Tại sao NFT Ape chán nản lại được ưa chuộng như vậy?

Không gian sinh thái NFTs đã phát triển đáng kể, với ước tính 25 tỷ đô la đầu tư chỉ riêng trong năm 2021 Bored Ape. Có một NFT đặc biệt mà mọi người đã thấy trong số tất cả các NFT được mua, bán và hiển thị. Bạn biết tôi đang đề cập đến ai; đó là con vượn buồn chán NFT. Trong khi nhiều người vẫn còn nghi ngờ về việc liệu NFT có thật hay chỉ là một thứ mốt nhất thời, thì bộ sưu tập NFT đặc biệt này đã trở nên phổ biến.

Tôi chắc rằng bạn đã nhìn thấy một chiếc, nhưng chúng có vẻ không đắt như vậy. Vào tháng 4 năm 2021, con khỉ buồn chán NFT đã được quảng cáo cho 0,08 ETHvà ngày nay chúng trị giá hàng nghìn đô la mỗi chiếc. Để hiểu BAYC là gì và tại sao chúng lại phổ biến như vậy, bạn phải đọc trước.

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) là gì?

Như tên cho thấy, nó là một câu lạc bộ của các thành viên sở hữu một con khỉ buồn chán NFT. BAYC không thể có số lượng thành viên vượt quá 10.000 vì bộ sưu tập có 10.000 NFT vượn buồn chán như vậy với các kiểu dáng và phong cách khác nhau. Do đó, cần hiểu rằng để trở thành thành viên của câu lạc bộ này, bạn nên sở hữu ít nhất một trong những NFT vượn người này.

Này 10.000 NFT đại diện cho một bộ sưu tập độc đáo được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Mỗi NFT trong bộ sưu tập được xác định bằng đặc điểm duy nhất của chúng được lưu trữ dưới dạng mã thông báo ERC-721. Những đặc điểm này có thể là quần áo, mũ đội đầu, nét mặt, v.v.

Sự thật thú vị: Marshall Mathers, hay còn gọi là Eminem, đã bỏ ra con số khổng lồ 462.000 đô la trên một chiếc BAYC NFT, có vẻ như được trang bị mũ màu xanh lá cây, áo khoác vàng và dây chuyền vàng.

Tại sao BAYC lại được nhiều người biết đến như vậy?

Chà, không có một câu trả lời đơn giản nào cho câu hỏi này. Từ lúc bắt đầu, BAYC đã có một lộ trình rõ ràng cho tương lai. Những NFT này đã được bán hết trong vòng 12 giờ kể từ khi niêm yết ban đầu. Mặc dù các lý do cho sự phổ biến của các NFT này có thể rất chủ quan, nhưng chúng tôi coi chúng là những điều sau:

Sự tham gia của người nổi tiếng: Nhiều người nổi tiếng, bao gồm Tyrese Halliburton, LaMelo ball, Stephen Curry, Justine Bieber, Eminem, Snoop Dogg, Neymar Jr, Jimmy Falcon, Logan Paul, v.v., sở hữu những NFT này. Trở thành thành viên của BAYC được coi là một phương tiện để hòa nhập với những người nổi tiếng này. Chủ sở hữu của những NFT này có một máy chủ bất hòa riêng.

Tiện ích thương mại: Hầu hết các NFT có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Chúng có thể được sử dụng làm ảnh hồ sơ hoặc nhân vật metaverse và chúng có thể được truy cập để chơi để kiếm trò chơi hoặc như một tùy chọn để bán NFT để đổi lấy một loại tiền điện tử mong muốn. Nhiều người nổi tiếng sử dụng NFT của họ làm ảnh đại diện để cho người hâm mộ thấy những gì họ sở hữu. Chúng là biểu tượng trạng thái mới.

Hoàn lại vốn đầu tư: NFT của loài vượn buồn chán mang một cái giá quá đắt. Các NFT lần đầu tiên được bán với giá gần 0,08 ETH hiện đang giao dịch ở mức sáu con số. Các NFT này có lợi nhuận hơn 100.000%. NFT khỉ buồn chán đắt nhất thuộc về Bored ape # 3749 đã được bán với giá 740 ETH. NFT Ape chán nản ngày càng tăng giá trị. Một số coi chúng như một khoản đầu tư.

Tham gia cộng đồng: BAYC xây dựng một cộng đồng gồm các thành viên tương tác và gắn bó. Yuga Labs, thực thể đằng sau bộ sưu tập Boring Ape, đã đưa ra loại tiền điện tử của họ có tên là Ape Coin. Họ đã mở rộng hơn nữa hệ sinh thái của mình bằng cách phát triển metaverse của họ (thuộc về Otheride).

Yuga Labs đã tổ chức các sự kiện để thu hút sự tham gia của chủ sở hữu. Họ đã đưa ra các sáng kiến ​​như Câu lạc bộ chăn nuôi khỉ buồn chán (các chủ sở hữu được phép nhận nuôi một chú chó NFT có các đặc điểm tương tự như NFT vượn buồn chán của họ) và Câu lạc bộ du thuyền Mutant Ape (các chủ sở hữu đã được trao một lọ huyết thanh đột biến ảo có thể biến NFT vượn buồn chán của họ thành NFT vượn đột biến). Hạt nhân và vượn đột biến là quà tặng miễn phí cho chủ sở hữu dưới dạng tiền thưởng thành viên, và những món đồ sưu tầm này hiện có giá trị rất lớn.

Cái gì tiếp theo?

Các BAYC được tạo ra bởi chính những người đã xây dựng Yuga Labs. Bút danh của những người sáng tạo là Gordon Goner và Gargamel, cũng như những người bạn của họ là No Sass và Emperor Tomato Ketchup, đã tweet cập nhật về BAYC. Tại New York và California, BAYC đã lên kế hoạch cho các buổi gặp mặt dành cho chủ sở hữu của mình. BAYC đã kết hợp với nhau ở Hồng Kông và Vương quốc Anh.

Trong cả thế giới ảo và thực, BAYC đều có những mục tiêu cho thương hiệu của mình. Vào tháng 3 năm 2022, tất cả Chủ sở hữu NFT của loài vượn buồn chán đã được airdrop khoảng 10.000 Ape Coins. Tiền tệ chính của bên kia sẽ là những thứ này. Yuga Labs đã bắt đầu đấu thầu các phần tài sản cho Otheride.

Yuga Labs đã huy động được 450 triệu đô la trong một vòng tài trợ, nâng tổng giá trị của họ lên 4 tỷ đô la. Họ cũng đã hợp tác với các nhãn hiệu như Adidas và Gucci.

Xét về những điều đã nói ở trên, phòng thí nghiệm Yuga có rất nhiều thứ cho các thành viên của họ trong tương lai. Với tiền tệ Ape và metaverse của chúng, họ đã và đang phát triển hệ sinh thái của mình. Mức độ phổ biến của BAYC dự kiến ​​sẽ mở rộng trong những năm tới.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain