Wolfiland là gì? WOLFILAND token là gì?

Wolfiland là mở thị trường metaverse nơi mọi người trên khắp thế giới có thể nhìn thấy các vật phẩm 3D trước khi mua và tương tác những gì đã mua vào

Wolfiland là một cải tiến mới để kết hợp Defi, Game, và công nghệ NFT với thị trường kỹ thuật số trong một hệ thống Metaverse. Hơn nữa, nó cung cấp thu nhập thụ động cho những người nắm giữ Token và NFT theo một cách độc đáo và một phương pháp mới.

wolfiland-token-la-gi


Wolfiland
là mở thị trường metaverse nơi mọi người trên khắp thế giới có thể nhìn thấy các vật phẩm 3D trước khi mua và tương tác những gì đã mua vào các vật phẩm trong metaverse.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Hệ sinh thái

Dễ dàng sử dụng như một mã thông báo tiêu chuẩn WOLFILAND rất thích ứng với SmartContract để nó có thể được kết hợp thành nhiều dự án tiền điện tử.

Dự án giá trị & Trọng tâm Nhà đầu tư. Ưu tiên các dự án & nhà đầu tư có công nghệ hoàn hảo, nhóm tin tưởng giá trị của dự án sẽ không giảm vì đã được các chuyên gia tính toán khi nhìn thấy xu hướng hiện tại đi đôi với thực tế.

Những gì làm cho một sự khác biệt?

Mua NFT là chuyện bình thường và sẽ thật tuyệt khi họ nhận được sản phẩm thực với giá thấp hơn các thị trường khác, miễn phí vận chuyển trên toàn thế giới cũng mang lại trải nghiệm mua sắm dễ dàng trên Thị trường hệ thống Metaverse kỹ thuật số.

Vấn đề

  • Thương mại điện tử: Mua hàng hóa hoặc sản phẩm là một nhu cầu cần thiết, sẽ có vấn đề nếu chi phí vận chuyển vượt quá giá của các mặt hàng.
  • Tiền điện tử: Giao dịch tiền điện tử có thể được sử dụng cho các hoạt động tội phạm, trốn thuế và rửa tiền. Đúng, họ có thể làm điều tương tự với tiền mặt, nhưng điều này khiến họ hơi quá dễ dàng.
  • Nhà giao dịch: 95% nhà giao dịch thua lỗ, nhà giao dịch trung bình không có lợi nhuận nhiều hơn tiết kiệm BNB.
  • DeFi (Tài chính phi tập trung): Một trong những nguồn chính của vấn đề là tính dễ bị tổn thương của các hợp đồng thông minh. Bất kể mục đích lập trình là gì, nếu một hợp đồng được phát hành vào hệ sinh thái với sai sót trong mã của nó, nó có thể dẫn đến mất tiền.
  • GameFi: Nhiều sản phẩm chơi để kiếm tiền trong năm nay đã giảm giá mạnh, khiến nhiều người phí tiền khi mua các sản phẩm NFT.
  • NFTs: Làm thế nào có thể biết liệu một liên kết có thực sự thuộc về nghệ sĩ gốc hay không. Nếu nhà điều hành của một công ty hoặc trang web bị phá sản, các tập tin cũng sẽ bị mất.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Wolfible Land là viết tắt của WOLFILANDlà một nền tảng ổn định có thể được sử dụng trong mọi khía cạnh của dapp.

Đây là một nền tảng chấp nhận mọi sự hợp tác, tất nhiên, việc đăng ký hợp tác sẽ bị đánh thuế cho việc bảo trì nền tảng và điều này sẽ làm cho nền tảng tồn tại mãi mãi.

Là một phần của WOLFILAND có cơ hội tuyệt vời để đầu tư dài hạn vì chia sẻ lợi nhuận cho tất cả WOLFILAND chủ sở hữu sau khi mở Cửa hàng và một số chi nhánh trên khắp thế giới, 30% thu nhập trong 1 năm sẽ được chia cho các nhà đầu tư.

Với tư duy chiến lược trong tiếp thị và quản lý kinh tế, WOLFILAND sẽ trở thành một mã thông báo đa chức năng và giữ giá cao là mục tiêu chính, nó sẽ tiếp thị suốt năm mà không dừng lại ở các đối tác truyền thông khác nhau.

Bảo mật dự án là một ưu tiên, bằng cách sử dụng hệ thống blockchain, tất cả các giao dịch sẽ được ghi lại công khai và có thể được biết bởi tất cả các nhà đầu tư.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Wolfiland
  • Mã: WOLFILAND
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1,945.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

WOLFILAND là mã thông báo có tài sản phụ trợ (Không bao giờ giảm giá trị của mã thông báo) Cũng như Tính thanh khoản trong chính mã thông báo hợp đồng thông minh. $ WOLFILAND cung cấp cho người dùng khả năng Vay (Mượn fBNB), Anti-Rug (Khóa thanh khoản mãi mãi), WAYC (Wolfiland Yacht Club NFTs) và Trò chơi may mắn (Play2Earn)

Bán mã thông báo

Thông tin chi tiết

  • Bán hàng trước: 01 tháng 5 năm 2022 – 09 tháng 6 năm 2022
  • Bán hàng công khai: Ngày 09 tháng 6 năm 2022 – ngày 30 tháng 6 năm 2022
  • Nguồn cung cấp mã thông báo trước khi bán: 252.850 WOLFILAND
  • Nguồn cung cấp mã thông báo: 1.945.000 WOLFILAND
  • Tổng số mã thông báo để bán: 505.700 WOLFILAND
  • Nắp mềm: 1.500.000 USD
  • Mũ cứng: 3.100.000 USD
  • Nâng lên: 20.000 USD

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Đang cập nhật…

Thị trường

Được thành lập vào ngày 19 tháng 5 năm 2021, ngay từ những ngày đầu thành lập WSPP đã làm được nhiều điều nổi bật. Bắt đầu với nguồn cung 50.000 nghìn tỷ, người sáng lập Alfian đã khóa Tính thanh khoản trong DxSale trong 100 năm, sau đó “đốt cháy” 72% tổng nguồn cung với mục tiêu 95%.

Cần biết rằng Tầm nhìn & Sứ mệnh của WSPP là Từ thiện. Trong suốt năm 2021, Nhóm & cộng đồng đã thực hiện các chương trình từ thiện, đặc biệt là cung cấp nhượng quyền cho một số cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn. Điều quan trọng đang làm là hợp tác với CorgiDoge để giúp đỡ người dân Nepal.

Cộng đồng

Wolfiland đã vượt mốc 186.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Wolfiland của WolfIble theo đuổi mục tiêu tạo ra một môi trường linh hoạt cao, nơi mọi người đều có thể tạo NFT dễ dàng và không tốn kém.

Tìm thêm thông tin về Wolfiland:

Trang mạng: https://wolfiland.wolfible.com

Twitter: https://twitter.com/robowolf8

Telegram: https://t.me/robowolfproject

Elise/Coincu Ventures

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Wolfiland là gì? WOLFILAND token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain