SleepFuture là gì? SLEEPEE token là gì?

Sleep Future là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe giấc ngủ theo hướng blockchain đầu tiên trên thế giới nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ và sức khỏe.

Sleep Future (SLEEPEE) đang kết hợp công nghệ blockchain mới nhất để mang lại lợi ích cho tất cả người dùng trong việc giúp tạo ra một lối sống ngủ tốt hơn cho thế giới. Dự án đang sử dụng tài chính phi tập trung (Defi) và cơ chế phần thưởng mã hóa mà tất cả người dùng có thể hưởng lợi trên toàn thế giới.

sleepee-token-la-gi

Sleep Future là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe giấc ngủ theo hướng blockchain đầu tiên trên thế giới nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của cộng đồng toàn cầu.


Sleep Future giới thiệu cơ chế Sleep-To-Earn đầu tiên trên thế giới để thưởng cho cộng đồng trên toàn thế giới khi ngủ và kiếm được token SLEEPEE với mục tiêu kép là đổi mới nghiên cứu và phát triển công nghệ về giấc ngủ và một tiện ích thực tế trong hệ sinh thái Sleep Future.

hình ảnh 409

SleepFuture đã thành lập vào tháng 6 năm 2019 và là Công ty SME 100 Fast Moving (Business Media International)

hình ảnh 411

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Tham vọng của dự án là xây dựng Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe giấc ngủ được cá nhân hóa, có thể hành động và dựa trên cộng đồng Blockchain đầu tiên trên thế giới, đồng thời cho phép thế giới ngủ ngon hơn và có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

hình ảnh 408

Họ muốn xây dựng một “HỆ THỐNG SINH THÁI Giữ Sức Khỏe Khi Ngủ” mà tất cả các dịch vụ y tế được kết nối với nhau.

hình ảnh 410

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Ngoài khái niệm đầu tiên trong ngành, dự án Sleep Future còn hướng tới việc sử dụng web 3.0 với cách tiếp cận sáng tạo của nó. Trong bối cảnh trò chơi để kiếm tiền ngày càng phổ biến, Sleep future đã mang đến một hệ sinh thái Sleep-to-kiếm. 

Người dùng có thể mua và đặt cược token $ SLEEPEE để tăng thu nhập từ giấc ngủ để kiếm và đổi lấy một vị trí để chuyển đổi mã thông báo $ SLEEPEE của họ (theo số dư danh nghĩa) thành số dư có thể chuyển đổi, nơi họ có thể sử dụng $ SLEEPEE để mua các sản phẩm và dịch vụ trong SleepStore của chúng tôi. 

Người dùng cũng có thể mua các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến giấc ngủ tại các trung tâm trải nghiệm phong cách sống ngoại tuyến và SleepTown. Dự án là hợp tác với các doanh nghiệp liên quan đến giấc ngủ để cung cấp hỗ trợ tài chính nhằm giúp mọi công ty trong hệ sinh thái giấc ngủ thành công.

Tại sao Ngủ để Kiếm tiền lại có lợi – Do đại dịch, tình trạng khóa máy, gia tăng sử dụng các thiết bị điện tử và căng thẳng, thế giới không ngủ đủ và chất lượng giấc ngủ kém, dẫn đến những khó khăn về thể chất và tinh thần.

Nhiều người đang bị buồn ngủ vào ban ngày, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tốt nhất của họ ở trường học và nơi làm việc. 

SleepFuture được dành riêng để xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe giấc ngủ dựa trên blockchain đầu tiên sẽ hợp tác với các đối tác về giấc ngủ khác để khuyến khích cộng đồng ngủ đúng cách. 

Sleep Future là dự án blockchain đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe giấc ngủ được hỗ trợ bởi các doanh nghiệp giấc ngủ có uy tín.

Ngủ để kiếm tiền hoạt động như thế nào?

Người dùng có thể kiếm $ SLEEPEE bằng cách ngủ và đổi thêm phần thưởng thông qua đặt cược $ SLEEPEE. Thu nhập hàng ngày dựa trên điểm số ngủ của người dùng: 100% = 10 USDT token SLEEPEE, ví dụ: 84% = 8,4USDT trị giá của token SLEEPEE Tiền thưởng tăng cường hàng ngày dựa trên cấp độ thành viên của người dùng. 

SLEEPEE kiếm được sẽ được lưu trữ trong Ứng dụng Sleepee và số dư SLEEPEE sẽ được phản ánh trong số dư ví, được sử dụng cho P2P trong ứng dụng hoặc sử dụng trong Hệ sinh thái Sleepfuture: cửa hàng kiểu dáng đẹp và Sleeptown.

Người dùng cần đủ điều kiện để có một khe KYC để chuyển đổi Số dư danh nghĩa thành tài khoản Số dư thực tế. Để đủ điều kiện cho vị trí KYC, người dùng cần đặt cược token SLEEPEE của họ và mở khóa chúng trong thời gian nhận thưởng. 

Người dùng có thể rút token SLEEPEE của họ đến địa chỉ ví bên ngoài thông qua tài khoản Số dư đã thực hiện sau khi mở khóa khe KYC. Sẽ có phí rút tiền 2% cho tất cả các giao dịch rút tiền từ ví bên ngoài.

Lộ trình

hình ảnh 412

Số liệu token

  • Tên token: SleepFuture
  • Mã: SLEEPEE
  • Hợp đồng: 0x80CD73baDb406eA36B9a7CDeb8df06AeFa7E12d9
  • Thập phân: 18
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Loại token: Đang cập nhật…
  • Tổng nguồn cung: 1.000.000.000 SLEEPEE
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ token

hình ảnh 413

Bán token

hình 46

Lịch trình phát hành token

hình ảnh 416

Trường hợp sử dụng token

hình ảnh 47

Đối tác & Nhà đầu tư

hình ảnh 415

Đội

hình ảnh 414

Sleep Future giới thiệu cơ chế Sleep-To-Earn đầu tiên trên thế giới để thưởng cho cộng đồng trên toàn thế giới khi ngủ và kiếm được token $ SLEEPEE với mục tiêu kép là đổi mới công nghệ nghiên cứu và phát triển về giấc ngủ và một tiện ích thực tế trong hệ sinh thái Sleep Future.

Tìm thêm thông tin về :

Trang mạng: https://sleepfuture.com/

Whitepaper: https://drive.google.com/file/d/1XAk8gvcOgBUxKNXdFu3eDX0ZnZgcKvNj/view

Twitter: https://twitter.com/SleepFuture

Telegram: https://t.me/sleepfuture

Tony/Coincu Ventures

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về SleepFuture là gì? SLEEPEE token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain