có một cửa hàng chuyên dụng chỉ hỗ trợ RUSH.

Cửa hàng này sẽ chứa các mặt hàng độc đáo chỉ có thể mua bằng RUSH và bao gồm, nhưng không giới hạn:

  • Da độc đáo
  • Anh hùng phiên bản giới hạn

Quyền truy cập sớm vào trò chơi

Hash Rush dự kiến ​​sẽ có tối đa ba phiên bản chơi tốt nhất của trò chơi, phiên bản đầu tiên vào giữa đến cuối mùa đông (mùa giải 2021-2022), phiên bản thứ hai vào đầu mùa hè năm 2022 và phiên bản thứ ba vào cuối mùa hè đầu mùa thu năm 2022.

Bỏ phiếu cho các tính năng của trò chơi

Tính năng này có từ những ngày ICO RC ban đầu. Người sở hữu RUSH Coin sẽ có cơ hội bỏ phiếu cho các tính năng cụ thể của trò chơi.

Đội

Trò chơi VZ, Studio đằng sau Hash Rush và nhà phát hành trò chơi Thụy Điển Polar Dragons đã hợp nhất để tạo thành một studio chơi game blockchain mới, Vorto Gaming.

Đối tác

FOG Studios là một đại lý trò chơi điện tử cung cấp cả Dịch vụ Kinh doanh và Phát triển Trò chơi và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp trò chơi.

Nhà đầu tư

Hash Rush có tài sản lớn nhất là lối chơi thú vị của nó, với sự kết hợp liền mạch giữa chiến đấu, thu thập và xây dựng, chắc chắn có thể giữ chân người chơi. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất là đồ họa của nó, có thể khiến nhiều người chơi cảm thấy hơi choáng ngợp và cũng có thể là yếu tố quyết định xem họ có chơi thử trò chơi hay không. Tuy nhiên, đồ họa, giống như nghệ thuật, mang tính chủ quan.

Tìm thêm thông tin về: Hash Rush

Trang mạng: https://hashrush.com/

Giấy trắng: https://vz-games-1.gitbook.io/hash-rush/

Twitter: https://twitter.com/PlayHashRush

Telegram: https://t.me/hashrushofficial

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Hash Rush là gì? Hash Rush token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain