IMOV là gì? IMT là gì? IMOV token là gì? IMT token là gì?

IMOV nhằm thúc đẩy hàng triệu người hướng tới lối sống lành mạnh hơn, chống lại biến đổi khí hậu và kết nối công chúng với Web 3.0
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án IMOV và IMOV là gì? IMT là gì? IMOV token là gì? IMT token là gì?

IMOV là một ứng dụng phong cách sống trên Web3 với các yếu tố Game-Fi và Social-Fi có sẵn và là ứng dụng thể dục đầu tiên dành cho người ở mọi khả năng.

IMOV được xây dựng dựa trên hoạt động hàng ngày cần thiết cho hầu hết mọi người - di chuyển.

-imov-token-la-gi


Người dùng trang bị cho mình NFT dưới dạng Giày thể thao. Bằng cách đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời, người dùng sẽ kiếm được tiền tệ trong trò chơi, có thể được sử dụng trong trò chơi hoặc rút ra tiền mặt để kiếm lời.

Với Game-Fi, IMOV nhằm thúc đẩy hàng triệu người hướng tới lối sống lành mạnh hơn, chống lại biến đổi khí hậu và kết nối công chúng với Web 3.0, đồng thời đề cập đến khía cạnh Social-Fi của nó để xây dựng một nền tảng lâu dài thúc đẩy nội dung Web 3.0 do người dùng tạo.
  • Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng: Bạn không cần phải hiểu NFT hoặc Crypto để bắt đầu. Đốt cháy calo là tất cả những gì bạn cần biết, để bắt đầu sử dụng IMOV
  • Xây dựng thói quen làm việc: Việc xây dựng một thói quen rất khó, đặc biệt là khi liên quan đến sức khỏe của bạn. Sử dụng phần thưởng bằng tiền thật và các yếu tố xã hội/ trò chơi thú vị, IMOV giúp bạn trở nên năng động và khỏe mạnh
  • Kiếm tiền bằng tiền điện tử/ NFT: Kiếm tiền bằng tiền điện tử và nâng cấp giá trị NFT của bạn hàng ngày chỉ bằng cách đi bộ, chạy bộ.

Bắt đầu như thế nào

  • Tải xuống ứng dụng IMOV
  • Đăng ký IMOV Sau khi có quyền truy cập vào ứng dụng trên thiết bị tương ứng của mình, bạn sẽ có thể đăng ký IMOV bằng địa chỉ email của mình. Bạn sẽ nhận được mã xác minh mà bạn cần nhập để vào ứng dụng
  • Kết nối Ví của bạn Sau khi đăng nhập IMOV, hãy kết nối Ví Metamask với tài khoản của bạn.
  • Mua một đôi giày thể thao Hãy xem Thị trường trong ứng dụng và chọn một đôi giày thể thao! Đảm bảo bạn có đủ BNB để mua hàng.
Chúc mừng! Bây giờ bạn đã sẵn sàng!

Market Place

Hệ thống trao đổi

Người dùng có thể mua và bán Giày thể thao NFT trên Thị trường trong ứng dụng.

Hệ thống cho thuê

  • Đôi khi người dùng mới khó tham gia do sự phức tạp của quá trình giới thiệu trong các trò chơi liên quan đến tiền điện tử. Điều này bắt đầu bằng việc tạo Tài khoản Exchange, chuyển đổi tiền pháp định sang Tiền điện tử và điều hướng Web 3.0 bằng Ví phi tập trung. IMOV nhằm mục đích phá vỡ rào cản này bằng cách giới thiệu Hệ thống cho thuê.
  • Bằng cách cung cấp hệ thống thuê/ cho thuê thông minh, việc bắt đầu dễ dàng như tải ứng dụng xuống và thuê Sneaker, người dùng mới sẽ không gặp khó khi khám phá trò chơi.
  • Để thuê giày thể thao, trước tiên bạn truy cập ứng dụng để xem tất cả giày thể thao có sẵn, sau đó chọn một đôi giày thể thao phù hợp với nhu cầu của bạn và đợi người cho thuê đồng ý hoàn toàn với các điều khoản cho thuê. Khi hợp đồng cho thuê đã được thực hiện, một đôi giày thể thao sẽ được gửi đến người thuê trong vòng 24 giờ.
  • Hợp đồng cho thuê có thể kéo dài đến 7 ngày. Nếu người thuê không tuân theo các quy định của Hợp đồng cho thuê, xếp hạng tín nhiệm của họ sẽ bị giảm một sao.
  • Hợp đồng thông minh sẽ cung cấp thu nhập theo Thỏa thuận cho thuê bất cứ khi nào người thuê kết thúc một phiên ở Chế độ một mình. Thu nhập của cả người cho thuê và người cho thuê đều được ấn định (TBD). Người thuê sẽ nhận được 0,1 khoản tín dụng cho mỗi Hợp đồng cho thuê thành công.

Hệ thống tín dụng

Người được thuê phải hoàn thành một loạt các câu đố “học thuật” để đạt được ít nhất 2/5 điểm đánh giá trước khi thuê một đôi giày thể thao. Các thủ tục này đảm bảo rằng họ đã quen thuộc với tất cả các nguyên tắc cơ bản của ứng dụng và tránh những hiểu lầm không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Hệ thống chống gian lận

Ba cơ chế được sử dụng để ngăn chặn gian lận trong trò chơi, bao gồm:
  • Theo dõi gps
  • Cảm biến chuyển động và dữ liệu sức khỏe
  • Học máy để phát hiện gian lận thông qua mô phỏng dữ liệu
Sử dụng các thiết bị đã được bẻ khóa, root hoặc có hệ điều hành bị thay đổi sẽ dẫn đến IMOV không hoạt động bình thường.

Bảo mật dữ liệu 100%

Sự an toàn của dữ liệu của bạn là ưu tiên hàng đầu. Nó không phải để bán cho bất kỳ bên thứ ba nào.

Tokenomics

  • Mã thông báo trò chơi: IST (Mã thông báo Imov Satoshi)
  • Mã thông báo quản trị: IMT (Imov Metaverse Token) - Nguồn cung cấp tối đa 100.000.000 mã thông báo

Làm thế nào để mua IMT token?


IMT token hiện đã có trên mạng chính Binance. Địa chỉ mã thông báo cho IMT là 0x7B8779e01d117ec7e220f8299a6f93672E8eae23. 

Hãy thận trọng không mua bất kỳ mã thông báo nào khác bằng hợp đồng thông minh khác với hợp đồng này (vì điều này có thể dễ dàng bị làm giả). Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên cảnh giác và giữ an toàn trong suốt quá trình ra mắt. Đừng để sự phấn khích làm ảnh hưởng đến bạn.

Đảm bảo bạn có đủ BNB trong ví để thanh toán phí giao dịch.

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Chúng tôi sẽ sử dụng Binance Exchange tại đây vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…


Bước tiếp theo

Bạn cần một địa chỉ ví để Kết nối với Sàn giao dịch phi tập trung Pancakeswap, chúng tôi sử dụng ví Metamask

Chuyển BNB sang ví Metamask mới của bạn từ ví Binance

Bước tiếp theo

Kết nối Ví Metamask với Trao đổi phi tập trung Pancakeswap và Mua, Hoán đổi mã thông báo IMT

Hợp đồng: 0x7B8779e01d117ec7e220f8299a6f93672E8eae23

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch mã thông báo IMT hiện là: PancakeSwap (V2)

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về IMOV là gì? IMT là gì? IMOV token là gì? IMT token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain