Aptos (APT) là gì? Aptos coin là gì? APT coin là gì?

APT đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về thông tin về dự án Aptos và APT coin. Aptos (APT) là gì? Aptos coin là gì? APT coin là gì?

Aptos (APT) là gì?

Aptos là một blockchain layer 1 bằng chứng cổ phần (PoS) sử dụng ngôn ngữ lập trình Move và máy ảo (MoveVM) để phát triển dApp. APT là mã thông báo gốc cho phí mạng, đặt cược trình xác thực và quản trị.
aptos-coin-la-gi-apt-la-gi

Aptos blockchain được thiết kế với khả năng mở rộng, an toàn, độ tin cậy và khả năng nâng cấp làm nguyên tắc chính, để giải quyết những thách thức này. Chuỗi khối Aptos đã được phát triển trong ba năm qua bởi hơn 350 nhà phát triển trên toàn cầu. Nó cung cấp những đổi mới mới và mới lạ về sự đồng thuận, thiết kế hợp đồng thông minh, bảo mật hệ thống, hiệu suất và phân quyền. Sự kết hợp của những công nghệ này sẽ cung cấp một khối xây dựng cơ bản để đưa web3 đến với công chúng:
  • Chuỗi khối Aptos tích hợp nguyên bản và sử dụng ngôn ngữ Move nội bộ để thực hiện giao dịch nhanh chóng và an toàn. Câu châm ngôn Move, một trình xác minh chính thức cho các hợp đồng thông minh được viết bằng ngôn ngữ Move, cung cấp các biện pháp bảo vệ bổ sung cho các hành vi và sự bất biến của hợp đồng. Sự tập trung vào bảo mật này cho phép các nhà phát triển bảo vệ tốt hơn phần mềm của họ khỏi các thực thể độc hại.
  • Mô hình dữ liệu Aptos cho phép quản lý khóa linh hoạt và các tùy chọn giám sát hỗn hợp. Điều này, cùng với tính minh bạch của giao dịch trước khi ký và các giao thức ứng dụng khách nhẹ thực tế, mang lại trải nghiệm người dùng an toàn hơn và đáng tin cậy hơn.
  • Để đạt được thông lượng cao và độ trễ thấp, blockchain Aptos tận dụng phương pháp tiếp cận theo mô-đun và mô-đun cho các giai đoạn chính của quá trình xử lý giao dịch. Cụ thể, phổ biến giao dịch, sắp xếp siêu dữ liệu khối, thực hiện giao dịch song song, lưu trữ hàng loạt và chứng nhận sổ cái đều hoạt động đồng thời. Cách tiếp cận này tận dụng tối đa tất cả các tài nguyên vật lý có sẵn, cải thiện hiệu quả phần cứng và cho phép thực thi song song cao.
  • Không giống như các công cụ thực thi song song khác phá vỡ tính nguyên tử của giao dịch bằng cách yêu cầu kiến ​​thức trước về dữ liệu để đọc và ghi, blockchain Aptos không đặt ra những hạn chế như vậy cho các nhà phát triển. Nó có thể hỗ trợ hiệu quả tính nguyên tử với các giao dịch phức tạp tùy ý, cho phép thông lượng cao hơn và độ trễ thấp hơn cho các ứng dụng trong thế giới thực và đơn giản hóa việc phát triển.
  • Thiết kế kiến ​​trúc mô-đun Aptos hỗ trợ tính linh hoạt của khách hàng và tối ưu hóa để nâng cấp thường xuyên và tức thì. Hơn nữa, để nhanh chóng triển khai các cải tiến công nghệ mới và hỗ trợ các trường hợp sử dụng web3 mới, chuỗi khối Aptos cung cấp các giao thức quản lý thay đổi trên chuỗi được nhúng.
  • Chuỗi khối Aptos đang thử nghiệm các sáng kiến ​​trong tương lai để mở rộng ra ngoài hiệu suất của trình xác thực cá nhân: thiết kế mô-đun và công cụ thực thi song song của nó hỗ trợ phân bổ nội bộ của trình xác nhận và phân bổ trạng thái đồng nhất cung cấp tiềm năng cho khả năng mở rộng thông lượng ngang mà không làm tăng thêm độ phức tạp cho các nhà khai thác nút.

Aptos hoạt động như thế nào?

Để đáp ứng các tiêu chuẩn về độ tin cậy và an toàn theo tầm nhìn của Aptos, blockchain của họ được xây dựng dựa trên một số nguyên tắc cốt lõi sau:

Tạo ngôn ngữ lập trình hợp đồng thông minh thông minh mới, Move

Move cho phép thực hiện nhanh chóng và an toàn cũng như khả năng kiểm tra đơn giản và khả năng phân tích cơ học. Nó bắt đầu với tiền thân của chuỗi khối Aptos và đã tiếp tục phát triển cùng với dự án.

Tạo ra thông lượng cực cao và độ trễ thấp thông qua phương pháp xử lý giao dịch theo đợt, liên kết và song song.

Cung cấp một quy trình giao dịch song song mới lạ

Trái ngược với các công cụ thực thi song song trước đây cần kiến ​​thức trước về các vị trí dữ liệu để đọc và ghi, Block-STM cung cấp quá trình xử lý giao dịch song song mới lạ cho phép thực thi hiệu quả với các giao dịch phức tạp tùy ý.

Tối ưu hóa hiệu suất và phân quyền đạt được nhờ xoay vòng bộ xác thực trọng số cổ phần nhanh chóng và theo dõi danh tiếng.

Triển khai khả năng nâng cấp và khả năng cấu hình vào các khái niệm thiết kế cốt lõi của chúng.

Tôi biết rằng mọi thứ được đề cập ở trên là khá phức tạp. Theo thuật ngữ của người dân, Aptos là blockchain lớp 1 mới nhanh hơn, an toàn hơn và có khả năng mở rộng cao hơn nhiều so với tất cả các blockchain trực tiếp hiện tại. Bạn có thể đọc thêm chi tiết chuyên sâu của họ tại sách trắng.

Aptos Explorer

Đối thủ cạnh tranh của họ là ai?
  • Ethereum - Nền tảng blockchain đầu tiên đặc biệt dành cho các hợp đồng thông minh.
  • Các dự án L1 đã được tạo bao gồm Binance Smart Chain, Solana, Avalanche và những dự án khác.
  • ASTAR, Moonbeam và các chương trình Ngôn ngữ 1 (L1) ban đầu khác
  • Arbitrum và các dự án khác liên quan đến L2.
  • Sui, Celestia và các sáng kiến ​​L1 chưa hoàn thiện khác

Tokenomics

Tổng nguồn cung cấp mã thông báo Aptos ban đầu tại thời điểm ra mắt mainnet hôm thứ Hai là 1 tỷ, với khoảng 510 triệu được phân phối cho các thành viên cộng đồng, 190 triệu cho các nhà phát triển cốt lõi và phần còn lại cho Aptos Foundation và các nhà đầu tư tư nhân.

Quỹ Aptos nắm giữ tổng thể 410 triệu token, sẽ được phát hành trong 10 năm tới. Trong đó, ban đầu có 125 triệu APT để hỗ trợ các dự án hệ sinh thái, tài trợ và các sáng kiến ​​tăng trưởng cộng đồng chưa xác định và 5.000.000 APT nhỏ hơn có sẵn ban đầu để hỗ trợ các sáng kiến ​​của Quỹ Aptos cho hạng mục Tổ chức.

100 triệu mã thông báo khác được nắm giữ bởi Aptos Labs, một thực thể tập trung phát triển và duy trì chuỗi khối.

Aptos cho biết các mã thông báo do các nhà đầu tư tư nhân và những người đóng góp cốt lõi hiện tại nắm giữ phải tuân theo lịch trình khóa bốn năm kể từ khi ra mắt mạng chính.

Có phần thưởng cho những người nắm giữ mã thông báo của họ để đóng góp vào việc duy trì mạng lưới. “Hiện tại, tỷ lệ phần thưởng tối đa bắt đầu ở mức 7% hàng năm và được đánh giá ở mọi kỷ nguyên,” bài đăng đọc.

“Tỷ lệ phần thưởng tối đa giảm 1,5% hàng năm cho đến mức giới hạn thấp hơn 3,25% hàng năm,” nó nói thêm, chỉ ra rằng tất cả phí giao dịch hiện đã bị đốt cháy nhưng điều này có thể thay đổi dựa trên các quyết định quản trị trong tương lai của cộng đồng Aptos.

Làm thế nào để mua APT coin?

APT đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền fiats. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua loại tiền này bằng cách đầu tiên mua Bitcoin, ETH, USDT, BNB từ bất kỳ sàn giao dịch lớn nào và sau đó chuyển đến sàn giao dịch cung cấp giao dịch đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để mua APT coin

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Chúng tôi sẽ sử dụng  Binance Exchange  tại đây vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần phải gửi BTC / ETH / USDT / BNB vào sàn giao dịch từ Binance tùy thuộc vào các cặp thị trường có sẵn. Sau khi khoản tiền gửi được xác nhận, bạn có thể mua APT từ sàn giao dịch.

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch APT coin hiện tại là:
☞ Binance 
☞ FTX 
☞ MXC 
☞ Gate.io 
☞ Bitfinex 
☞ Huobi 

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Aptos (APT) là gì? Aptos coin là gì? APT coin là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

aptos token, aptos crypto price, martian aptos wallet, aptos token price, aptos explorer, craigslist santa cruz, aptos crypto, aptos wallet, aptos coin, aptos price, aptos airdrop, buy aptos, aptos coin grafik, aptos tradingview, aptos coinbase, aptos usdt, aptos coinmarketcap, aptos ftx, aptos faucet,

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain