Project Galaxy là gì? GAL coin là gì?

GAL coin là một thành phần không thể thiếu của cơ sở hạ tầng dự án, khuyến khích sự tham gia của người dùng và phục vụ các mục đích thanh toán.
Project Galaxy là mạng dữ liệu thông tin xác thực Web 3 được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mở và có khả năng tổng hợp tốt. Các đối tác trong hệ sinh thái của Project Galaxy bao gồm những gương mặt nổi tiếng như Yearn, BSC, Polygon, Coinlist, 1Inch…

gal-coin-la-gi

Project Galaxy là gì?

Project Galaxy là mạng dữ liệu thông tin xác thực Web 3 lớn nhất trên thế giới. Được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mở và hợp tác, Project Galaxy giúp các nhà phát triển và dự án Web 3.0 tận dụng dữ liệu thông tin xác thực kỹ thuật số và NFT để xây dựng các sản phẩm và cộng đồng tuyệt vời. 

Ngoài ra, người quản lý dữ liệu được thưởng khi thông tin đăng nhập được sử dụng trong Mô-đun ứng dụng Galaxy, Công cụ thông tin xác thực Oracle và API thông tin xác thực.

GAL coin hay GAL Token là một thành phần không thể thiếu của cơ sở hạ tầng dự án, khuyến khích sự tham gia của người dùng và phục vụ các mục đích thanh toán cho hệ sinh thái

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Project Galaxy cung cấp cơ sở hạ tầng để giúp các nhà phát triển sử dụng dữ liệu thông tin xác thực cho các sản phẩm của họ, bao gồm Mô-đun ứng dụng, API thông tin xác thực và Công cụ thông tin xác thực Oracle. Các trường hợp sử dụng của Mô-đun ứng dụng bao gồm Galaxy OATs (Mã thông báo thành tích trên chuỗi), chương trình khách hàng thân thiết NFT, chiến dịch hack tăng trưởng, cộng đồng giám sát và quản trị tùy chỉnh. Các nhà phát triển cũng có thể sử dụng Credential Oracle Engine và Credential API cho các trường hợp sử dụng tùy chỉnh nâng cao như tính điểm tín dụng và các thuật toán ngăn chặn tấn công Sybil.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Mạng dữ liệu thông tin xác thực mở và cộng tác - Project Galaxy sử dụng mạng dữ liệu thông tin xác thực mở và cộng tác mà tất cả các nhà phát triển trong Web 3 đều có thể truy cập được . Cơ sở hạ tầng của Galaxy hỗ trợ người quản lý đóng góp thông tin đăng nhập thông qua nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm:
  • Đối với thông tin đăng nhập trên chuỗi, người quản lý có thể đóng góp bằng các truy vấn đồ thị con hoặc ảnh chụp nhanh ví
  • Đối với thông tin đăng nhập ngoài chuỗi, người quản lý có thể dễ dàng đóng góp dữ liệu thông tin xác thực bằng các nguồn dữ liệu tích hợp của Galaxy như Snapshot.org, Twitter và Github
  • Kiếm tiền từ Thông tin xác thực - Người quản lý sẽ kiếm được các luồng doanh thu khi dữ liệu họ quản lý được sử dụng trong Mô-đun ứng dụng của Galaxy, Công cụ thông tin xác thực Oracle và API thông tin xác thực. Điều này tạo ra hiệu ứng mạng bởi vì khi có nhiều dữ liệu thông tin xác thực chảy vào hệ thống, thì sẽ có nhiều nhà phát triển tham gia sử dụng dữ liệu đó hơn và do đó khuyến khích nhiều người quản lý đóng góp thông tin đăng nhập hơn.
Galaxy ID - Galaxy ID hoạt động như một LinkedIn Web 3 của bạn. Đối với tất cả người dùng trên Galaxy:
  • Galaxy ID có thể là tên người dùng chung của bạn sẽ đại diện cho danh tính đa thẻ / đa ví của bạn trong Web 3.
  • Người dùng có thể hiển thị thông tin đăng nhập được thu thập trong thế giới Web 3 và giới thiệu lịch sử thành tích của họ.
  • Galaxy ID có thể được sử dụng như một siêu DID (ID phân cấp), các nhà phát triển có thể tích hợp bộ công cụ Galaxy ID và cung cấp các tính năng tùy chỉnh cho người dùng dựa trên thông tin đăng nhập kỹ thuật số của họ hoặc đơn giản là làm phong phú hồ sơ người dùng trong sản phẩm. Điều này cho phép nhiều khả năng và xác định lại tương lai của Web 3 .

Lộ trình

Project Galaxy ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2021, dự án cũng đã thu hút hơn 200.000 người dùng khác nhau trên chuỗi trong 7 chuỗi khối khác nhau.

GAL tokenomics 

  • Tên token: Project Galaxy
  • Mã: GAL
  • Blockchain: Đang cập nhật…
  • Tiêu chuẩn token: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 200.000.000 GAL
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ token


  • Quản trị: GAL được sử dụng để bỏ phiếu và quản trị trong Project Galaxy DAO. Chủ sở hữu token GAL có khả năng kiểm soát số lượng phí nền tảng được thu thập bởi giao thức và kiểm soát các khoản tiền do kho bạc Cộng đồng Project Galaxy nắm giữ
  • Thanh toán cho Phí mô-đun ứng dụng: Các nhà phát triển muốn sử dụng dữ liệu thông tin đăng nhập Galaxy thông qua Mô-đun ứng dụng sẽ phải chịu Phí nền tảng được tính bằng GAL . Phí nền tảng được thiết lập để mọi tương tác với giao thức Galaxy sẽ được tính phí trong GAL . Hầu hết các khoản phí sẽ được chuyển cho những người quản lý và Kho bạc Cộng đồng Galaxy sẽ thu phần còn lại. Hiện tại, tất cả phí Mô-đun ứng dụng được miễn trong quá trình thử nghiệm beta. Kho bạc cộng đồng dự án nắm giữ.
  • Thanh toán cho Galaxy Oracle Engine và Galaxy Credential API: Các nhà phát triển trả tiền cho GAL để truy vấn dữ liệu thông tin xác thực thông qua Galaxy Oracle Engine và Galaxy Credential API. Hiện tại, tất cả phí truy vấn đều được miễn trong quá trình thử nghiệm beta.
  • Quản lý thông tin xác thực kỹ thuật số: Người quản lý có thể sử dụng token GAL để báo hiệu giá trị của tập dữ liệu thông tin xác thực. Mỗi tập dữ liệu thông tin xác thực sẽ bao gồm một luồng doanh thu sẽ được phân chia theo tỷ lệ giữa những người nắm giữ thông tin xác thực. Người quản lý có thể mua cổ phần của tập dữ liệu thông tin xác thực từ đường cong liên kết tương ứng của nó

Mua-bán GAL token

Đăng ký mua-bán token Project Galaxy trên CoinList

Hặc nếu là những người quản lý và đóng góp dữ liệu (Curators), anh em có thể mua cổ phần dữ liệu chứng thực (credentials) từ sớm và bán khi nhu cầu của bộ thông tin đó tăng lên để nhận về GAL token.  

GAL Tokens hiện chuẩn bị được list sàn Binance vào ngày 5/5/2022 thông qua chương trình Binance Launchpool.

Team

Nhà đầu tư

Đối tác


Project Galaxy được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mở và hợp tác với sứ mệnh giúp các nhà phát triển Web 3 sử dụng dữ liệu thông tin xác thực kỹ thuật số và NFT để xây dựng các sản phẩm và cộng đồng tốt hơn.

Tìm thêm thông tin về Project Galaxy:
  • Trang web: https://galaxy.eco/
  • Twitter: https://twitter.com/ProjectGalaxyHQ
  • Telegram: https://t.me/ProjectGalaxyHQ

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Project Galaxy là gì? GAL coin là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain