HUSL ($ HUSL) là gì? Công ty âm nhạc Metaverse Web 3.0 mới

Husl đang xây dựng toàn bộ Metaverse thông qua việc sử dụng blockchain và NFT. Họ đang tạo ra một Metaverse âm nhạc, và nó gần hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ.

Các HUSL là một nền tảng NFT độc đáo đã được tạo ra để thúc đẩy những người sáng tạo âm nhạc. Nền tảng này sẽ có một chức năng độc nhất vô nhị kết hợp âm nhạc và nghệ thuật kỹ thuật số một cách liền mạch. Nền tảng này cũng sẽ tận dụng các quỹ được phân phối để khuyến khích các nghệ sĩ trẻ và nổi tiếng trình bày tác phẩm vĩ đại nhất của họ trên nền tảng, trong số những thứ khác.

HUSL là một Dựa trên Ethereum thị trường NFT âm nhạc cung cấp các NFT độc đáo cũng như trải nghiệm và quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện. Nó được thiết kế với một mục tiêu: tập hợp các nghệ sĩ và những người ủng hộ nhiệt tình nhất của họ trong metaverse ngày càng mở rộng.

Để sử dụng HUSL, tất cả những gì bạn cần là một ví tiền điện tử an toàn. Khi bạn đã mua bài hát NFT, tài sản kỹ thuật số sẽ được gửi an toàn đến ví của bạn. Rõ ràng, bạn sẽ cần một Ethereum ví – một lựa chọn tuyệt vời là MetaMaskrất an toàn và thân thiện với người dùng.

Nếu bạn quyết định thử và kiếm lợi nhuận từ NFT đó, bạn có thể đặt nó vào cùng một thị trường. Vì ví tiền điện tử của bạn đã được liên kết với tài khoản của bạn nên việc mua và bán NFT trở nên rất đơn giản.

Ngoài ra, bạn sẽ cần phải lấp đầy ví của mình bằng tiền tệ “trong thế giới thực” bằng cách sử dụng cổng fiat-to-crypto chấp nhận mua tiền điện tử. Coinbase, Kraken, Bittrex và KuCoin đều là những khả năng khả thi.

NFT âm nhạc

Các HUSL là một thị trường NFT âm nhạc dựa trên blockchain với các bộ sưu tập độc nhất vô nhị, sản phẩm âm nhạc độc nhất vô nhị, trải nghiệm chỉ có một lần trong đời và quyền truy cập vào các sự kiện độc quyền.

Nếu nghệ sĩ chọn sử dụng NFT bằng bản quyền và quyền xuất bản, thì người mua NFT hoàn toàn có quyền tự do phối lại và bán NFT khi họ thấy phù hợp. Mặt khác, nếu nghệ sĩ duy trì quyền sở hữu hoàn toàn đối với tài sản trí tuệ của họ, về mặt lý thuyết, người mua có thể tạo lại tác phẩm miễn là bản phối phù hợp với học thuyết Sử dụng hợp pháp.

Mục đích của dự án là kết nối người hâm mộ và nghệ sĩ bên trong metaverse đang phát triển, tất cả đồng thời đặt cao hơn vào trải nghiệm người dùng cộng đồng và độc quyền.

Metaverse Lands

Trong khi chủ yếu tập trung vào âm nhạc, nhóm cũng cung cấp nhiều loại hình giải trí khác, bao gồm các bộ sưu tập và các sự kiện độc đáo.

Huslverse bản đồ có 10.000 các lô bất động sản, mỗi lô sẽ có sẵn để mua. Dự án hiện đang phân phối chúng theo từng giai đoạn trên thị trường. Đợt đầu tiên của 500 lô đất được bán hết ngay lập tức.

Huslverse sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động và thực tế, cho phép họ tương tác sâu hơn, thân thiết hơn với nhau và các nghệ sĩ yêu thích của họ. Thành phố Husl đóng vai trò là trung tâm văn hóa, thương mại và thể chất của Huslverse.

Trò chơi chơi để kiếm tiền

Nếu bạn muốn biết thêm về metaverse mở rộng, HUSL là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Huslverse sẽ là một trò chơi kiếm tiền với một số cơ hội để người chơi nhận được các vật phẩm và NFT có giá trị trong trò chơi.

Nói cách khác, game thủ có thể kiếm tiền khi chơi và tương tác với hệ sinh thái Huslverse. Ngoài ra, các tính năng của trò chơi cho phép người chơi tạo hình đại diện với nghề nghiệp mơ ước và người hoàn thành các mục tiêu phù hợp với lựa chọn lối chơi của họ.

Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu với Huslverse trò chơi chơi để kiếm tiền là một trình duyệt web và một ví tiền điện tử. Tuy nhiên, mặc dù ví không hoàn toàn bắt buộc nhưng nó giúp nâng cao lối chơi và bảo vệ tài sản trong trò chơi mà bạn kiếm được khi chơi.

Hãy theo dõi Huslverse sắp ra mắt!

Lộ trình

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

  • IDO trên TrustPad: 0% tại TGE, 10% vào ngày 30, sau đó 20% 30 ngày một lần
  • IDO trên MoonStarter: 0% tại TGE, 10% vào ngày 30, sau đó 20% 30 ngày một lần
  • IDO trên ChainBoost: Lần phân phối mã thông báo ban đầu sẽ vào ngày 23, 10% sẽ được phân phối. 23 tháng 10 năm 10% được phân phối 30 ngày một lần sau đó, 20% phân phối

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Các HUSL mã thông báo là đơn vị tiền tệ trong trò chơi của HUSLVERSE. Muốn mua đất? Bạn muốn mua skin cho avatar của mình? Bạn muốn nâng cấp lô đất của mình và có thể xây dựng những thứ mà nhiều người khác không thể? Bạn cần CHỒNG.

Khi nói đến NFT, $ HUSL được thưởng cho các Bên liên quan bằng NFT miễn phí. Ngoài ra, chủ sở hữu mã thông báo sẽ được phép bỏ phiếu cho các giọt nhạc mới, tham gia các cuộc thi, nhận lời mời tham gia các sự kiện độc quyền và hơn thế nữa.

Đội

  • Varun Bajaj (Giám đốc điều hành): Defi và cố vấn NFT với tám năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Kể từ năm 2013, anh ấy đã làm việc với Cryptocurrency OG.
  • Jason Hernandez (Giám đốc Chiến lược): Hơn hai thập kỷ kinh nghiệm với tư cách là phó chủ tịch trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, với mạng lưới rộng lớn gồm những người nổi tiếng, nhạc sĩ và chuyên gia tài chính.
  • Matthew Schellhas (Giám đốc Kinh tế và Cung cấp Thanh khoản): là nhà giao dịch NFA IB, người trước đây đã làm việc cho Nhà tạo lập thị trường tiền tệ kỹ thuật số.

Nhà đầu tư

Đối tác

  • Yung Bleu là một rapper và ca sĩ người Mỹ có bài hát lọt vào Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 18.
  • Busta Rhymes là rapper người Mỹ từng được 12 đề cử giải Grammy và là một trong những nghệ sĩ thành công nhất dù không chiến thắng.
  • Steve Rifkind là một doanh nhân âm nhạc người Mỹ, đồng thời là người sáng lập và chủ tịch của Loud Records và SBC Records. Anh đã hợp tác với một số nhạc sĩ nổi tiếng, bao gồm Wu Tang Clan, Mobb Deep, Akon, David Banner, Asher Roth, Joell Ortiz và Big Pun.

Một thị trường như Husl sẽ cung cấp kết nối trực tiếp giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, cho phép các tác phẩm phiên bản giới hạn tiếp cận trực tiếp với khán giả dự định của họ mà không cần hãng thu âm hoặc người trung gian thu một phần lợi nhuận.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://thehusl.io/

Twitter: https://twitter.com/The_HUSL

Telegram: https://t.me/TheHUSL

Bất hòa: https://discord.com/invite/VbApAAuHFE

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain