MoBox là gì? MBOX token là gì?

MOBOX là một nền tảng GameFi hướng tới cộng đồng sử dụng $MBOX phân bổ để tăng sự tham gia và giải trí của người chơi

MBOX là một mạng blockchain NFT POS duy nhất được kiểm soát và chi phối bởi các tài sản trong trò chơi của bạn. Một blockchain trung lập và mang tính cách mạng trong đó NFT được thu thập thông qua trải nghiệm trong trò chơi của bạn hoạt động như một nút của bạn trên mạng blockchain MOBOX, cung cấp cho người dùng các giao dịch gần như tức thì.


mbox-token-la-gi

MOBOX là một nền tảng GameFi hướng tới cộng đồng sử dụng $MBOX phân bổ để tăng sự tham gia và giải trí của người chơi. MOBOX sử dụng một hệ thống kinh tế token mang tính cách mạng kết hợp những ưu điểm của DeFi và NFT, đồng thời sử dụng các cơ chế tài chính và hệ thống trò chơi để trao quyền cho người chơi.

hình 91

Tạo ra một trò chơi miễn phí và chơi để kiếm tiền thực sự độc đáo và lâu dài hệ sinh thái. MOBOX cam kết trở thành nền tảng GameFi phi tập trung / thân thiện với cộng đồng / nhà phát triển tạo kỷ nguyên tiếp theo.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Mỗi Công ty cố gắng thu hút khán giả của mình sự chú ý và sự tham gia, cho dù đó là thời gian, nỗ lực của họ, hay tiền bạc. Nhưng tính kinh tế và lợi ích nói chung là con đường một chiều, chỉ chảy từ người dùng đến công ty.

MOBOX đã phát triển một bộ công cụ và hợp đồng thông minh hoàn thiện một hệ sinh thái phi tập trung thực sự, nơi người dùng được thưởng cho sự tham gia và đóng góp của họ. Cho dù đó là canh tác năng suất, tạo ra sự độc đáo NFT, phát triển trò chơi, hoặc đơn giản là sử dụng các công cụ của nền tảng đề nghị. Hệ sinh thái MOBOX thưởng cho mọi người vì đóng góp.

Nhìn vào MOBOX hệ sinh tháihọ cố gắng xây dựng tất cả mọi thứ để phục vụ người dùng một thử nghiệm:

  • Cái ví
  • GameFi
  • Hệ sinh thái NFT
  • Người quản lý danh mục tài sản
  • Phần thưởng tham gia
  • MOBOX xã hội
  • Hệ thống thành tích

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Mua lại và ghi

  • Quy tắc mua lại: 80% tất cả lợi nhuận trên toàn bộ nền tảng được chuyển vào “tự động mua lại và ghi”Nhóm bao gồm BNB. Các hợp đồng thông minh sẽ liên tục kiểm tra giá MBOX trung bình trong 72 giờ qua. Bất cứ khi nào giá giảm xuống dưới mức giá trung bình trong 72 giờ, hợp đồng thông minh sẽ được kích hoạt để hoán đổi tiền trong nhóm lấy token MBOX vào một thời điểm ngẫu nhiên.
  • Các tình huống:
tài sản% 2F MVPbNpP6PW6JKOd3KuC% 2F MhD xtTruwnFErVxg2O% 2F
  • Kế hoạch: Team Mobox sẽ đốt MBOX hàng tuần theo đúng kế hoạch. Bảng sau đây hiển thị một số lịch sử trước đó chỉ để tham khảo.

MOBOX có một hệ sinh thái hoàn chỉnh

Cái ví

Nền tảng MOBOX đi kèm với một ví tập trung và phi tập trung cho phép trải nghiệm liền mạch cho mọi ứng dụng trên nền tảng. Người dùng cũng có thể chọn đăng ký / đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội và lưu khóa cá nhân vào đám mây. Điều này mang đến cho người dùng một quy trình giới thiệu mà họ đã quen thuộc trong khi vẫn giữ mọi thứ được phân cấp và an toàn, đảm bảo rằng chìa khóa của họ là tiền của họ.
Để đảm bảo người dùng luôn nắm quyền chỉ huy và luôn có quyền truy cập dễ dàng nhất vào mọi thứ tiền điện tử, MOBOX đã tạo một plugin ví và các ứng dụng Android và iOS để đảm bảo rằng tiền điện tử và NFT của bạn có thể được truy cập từ mọi nơi, mọi lúc
.Với sự hỗ trợ cho tất cả các blockchain chính, người dùng có thể tận hưởng các dApp yêu thích của họ, chuyển tiền điện tử, lưu trữ các bộ sưu tập NFT của họ và đầu tư vào các giao thức tài chính phi tập trung khác nhau. Tất cả trong một nền tảng sử dụng đơn giản.

tài sản% 2F MVPbNpP6PW6JKOd3KuC% 2F Mf o5 dSOBbvAuLuAFy% 2F

GameFi

MOBOX đã xây dựng một cơ sở hạ tầng độc đáo dựa trên sự phát triển Hệ sinh thái DeFi và kết hợp nó với Trò chơi thông qua các NFT độc đáo. Bằng cách sử dụng Liquidity Pools, Yield Farming và NFTs, cơ sở hạ tầng GameFi sẽ không chỉ tìm thấy chiến lược lợi nhuận tốt nhất cho người dùng mà còn tạo ra các NFT độc đáo có thể được sử dụng trên vô số trò chơi. Điều này mang lại cho người dùng MOBOX khả năng duy nhất để chơi miễn phí và kiếm tiền trong một quá trình đơn lẻ. 
Hãy tưởng tượng một loạt trò chơi mà bạn không thực sự tiêu số tiền khó kiếm được của mình để mua tài nguyên hoặc anh hùng trong trò chơi, mà là một tài khoản tiết kiệm, nơi bạn càng tiết kiệm thì bạn càng kiếm được nhiều tài nguyên và càng có thể triệu tập nhiều anh hùng.
Bằng cách cung cấp tính thanh khoản cho các CRATES (nhóm) nhất định, các hợp đồng CRATE sẽ tự động mang lại lợi nhuận tốt nhất cho người dùng bằng cách sử dụng các chiến lược canh tác năng suất tối ưu.

tài sản% 2F MVPbNpP6PW6JKOd3KuC% 2F Mg92m9qmbV8BoRzdcis% 2F

Hệ sinh thái NFT

Để xây dựng một trình điều khiển người dùng thực sự Hệ sinh thái NFT, nền tảng MOBOX cung cấp một bộ công cụ để cộng đồng sử dụng. Cho dù bạn là một trò chơi người phát triển, họa sĩhoặc một NFT người sưu tầm người dùng có thể sử dụng nền tảng MOBOX để không chỉ tạo ra nhưng cũng để kiếm.

Người quản lý danh mục tài sản

Như chuỗi khối ngành công nghiệp mở rộng, ngày càng nhiều tài sản được đưa vào hệ sinh thái. Có một cái nhìn tổng quan rõ ràng và hiểu biết chi tiết về tài sản của bạn là một công cụ quan trọng cho tất cả các nhà đầu tư. Trình quản lý danh mục tài sản của MOBOX cung cấp cho người dùng một trưng bày của tất cả của bạn tài sản tiền điện tử bao gồm cả NFT của bạn. Như MOBOX hiểu thế nào quan trọng nó là để có khả năng hiển thị rõ ràng về tất cả các tài sản của bạn.
Để đảm bảo rằng người dùng nhận được thông tin phù hợp nhất về nội dung của họ trên các nền tảng, MOBOX cung cấp dễ sử dụng danh mục đầu tư người quản lý nhiều loại tài sản bao gồm tiền điện tử, NFT và DeFi các khoản đầu tư. Người dùng cũng có tùy chọn kết nối với sàn giao dịch tập trung của họ, cung cấp cho họ bảng phân tích từ đầu đến cuối về tất cả tài sản của họ trên các nền tảng và blockchain. Làm cho nó dễ dàng hơn nhiều và trong suốt mọi mặt.

tài sản% 2F MVPbNpP6PW6JKOd3KuC% 2F MWS0IGf L8 KlfBBjYn% 2F MWS2MalrlHj4FRzIhYs% 2 Hình ảnh

Phần thưởng tham gia

MOBOX sẽ thưởng cho tất cả người dùng đóng góp cho nền tảng, bất kể bạn là một trò chơi người phát triểnNFT, hoặc đơn giản là sử dụng các sản phẩm và có có khả năng để nhận phần thưởng cho MOBOX.

MOBOX xã hội

Chúng tôi tin rằng một trong những khía cạnh có giá trị nhất của bất kỳ cộng đồng là nội dung do người dùng tạo. Quan trọng hơn nội dung do người dùng tạo điều đó giúp cộng đồng thúc đẩy và phát triển nói chung. Với MOBOX xã hội người dùng có một nền tảng mở để đăng các bài báo và clip ngắn. Người dùng có thể chia sẻ bất kỳ chủ đề nào liên quan đến trò chơi, cho dù đó là hướng dẫn về trò chơi, phát lại tức thì về trò chơi yêu thích của bạn MOMO khoảnh khắchoặc dự đoán của bạn cho token yêu thích của bạn.
Với thuật toán tương tác công bằng, minh bạch và duy nhất sử dụng kết hợp các lượt thích, lượt xem, lượt hiển thị và lượt nhấp, các tác giả được thưởng bằng token MBOX. Đảm bảo rằng các bài đăng chất lượng thúc đẩy và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng là được thưởng cho phù hợp.

Lộ trình

Q1 2022

  • MOMOverse Thử nghiệm Alpha
  • MOBOX Partner Studio Trò chơi 1 ra mắt

Quý 2 năm 2022

  • MOMOverse Khởi chạy chính thức
  • Kế hoạch phát hành cho Giai đoạn thứ hai của MOMOverse
  • Một số sàn giao dịch lớn danh sách
  • MOBOX đối tác Studio Trò chơi 2 ra mắt

Quý 3 năm 2022

  • Thông báo METAFUND Báo cáo
  • Phát hành Ngày thứ nhất bộ Hợp đồng thông minh DAG

Q4 2022

  • Chuỗi MOBOX đầy đủ Kỹ thuật Thông tin chi tiết
  • Kết hợp METAFUND
    Ươm tạo / Đầu tư Các dự án trong Hệ sinh thái MOBOX

Số liệu token

  • Tên token: MBOX
  • Ticker: MBOX
  • Hợp đồng: 0x3203c9e46ca618c8c1ce5dc67e7e9d75f5da2377
  • Số thập phân: 18
  • Chuỗi khối: Chuỗi thông minh BNB
  • Tiêu chuẩn token: BEP-20
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 1.000.000.000 MBOX
  • Nguồn cung luân chuyển: 79.853.075,89 MBOX

Phân bổ token

phân bổ token mobox 1629346615838

Bán token

Họ tin rằng bản chất của blockchain là về tính minh bạch và công bằng. Mã thông báo MBOX không có tiền khai thác, không có vòng hạt giống và không có vòng chào bán. Token MBOX mới là HỘI CHỢ RA MẮT!

Lịch trình phát hành token

MBOX sẽ được mở khóa hoàn toàn cho 5 năm với tỷ lệ hàng năm như sau: 40%, 22,5%, 17,5%, 12,5%, 7,5%

Trường hợp sử dụng token

Token MBOX được sử dụng cho quản trị phần thưởng người dùng tương tác với nền tảng và đặt cược.

80% tất cả lợi nhuận trên toàn bộ nền tảng được sử dụng để Mua lại và ghi MBOX bao gồm BNB

Hợp đồng thông minh sẽ liên tục kiểm tra giá MOBOX trung bình cho 72 giờ giá trung bình, một hợp đồng thông minh sẽ kích hoạt để hoán đổi số tiền này cho MBOX vào một thời điểm ngẫu nhiên.

Nhà đầu tư

hình ảnh 90
MoBox (MBOX) là gì? Một trong những cách kiếm tiền miễn phí & chơi để kiếm tiền tốt nhất vào năm 2022 10

Đội & Đối tác

Các dự định là một đội vô danh. Tuy nhiên, MOBOX là dự án thứ hai của nhóm được liệt kê vào Binance. Dự án đầu tiên là WINKLink (tên gốc là WINK)

Liên minh Đối tác: trò chơi MOBA nổi tiếng đội trong trò chơi Dota 2, Liên minh huyền thoại.

MOBOX là một trò chơi kết hợp những gì tốt nhất của DeFi Yield Farming và Gaming NFTs (token không thể thay thế) để tạo thứ mà MOBOX gọi GameFi. Nó được thiết kế để thúc đẩy tiềm năng chơi để kiếm tiền mà không phải hy sinh khái niệm chơi miễn phí. Mọi người đều có thể tham gia vào các trò chơi khác nhau được cung cấp bởi nền tảngtừ canh tác NFT đến năng suất nông nghiệpchuỗi khối chơi game.

Tìm thêm thông tin về MOBOX:

Trang mạng: https://www.mobox.io/

Whitepaper: https://faqen.mobox.io/

Twitter: https://twitter.com/MOBOX_Official

Telegram: https://t.me/mobox_io

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về MoBox là gì? MBOX token là gì? . Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain