Top 5 Metaverse Land 2022

Vùng đất Metaverse là thế hệ phát minh mới nhất của kỷ nguyên internet. Công nghệ này về cơ bản là một vùng đất ảo được kiểm soát và sinh sống bởi thế giới thực Mọi người. Nói chính xác hơn, metaverse giống như một mạng lưới của thế giới ba chiều được kết nối với internet. Mọi người có thể bước vào thế giới này với sự trợ giúp của thực tế ảo tăng cường. Đây sẽ là một sự thay thế đáng kinh ngạc cho trải nghiệm của máy tính và đưa thế giới kỹ thuật số lên một tầm cao mới.

Nếu chúng ta xem xét quá khứ, kinh doanh bất động sản đã là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới. Đó là một kế hoạch chi tiết cho sự thành công. Nhưng, nó cũng có những bất lợi riêng. Sự tham gia của những người trung gian và những phức tạp liên quan đến việc mua bán đất đai bất động sản. Bây giờ, nó đã được loại bỏ khỏi phương trình và các vùng đất siêu đảo đang tiếp quản lĩnh vực kinh doanh này với tốc độ nhanh chóng.

1. Axie Infinity ($ AXS)

Các tính năng nổi bật

Mục tiêu với Axie Infinity Shards là để sắp xếp các ưu đãi giữa người chơi trò chơi và nhà phát triển theo những cách mới lạ và thú vị. Các cơ chế được mô tả ở trên có hai mục tiêu chính:

  • Để thưởng cho người chơi khi tương tác với Axie Infinity đồng thời khuyến khích họ nắm giữ mã thông báo của họ để họ có thể yêu cầu phần thưởng bổ sung.
  • Phân cấp quyền sở hữu và quản trị Axie Infinity.

Muốn Axie để trở thành trò chơi đầu tiên do cộng đồng chơi nó thực sự sở hữu và vận hành. Điều này mở ra khả năng vô hạn nhưng phải được tiếp cận một cách cẩn thận. Trong quá khứ, các dự án đã bị bỏ rơi và trở nên trì trệ bằng cách sử dụng thuật ngữ “phân quyền” như một mánh khóe. Việc chuyển đổi sang một tổ chức Phi tập trung thực sự sẽ diễn ra dần dần theo thời gian.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Lộ trình

Axie vô cực là một trò chơi tiên tiến kết hợp công nghệ chưa hoàn thiện, đầy rủi ro và mang tính thử nghiệm cao.

  • Quý 1 năm 2020: Đất và Vật phẩm được chuyển đến Ronin
  • Quý 2 năm 2021: Các phe nhóm di cư đến Ronin
  • Quý 2 năm 2021: Axie: Origin Alpha
  • Quý 3 năm 2021: $ AXS khoanh vùng
  • 2022: Cộng đồng trò chơi trên đất Alpha
  • 2022: $ AXS hệ sinh thái bắt đầu: Quản trị; Chơi để kiếm tiền; Bản phát hành chính của Axie Infinity trên iOS / Android
  • 2022: Trò chơi trên đất liền
  • 2022: Lunacia SDK Alpha

Trò chơi kết thúc là tạo ra một ứng dụng duy nhất mà người chơi có thể sử dụng để tương tác với toàn bộ Axie Infinity vũ trụ:

  • Mạng xã hội
  • Thương trường
  • Tiến trình của Axies (Thăng cấp, thành tích)
  • Trò chơi nhân giống
  • PvP với bậc thang và giải đấu
  • Chế độ PvE / Phiêu lưu
  • Trò chơi Land
  • Người chơi mở rộng vương quốc của mình, thu hoạch tài nguyên và tấn công Chimeras và những người chơi khác.
  • Lunacia SDK – Cho phép nhà phát triển và người sáng tạo tạo trò chơi bằng cách sử dụng Axie Infinity tài sản và lưu trữ chúng trên đất liền.

Nhận định

Tất cả tài sản nghệ thuật và Axie Infinity dữ liệu di truyền có thể được truy cập dễ dàng bởi các bên thứ 3, cho phép các nhà phát triển cộng đồng xây dựng các công cụ và trải nghiệm của riêng họ trong vũ trụ Axie Infinity. Trong khi vẫn ở trạng thái truy cập sớm, Axie vô cực đã xếp hạng trò chơi Ethereum số 1 theo người dùng hoạt động hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Người chơi đã chi hơn 1 triệu ETH (3 tỷ + USD) cho đến nay để tham gia trò chơi.

2. Decentraland ($ MANA)

Các tính năng nổi bật

Đất đai là tài sản kỹ thuật số khan hiếm, không thể thay thế, có thể chuyển nhượng, được lưu trữ trong hợp đồng thông minh Ethereum. Nó có thể đạt được bằng cách chi tiêu một mã thông báo ERC20 được gọi là MANA. MANA cũng có thể được sử dụng để mua hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật số trên thế giới.

Mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn trong thế giới ảo, để giải trí và làm việc1. Điều này chủ yếu xảy ra trong các giao diện 2D như web và điện thoại di động. Nhưng một thế giới 3D có thể duyệt thêm một thành phần nhập vai cũng như liền kề với nội dung khác, tạo điều kiện cho các nhóm cộng đồng thực tế.

Không giống như các thế giới ảo và mạng xã hội khác, Decentraland không được kiểm soát bởi một tổ chức tập trung. Không có tác nhân duy nhất nào có quyền sửa đổi các quy tắc của phần mềm, nội dung của đất đai, tính kinh tế của tiền tệ, hoặc ngăn cản người khác tiếp cận thế giới.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Các Decentraland ngôn ngữ kịch bản sẽ cho phép phát triển các ứng dụng, trò chơi, cờ bạc và các cảnh 3D động. Ngôn ngữ kịch bản này sẽ được thiết kế để xử lý nhiều khả năng, bao gồm tạo đối tượng, tải kết cấu, xử lý vật lý, mã hóa các tương tác của người dùng, âm thanh, thanh toán và các cuộc gọi bên ngoài, v.v.

Người dùng trong Decentraland sẽ tập hợp xung quanh các khu vực lân cận cùng quan tâm. Nằm gần các đầu mối giao thông cao sẽ hướng người dùng đến nội dung của chủ đất.

Các thương hiệu có thể quảng cáo bằng cách sử dụng bảng quảng cáo gần hoặc trong khu đất có lưu lượng truy cập cao để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của họ. Một vài các vùng lân cận có thể trở thành phiên bản ảo của Quảng trường Thời đại ở Thành phố New York. Ngoài ra, các thương hiệu có thể định vị sản phẩm và tạo ra trải nghiệm được chia sẻ để tương tác với khán giả.

Mong đợi người dùng xuất bản, phân phối và thu thập tài sản kỹ thuật số hiếm được phát hành trên blockchain bởi người sáng tạo. Cũng giống như nó xảy ra ngày nay trong các thế giới ảo khác hoặc thông qua các diễn đàn trực tuyến, những tài sản kỹ thuật số này sẽ được giao dịch bên trong thế giới này thông qua hệ thống tập lệnh và được hỗ trợ bởi đã nói ở trên hệ thống đặt tên.

Các nhóm hiện đang tụ tập trong các diễn đàn trực tuyến, nhóm trò chuyện hoặc thậm chí các trò chơi nhiều người chơi tập trung khác có thể đưa cộng đồng của họ vào Decentraland. Các cộng đồng ngoại tuyến cũng có thể tìm thấy ở Decentral và một không gian để tụ tập.

Không có thông số kỹ thuật về những gì có thể được tích hợp Decentraland. Do đó, các trường hợp sử dụng khác có thể xuất hiện, chẳng hạn như đào tạo và phát triển chuyên môn, giáo dục, trị liệu, thiết kế 3D và du lịch ảo, trong số những trường hợp khác.

Lộ trình

Đang cập nhật…

Nhận định

Decentraland người sử dụng có toàn quyền đối với tất cả tài sản đất đai mà họ sở hữu và có quyền giữ tất cả số tiền thu được từ giá trị mà họ tạo ra từ những người sử dụng khác. Điều này rất quan trọng vì nó cho phép người dùng hưởng lợi từ số tiền họ kiếm được từ việc bán đất của họ hoặc từ bất kỳ hoạt động kinh doanh nào họ chọn để xây dựng.

Decentraland sử dụng công nghệ Blockchain: Công nghệ chuỗi khối là tương lai của thế giới kỹ thuật số. Nó sử dụng công nghệ blockchain để đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm tuyệt vời.

3. Hộp cát ($ SAND)

Các tính năng nổi bật

Các Nền tảng hộp cát là một môi trường metaverse được pixel hóa đang được nâng cao ổn định trong không gian kỹ thuật số. Tương tự như nền tảng đàng hoàng và nền tảng hộp cát bao gồm các nền tảng bất động sản được gọi là đất đai và chúng được đại diện bằng các mã thông báo không thể thay thế. Mỗi vùng đất trong nền tảng là duy nhất và chúng dựa trên tiêu chuẩn mã thông báo ERC-721. Các tài sản ảo này được mua và bán trực tiếp trên thị trường Sandbox hoặc trên các thị trường thứ cấp khác nhau trong thị trường kỹ thuật số.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Lộ trình

Vào năm 2021, Hộp cát sẽ chủ yếu tập trung vào lần ra mắt đầu tiên của trò chơi, việc bán SAND và cơ chế Staking SAND.

Phóng nhiều sự kiện, và hợp tác với nhiều đối tác.
Nâng cấp lối chơi: Có thể chơi trên nhiều nền tảng, mở bán LAND, có hơn 1.000 trò chơi trên các nền tảng.

Phóng nhiều sự kiện, và hợp tác với nhiều đối tác.
Nâng cấp lối chơi: Mở bán LAND, có hơn 5.000 trò chơi trên nền tảng.
Phóng của DAO hành chính.

Nhận định

Hộp cát nền tảng phi tập trung cho phép người chơi và người sáng tạo sở hữu một phần của metaverse chơi game (LAND) của chúng tôi và tham gia vào quản trị và nền kinh tế (CÁT) trong khi tạo và tận hưởng một cách đơn giản để hưởng lợi từ thời gian chơi của họ. Một đội ngũ có kinh nghiệm và tận tâm sẽ xây dựng một cách chơi độc đáo trong thế giới ảo, nơi bạn có thể chơi, tạo, thu thập, kiếm, quản lý và sở hữu bất kỳ thứ gì trong trò chơi trong năm tới.

4. AAVEGOTCHI ($ GHST)

Các tính năng nổi bật

Aavegotchi là một trò chơi blockchain được phát triển trên chuỗi khối Ethereum. Người dùng có thể mua đất trên nền tảng này và những vùng đất này được biểu thị dưới dạng NFT. Trong metaverse này, hình đại diện NFT được sử dụng để đi khắp thế giới để khám phá và tương tác với những người khác một cách đặc biệt. Nền tảng metaverse này tương đối mới và nó đang dần trở nên phổ biến. Do đó, nền tảng này dự kiến ​​sẽ đạt được tầm cao lớn trong những năm tới.

ghst

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đặc điểm được chọn ngẫu nhiên cho Aavegotchis khi triệu hồi và được phân loại theo độ hiếm tương đối. Ví dụ về các đặc điểm bao gồm năng lượng, kinh nghiệm và kích thước não, tất cả đều ảnh hưởng đến độ hiếm của Aavegotchis và cách chúng hoạt động trong trò chơi.

Thiết bị đeo được tạo cho mỗi Aavegotchi một diện mạo độc đáo, nâng cao các đặc điểm và điểm độ hiếm của chúng, đồng thời có thể được mua, bán hoặc giao dịch riêng biệt trên thị trường của Aavegotchi.

Lộ trình

Xây dựng NFT cầu nối chuyển giao giữa Ethereum và Polygon.
Thiết kế Aavegotchi để Aavegotchi có thể được nhìn thấy từ bên cạnh và phía sau.
Danh sách của GHST trên Aave.
Liên kết Aavegotchi với các tài khoản xã hội.
Ra mắt REALM Gotchiverse Litepaper.
– REALM Gotchiverse Bán trước.

Phóng của REALM Gotchiverse Whitepaper.
– THỰC TẾ Bán trước # 2.

– REALM Gotchiverse Alpha Phóng.
– Aavegotchi DAO V2.

Ra mắt nhiều tính năng quan trọng như: Ứng dụng di động, Aavegotchi DAO v3, Tích hợp DApp thứ 3,…

Phóng của các sự kiện quen thuộc từ những năm trước, với ví phần cứng Aavegotchi.

Nhận định

GHST là chính mã thông báo tiện ích của hệ sinh thái Aavegotchi và được sử dụng để mua và bán hàng hóa trong Aavegotchi thế giới, bao gồm cả chính Aavegotchis. GHST cũng có thể được đặt cọc để nhận thêm phần thưởng và có thể được chuyển giữa những người dùng giống như các loại tiền điện tử khác.

5. NƯỚC BIT ($ NUUM)

Các tính năng nổi bật

Quốc gia Bit là người mới nhất tham gia vào miền metaverse. Nền tảng này dựa trên ý tưởng về chuỗi khối dựa trên khuôn khổ và chất nền cho người dùng. Mạng của nền tảng Bit country được xây dựng trên nền tảng với nhiều loại nguyên thủy cho phép các nhà phát triển sử dụng các dòng lập trình để tạo ra một môi trường metaverse tùy chỉnh hàng đầu. Hiện tại, mảnh đất metaverse để bán này đang có sức hút lớn và nó đang trở thành một trong những vùng đất metaverse tốt nhất để đầu tư vào.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

  • Đặt cọc bảo vệ nền tảng
  • Khí ga học phí
  • Tiền tệ trong Bit.Country Advertisement
  • Mua DApp ảo trên cửa hàng
  • Khai thác mỏ Mã thông báo xã hội
  • Thương mại Quản trị Bit.Country

Lộ trình

  • Giai đoạn 1: Ra mắt Quyền truy cập sớm
  • Giai đoạn 2: Tập trung vào đấu giá Parachain với Crowdloan
  • Giai đoạn 3: Việc chấp nhận sớm Bit.Country với những người chấp nhận sớm
  • Giai đoạn 4: Ra mắt đấu giá điểm liên tục và giao thức láng giềng tốt
  • Giai đoạn 5: Tiếp tục đầu tư vào các thông báo của nhà phát triển

Nhận định

Bit.Country là một cấp độ tương tác xã hội mới, bao gồm Phương tiện truyền thông xã hội 2D (Twitter, Facebook,…) và Nền tảng chơi game 3D (Decentraland) với thực tế ảo. Dự án sẽ cho phép người dùng có phòng trưng bày NFT của riêng họ với thị trường, mã thông báo và quản trị cộng đồng.

Tony

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain