Nyan Heroes là gì? NYN token là gì?

Nyan Heroes là một game bắn súng battle royale AAA được xây dựng dựa trên Solana, có những chú mèo dễ thương trong những con rô bốt.

Nyan Heroes là một trò chơi NFT được xây dựng trên chuỗi khối Solana, là một phần của ‘chơi để kiếm tiền‘metaverse. Nyan Heroes tin rằng trò chơi blockchain sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng trong tương lai cho toàn bộ hệ sinh thái trò chơi và điều này thể hiện sự gián đoạn của ngành công nghiệp 200 tỷ đô la.

nyn-token-la-gi

Trong Nyan Heroes, người chơi sẽ có thể thu thập Nyan (Mèo) và Robot giám hộ của chúng dưới dạng NFT. Sau đó, người chơi sẽ sử dụng các anh hùng của mình để chiến đấu với những người chơi khác trong một trò chơi hành động theo phong cách bắn súng. 

Chỉ cần chơi trò chơi, người chơi sẽ tự động tham gia vào nền kinh tế dựa trên người chơi của chúng tôi bằng cách thu thập mã thông báo làm phần thưởng để hoàn thành nhiệm vụ, chiến thắng trong các trận chiến và tiến bộ trong chế độ phiêu lưu. 

Người chơi cũng sẽ có thể tạo ra nhiều Nyans hơn, nhân bản Robot giám hộ của họ, thu thập vũ khí và da hiếm và độc đáo, và giao dịch tất cả những thứ này dưới dạng NFT trong thị trường của chúng tôi.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

GamePlay

Nyan Heroes sẽ được chơi dưới dạng game bắn súng góc nhìn thứ ba. Lên kế hoạch cho một loạt các chế độ chơi phong phú để đảm bảo rằng có thứ gì đó cho mọi người trong Nyan Heroes:

  • PvE chế độ phiêu lưu nơi người chơi tiến bộ trong một người chơi hoặc trong chế độ co-op
  • PvP chế độ battle royale trong một cuộc ẩu đả nhịp độ nhanh trong một bản đồ chứa đựng với 60 người chơi đánh bại nó trong bài kiểm tra kỹ năng cuối cùng
  • bang hội chế độ mà người chơi chỉ có thể hoàn thành các nhiệm vụ của bang hội như nhiệm vụ, nhiệm vụ, đột kích
  • Chế độ RPG nơi người chơi có thể sử dụng một cách sáng tạo các ví dụ về các nền kinh tế thế giới thực trong metaverse của chúng tôi

Hai chế độ cuối cùng sẽ được hoàn thành thông qua việc sử dụng các mô-đun Đất của chúng tôi sẽ được phát hành vào một ngày sau đó. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về chế độ RPG cho phép người chơi tự do tối đa về cách họ muốn tham gia vào nền kinh tế dựa trên người chơi của chúng tôi. Bạn có nhiều thời gian để làm nhiệm vụ và tìm chiến lợi phẩm không? 

Có lẽ bạn nên thiết lập một cửa hàng và giao dịch thời gian của mình để lấy $CTNP token tiện ích trong trò chơi của chúng tôi. Bạn có phải là một người chơi có kỹ năng đặc biệt? Tại sao không thuê các dịch vụ của bạn cho các Bang hội khác trong thời gian rảnh rỗi và hỗ trợ họ giải quyết một cuộc đột kích khó khăn như một lính đánh thuê. Khả năng là vô tận và bầu trời là giới hạn với những gì bạn có thể chọn làm!

Cuối cùng, chúng tôi cũng sẽ có một tùy chọn để người dùng tạo nội dung trò chơi của riêng họ trên nền tảng của chúng tôi và loại trò chơi này có thể sử dụng nội dung của chúng tôi cho bất kỳ thể loại trò chơi nào.

Đất

Đất sẽ được sử dụng để tạo các bang hội trong trò chơi của chúng tôi. Mỗi thửa đất sẽ cho phép một số lượng thành viên bang hội nhất định tham gia vào bang hội của bạn. Họ sẽ kết hợp các nhiệm vụ bang hội, đánh trùm và nhiều nhiệm vụ thách thức chỉ dành cho bang hội khác với bản cập nhật vùng đất của chúng tôi.

Các bang hội sẽ có thể chia sẻ tài nguyên, cho phép người chơi hoặc các tổ chức lớn hình thành các chương trình học bổng trong trò chơi.

Các bang hội cũng sẽ có thể xây dựng nhiều thứ khác nhau trên đất của họ, bao gồm chợ, bảng việc làm, cửa hàng, trung tâm sửa chữa, v.v. Bằng cách có một guild lớn đang hoạt động, ở một phần trung tâm của Nekovia, vùng đất của bạn sẽ cung cấp lưu lượng truy cập tăng lên cho những khách truy cập có thể muốn tương tác với các cửa hàng hoặc trạm giao dịch khác nhau của bạn. 

Càng nhiều lưu lượng truy cập và tương tác mà bang hội của bạn nhận được, tổng thể bạn nhận được càng nhiều hoa hồng, điều này sẽ cho phép bạn mở rộng bang hội của mình hơn nữa. Nếu bang hội của bạn sở hữu thị trường trong trò chơi lớn nhất ở Nekovia, phần thưởng sẽ rất hậu hĩnh cho bạn và bạn bè của bạn. Ngoài ra, bang hội tự đặt ra các khoản phí của riêng họ trong thị trường thế giới mở miễn phí của chúng tôi.

Thương trường

Bất cứ thứ gì và mọi thứ có thể bán được sẽ được bán trên thị trường mở của chúng tôi. Điêu nay bao gôm:

  • Người giám hộ
  • Nyans
  • Vũ khí chính / phụ
  • Da mỹ phẩm
  • Lõi người giám hộ
  • Nyan Cores
  • Lõi vũ khí
  • Nguyên liệu thô
  • Đồ thủ công

Lộ trình

Số liệu token

  • Tên token: Nyan Heroes Token.
  • Mã: NYN
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn token: SPL
  • Hợp đồng: Đang cập nhật.
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: Đang cập nhật.
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật.

Phân bổ token

Bán token

Đang cập nhật.

Lịch trình phát hành token

Đang cập nhật.

Trường hợp sử dụng token

  • Quản trị
  • Đặt cọc
  • Mở rộng hệ sinh thái thông qua kho bạc thu phí giao dịch và phí đốt
  • Phân phối lại doanh thu cho các bên liên quan

Đội

Wengie / Wraya – Người sáng lập

WRAYA là một người có ảnh hưởng với tổng số 30 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng xã hội và gần đây đã chuyển đổi thành Nghệ sĩ / Nhạc sĩ.

Maxmerro – Người sáng lập

Maxmello là đối tác kinh doanh của WRAYA và là người có ảnh hưởng đến trò chơi. Trong 7-8 năm qua, ông đã điều hành mảng hoạt động của các doanh nghiệp của WRAYA. Là người đứng đầu bộ phận nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh tổng thể, ông đã dẫn dắt nhiều nhóm thực hiện các dự án ở cấp độ cao.

Bản thân anh cũng là một game thủ đam mê với kênh chơi game. Trong năm qua, anh đã phát triển một trò chơi Roblox có tên là Animal Island với Melon Development Inc, là giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế trò chơi chính và giám đốc dự án.

Twitter: https://twitter.com/maxmerro

Đối tác

Nhà đầu tư

Nyan Heroes là một game bắn súng battle royale AAA được xây dựng dựa trên Solana, có những chú mèo dễ thương trong những con rô bốt chết chóc. Đây là một dự án có một không hai, tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm trò chơi nhập vai giàu tính năng, cũng như mô hình kinh tế chơi và kiếm tiền bền vững

Tìm thêm thông tin về: Anh hùng Nyan

Trang mạng: https://nyanheroes.com/

Giấy trắng: https://nyan-heroes.gitbook.io/nyan-heroes/

Twitter: https://twitter.com/nyanheroes

Tele: https://t.me/nyanheroes

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Nyan Heroes là gì? NYN token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain