Moonwell Artemis là gì? WELL token là gì?

Moonwell là giao thức lending và borrowing phi tập trung được xây dựng và triển khai trên Moonbeam và Moonriver. Mục tiêu của Moonwell là trở thành
Moonwell Apollo, lần triển khai đầu tiên của Moonwell, sẽ nằm trên mạng Moonriver của Kusama, mạng chị em của Polkadot’s Moonbeam. Moonriver là nơi các sản phẩm mới dự kiến ​​sẽ được ươm tạo và phát triển trước khi triển khai trên Moonbeam.

well-token-la-gi


Nhiệm vụ của Moonwell: Hầu hết các nền tảng DeFi đều gặp phải ít nhất một trong các vấn đề sau:
  • Thiếu bảo mật và sự tin cậy
  • Trải nghiệm người dùng kém
  • Thiếu thông tin và giáo dục
  • Sự tham gia của cộng đồng kém
Bảo mật - Tin cậy:
  • Không gian DeFi đã chứng kiến ​​vô số vụ hack và khai thác. Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của Moonwell.
  • Moonwell đã hợp tác với một số công ty bảo mật hàng đầu để kiểm tra và cung cấp hỗ trợ hợp đồng thông minh liên tục nhằm đảm bảo tuân thủ các phương pháp bảo mật tốt nhất. Ngoài ra, mô phỏng kinh tế dựa trên tác nhân cho phép giao thức thích ứng và giảm thiểu rủi ro của các điều kiện kinh tế bất lợi.
Kinh nghiệm người dùng:
  • Hầu như mọi nền tảng DeFi đều có trải nghiệm người dùng kém.
  • Người dùng ngay lập tức bị ngập trong những thông tin vừa choáng ngợp vừa quá kỹ thuật. Ngay cả những người dùng tiền điện tử có kinh nghiệm cũng gặp khó khăn trong việc điều hướng qua một trang web DeFi thông thường và không trực quan.
  • Ngay cả những người dùng DeFi lần đầu cũng có thể sử dụng Moonwell.
Thông tin:
  • Moonwell sẽ là nguồn tri thức cho tất cả mọi thứ DeFi.
  • Hồ bơi, khai thác thanh khoản, thanh lý, tài sản thế chấp, tài sản được hỗ trợ - có rất nhiều chủ đề quan trọng, kỹ thuật cần được hiểu khi sử dụng nền tảng cho vay và đi vay. Bất kỳ ai trong tiền điện tử sẽ có thể dễ dàng theo dõi và sử dụng giao thức Moonwell. Cộng đồng được khuyến khích thêm video, hướng dẫn, hướng dẫn sử dụng và thông báo vào trang web Moonwell.

Moonwell Artemis là gì? WELL token là gì?

Moonwell là giao thức lending và borrowing phi tập trung được xây dựng và triển khai trên Moonbeam và Moonriver. Mục tiêu của Moonwell là trở thành giao thức DeFi thân thiện với người dùng, nhanh chóng và an toàn nhất trong hệ sinh thái.

Moonwell Apollo đã được triển khai trên Moonriver của hệ sinh thái Kusama trước khi Moonwell Artemis sẽ được kích hoạt trên Moonbeam.

Kết nối cộng đồng

Cộng đồng Moonwell là nơi mọi người có thể chia sẻ sở thích, đam mê và ý tưởng của mình với nhau. Chúng tôi muốn mọi người tham gia vào mối bất hòa và điện tín của chúng tôi không chỉ để biết thông tin mà còn đơn giản là để vui chơi, đi chơi và sáng tạo.
Từ thiện

Mặc dù DeFi đã ảnh hưởng đến mọi người về mặt tài chính, nhưng không có lý do gì nó không thể ảnh hưởng đến mọi người về thể chất và tinh thần.

Cộng đồng Moonwell sẽ đề xuất và bình chọn để các tổ chức từ thiện hỗ trợ.

Sử dụng Moonbeam - Moonriver

Một số cầu nối sẽ gửi một số tiền danh nghĩa để trang trải phí giao dịch ban đầu. Trong trường hợp không đủ hoặc cầu đã được sử dụng không cung cấp phí giao dịch bắt đầu, thì có một tính năng "Hoán đổi lấy khí" không cần gas tại StellaSwap.

Yêu cầu MOVR cho các giao dịch Moonriver ban đầu

Nếu bạn yêu cầu MOVR cho các giao dịch ban đầu trên Moonriver, vui lòng nhấp vào đây để truy cập tính năng "Hoán đổi lấy khí" của Solarbeam.

Kết nối tài sản với Moonbeam

Người dùng lần đầu tiên bắt đầu sử dụng Moonbeam Network sẽ cần kết nối tài sản của họ với các chuỗi khác để sử dụng dapp trong hệ sinh thái. Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu Cầu Nomad.

Cấu hình MetaMask


Đảm bảo mạng Moonbeam được định cấu hình đúng cách trong ví MetaMask của bạn. Điều này có thể được thực hiện theo cách thủ công hoặc thông qua kết nối tự động khi bạn đến thăm Moonwell Artemis.

Bước 1: Chọn mạng gốc. Đây là mạng nơi các token sẽ được bắc cầu từ đó. Đối với ví dụ bên dưới, chúng tôi đã chọn Ethereum làm mạng gốc.

Bước 2: Chọn mạng đích. Trong trường hợp này, mạng đích là Moonbeam.

Bước 3: Chọn token và số tiền được bắc cầu.

Bước 4: Chọn cầu nối qua Nomad, xem lại chi tiết giao dịch và nhấp vào gửi. Xác nhận giao dịch trong ví MetaMask của bạn.

Kết nối tài sản với Moonriver


Người dùng lần đầu tiên bắt đầu sử dụng mạng Moonriver sẽ cần kết nối tài sản của họ với các chuỗi khác để sử dụng dapp trong hệ sinh thái. Có một số tùy chọn cầu nối có sẵn hỗ trợ nhiều loại tài sản.

Cầu được sử dụng trong ví dụ này sẽ là cầu tích hợp gốc được cung cấp bởi Multichain trên Solarbeam DEX.

Bước 1: Chọn mạng gốc. Đây là mạng nơi các token sẽ được bắc cầu từ

Bước 2: Chọn mạng đích. Trong trường hợp này, mạng đích là "Moonriver"

Bước 3: Chọn token được bắc cầu và số lượng

Bước 4: Phê duyệt cầu nối trên trang web và trong Metamask

Các giao dịch sử dụng cầu nối này đôi khi có thể mất vài phút. Nếu quá trình tìm cầu không hoàn thành sau 15 - 30 phút, hãy thử đẩy giao dịch của bạn theo cách thủ công. Đối với bất kỳ vấn đề nào khác, hãy tham khảo tài liệu của Solarbeam.

Cung cấp tài sản


Bước 1: Điều hướng đến tab "Nguồn cung cấp"

Bước 2: Chọn số lượng tài sản để cung cấp

Bước 3: Xác nhận trong Metamask

Thành công!

Bật tài sản thế chấp


Bước 1: Chuyển đến tab "Cung cấp", chuyển đổi "Có" Tài sản thế chấp

Bước 2: Xác nhận sử dụng tài sản làm tài sản thế chấp

Bước 3: Xác nhận trong Metamask

Thành công!

Tổng nguồn cung: 5.000.000.000 token WELL

Làm thế nào và ở đâu để mua token WELL?

CUBE đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền lẻ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua đồng tiền này bằng cách mua Bitcoin, ETH, USDT, BNB từ bất kỳ sàn giao dịch lớn nào và sau đó chuyển đến sàn giao dịch cung cấp giao dịch đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để mua token WELL

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Chúng tôi sẽ sử dụng Huobi Global ở đây vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

☞ ĐĂNG KÝ HOUBI

Hướng dẫn từng bước: Binance là gì | Cách tạo tài khoản trên Binance (Cập nhật năm 2022)

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần phải gửi BTC / ETH / USDT / BNB vào sàn giao dịch từ Binance tùy thuộc vào các cặp thị trường có sẵn. Sau khi khoản tiền gửi được xác nhận, bạn có thể mua WELL từ sàn giao dịch.

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch bằng token WELL hiện tại là: Huobi Global, KuCoin và Gate.io

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Moonwell Artemis là gì? WELL token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain