GST token là gì?

Green Satoshi Token (GST) là mã thông báo tiện ích của hệ sinh thái STEPN, nó được sử dụng như một loại tiền tệ trong trò chơi.

Green Satoshi Token (GST) là mã thông báo tiện ích của hệ sinh thái STEPN, nó được sử dụng như một loại tiền tệ trong trò chơi và thay thế cho điểm kinh nghiệm. GST là bắt buộc để sửa chữa, nâng cấp và giày thể thao NFT bạc hà. GST có thể kiếm được khi người dùng chuyển đến Chế độ solo hoặc Chế độ nền.

gst-token


Người chơi nhận được Green Satoshi Token (GST) thông qua ứng dụng STEPN, mã thông báo được tạo trong đi dạo / chạy bộ / chế độ đi bộ. Các nhà đầu tư cũng có thể kiếm được GST bằng cách cho người dùng nền tảng hoặc người chơi mới thuê NFT của họ.

Mã thông báo GST cũng có thể được quyên góp để mua Tín dụng loại bỏ carbon trên blockchain, hỗ trợ khái niệm về tính trung lập của carbon để chống lại biến đổi khí hậu và góp phần bảo vệ môi trường.

Điểm độc nhất là gì?

Ứng dụng có ba chế độ:

  • Chế độ Solo (một người chơi kiếm được GST do vận động, số lượng mã thông báo kiếm được phụ thuộc vào hoạt động thể chất và độ hiếm của giày NFT);
  • Chế độ Marathon (marathon trực tuyến là sự kiện hàng tuần và hàng tháng, cần đăng ký ít nhất 24 giờ trước khi bắt đầu);
  • Chế độ nền (người dùng kiếm thu nhập bằng mã thông báo GST chỉ bằng cách có một đôi giày thể thao, chế độ nền hoạt động ngay cả khi ứng dụng bị vô hiệu hóa, mà không làm giảm độ bền của đôi giày thể thao).

NFT có chất lượng, thuộc tính và Gem Socket khác nhau, việc cập nhật được thực hiện bằng cách ghi mã thông báo GST, điểm thuộc tính và có thể thêm Đá quý NFT để cải thiện hiệu suất.

Người dùng có thể đúc một hộp giày thể thao hay còn gọi là Hộp giày bằng cách đặt hai đôi giày thể thao lại với nhau. Do đó, chủ sở hữu của một Hộp giày nhận được một đôi giày thể thao NFT ngẫu nhiên.

Trên NFT Marketplace được tích hợp sẵn, người dùng có thể giao dịch mọi thứ họ có: Giày thể thao, Hộp đựng giày, Đá quý cũng cho thuê NFT nếu cần thiết.

Sử dụng Swap, người dùng ứng dụng di động trao đổi mã thông báo cho các loại tiền điện tử khác, đồng thời gửi mã thông báo và NFT của họ vào Ví được tích hợp sẵn.

Ứng dụng STEPN có thể tính các khoản thuế nhỏ cho việc kinh doanh giày thể thao NFT, đúc và cho thuê. Đồng thời, phần lớn thu nhập là do người dùng nền tảng kiếm được. Một phần lợi nhuận được chuyển cho việc mua Tín dụng loại bỏ các-bon – hỗ trợ cho tính trung lập của các-bon (một trạng thái không phát thải carbon dioxide).

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

Phân bổ mã thông báo

GST có một cung cấp không giới hạn và kiếm được khi người dùng di chuyển trong Chế độ một mình hoặc Chế độ nền.

Để cung cấp tính thanh khoản, 60.000.000 GST đã được tạo ra;

20.000.000 GST (SPL) và 20.000.000 GST (BEP20) đã được đúc và thêm vào nhóm thanh khoản của Orca, Raydium và Pancakeswap.

10.000.000 GST (SPL) và 10.000.000 GST (BEP20) đã được tạo và khóa trong Binance để phục vụ mục đích cầu nối xuyên chuỗi giữa Solana và BNBChain.

Bán mã thông báo

Đang cập nhật.

Lịch trình phát hành mã thông báo

Đang cập nhật.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

  • Đúc giày
  • Sửa chữa
  • Nâng cấp giày thể thao
  • Nâng cấp đá quý
  • Mở khóa ổ cắm

Đội

Đối tác

Đang cập nhật.

Nhà đầu tư

BƯỚCN là một ứng dụng phong cách sống trên Web3 với các yếu tố Social-Fi và Game-Fi. Người dùng được trang bị Giày thể thao NFT – đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời để kiếm GST, có thể được sử dụng để tăng cấp và đúc Giày thể thao mới, Người chơi có thể chọn thuê hoặc bán Giày thể thao NFT của họ trên Thị trường trong ứng dụng; thu nhập GST của người dùng được lưu trữ trong Ví trong ứng dụng, có chức năng Hoán đổi tích hợp.

Tìm thêm thông tin về: StepN

Trang mạng: https://stepn.com/

Giấy trắng: https://stepn.com/litePaper

Twitter: https://twitter.com/Stepnofficial

Bất hòa: https://discord.com/invite/stepn

Issac/Coincu Ventures

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về GST token là gì. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95.net. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain