CentroFi là gì? CENTRO token là gì?

CentroFi là một hệ sinh thái tài chính một cửa xuyên qua Web3 và thế giới thực, cho phép một người thuận tiện trong việc quản lý, phát triển và giao dịch tài sản tiền điện tử trong môi trường không giam giữ, đồng thời mua hoặc chi tiêu chúng bằng tiền tệ fiat ngay từ khi ra mắt. 

Với sự nhấn mạnh vào việc sử dụng điện thoại di động và cung cấp các lựa chọn thay thế cho các hệ thống ngân hàng hiện có, CentroFi tìm cách trở thành trung tâm của thế giới tài chính tập trung và phi tập trung của một người.

centro-token

Bạn đã bao giờ nghe nói về ai đó muốn bắt đầu với DeFi nhưng không biết bắt đầu từ đâu chưa? Đối với những người mới như vậy, CentroFi cung cấp một điểm khởi đầu thuận tiện để làm quen và bắt đầu. Cụ thể, khả năng mua tiền điện tử bằng tiền pháp định và hỗ trợ từ trung tâm học tập dựa vào cộng đồng của chúng tôi CentroLearn sẽ hỗ trợ rất nhiều.

Để bắt đầu hoạt động, toàn bộ hệ sinh thái sẽ cùng hoạt động trong sự kiện ra mắt World of CentroFi diễn ra vào ngày 3 tháng 12 năm 2022. Điều này bao gồm DApp dựa trên web, ứng dụng di động trên Appstore và Google Play, tất cả đều cho phép truy cập vào các thành phần chẳng hạn như CentroPay, CentroSwap, CentroEarn, CentroSave và CentroLearn tạo nên hệ sinh thái World of CentroFi.

Ecosystem

Hệ sinh thái CentroFi, còn được gọi là Thế giới CentroFi , đã được tạo ra với 3 cân nhắc chính - dễ sử dụng, phù hợp với thị trường hiện tại, khả năng mở rộng cho tương lai.

1. Trung tâm Lưu trữ

Bản chất đầy tham vọng của dự án CentroFi kêu gọi tạo ra một ví DeFi gốc để giao diện thuận tiện và nguyên bản với phần còn lại của Hệ sinh thái. Với bản chất không giam giữ, ví CentroSave cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn tài sản và khóa cá nhân của họ.

Bên cạnh việc lưu trữ tài sản tiền điện tử, CentroSave còn đóng vai trò là cổng vào tất cả các thành phần CentroFi khác. Nó mang lại một số lợi ích so với các ví khác khi tương tác với Hệ sinh thái CentroFi, chẳng hạn như việc sử dụng các khoản nạp USDT cho CentroPay.

Dưới đây là các tính năng chính của CentroSave trong nháy mắt:
  • Mua tiền điện tử - Mua tiền điện tử bằng tiền pháp định thông qua thẻ tín dụng
  • Đa ví - Tạo ví mới dễ dàng hoặc nhập ví hiện có
  • Bảo mật - Sử dụng không lo lắng với nhiều lớp bảo vệ như mật mã, Face ID và xác thực 2 yếu tố
  • Hỗ trợ NFT - Gửi và nhận NFT bằng các mạng như ERC-721 và ERC-1155

2. Trung tâm thanh toán

Thành phần tín dụng tiền điện tử của chúng tôi, CentroPay, sẽ cho phép chi tiêu tài sản tiền điện tử với các thương nhân trong thế giới thực trên toàn cầu. Khi ra mắt vào ngày 3 tháng 12 năm 2022, người dùng CentroFi sẽ đủ điều kiện* đăng ký Thẻ tín dụng ảo (VCC) được liên kết trực tiếp với ví của họ.

Việc đăng ký, tải lại và giám sát các VCC có thể được thực hiện thông qua ứng dụng di động của CentroFi sẽ có sẵn trên cả App Store và Google Play.

Thông qua tích hợp đầy đủ với Apple và Google Pay , chi tiêu có thể được thực hiện cho các giao dịch bán lẻ tại điểm bán hàng.

Cách sử dụng

Với tên được đính kèm trên mỗi thẻ và sự luân chuyển thường xuyên của Số nhận dạng ngân hàng (BIN), CentroFi VCC sẽ được chấp nhận tại hầu hết mọi người bán trên toàn thế giới.

Có 3 loại phí áp dụng cho việc sử dụng CentroFi VCC:
  • Tạo thẻ - Phí phát hành VCC một lần là 20 đô la Mỹ.
  • Tải lại - 1% phí cho mỗi lần tải lại.
  • Chuyển khoản - Phí 0,5% cho mỗi lần chuyển sang một VCC khác do CentroFi phát hành thuộc sở hữu của người dùng khác.
  • Chuyển tiền - 3% phí chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng. Điều này sẽ chỉ có sẵn cho Hoa Kỳ và Canada cho đến bây giờ.
*Phải có ít nhất 100.000 CENTRO hoặc tối thiểu 50 USDT trong ví CentroSave.

3. Trung tâm kiếm tiền

Tiết kiệm và Chi tiêu không có ý nghĩa gì nếu không có khả năng Kiếm tiền . Kể từ những giai đoạn phát triển ban đầu, người ta đã nhấn mạnh vào việc CentroFi đóng vai trò là một nền tảng đầu tư mạnh mẽ, an toàn và không gặp rắc rối.

Giới thiệu CentroEarn, một thành phần quan trọng cho phép kiếm tiền thụ động theo 4 cách độc đáo.

Giữ Token $CENTRO trong ví của bạn (CentroSave hoặc ví DeFi khác) để kiếm USDT. Một khoản phí 3% được thu cho mọi giao dịch trên DEX, được hoán đổi thành USDT theo định kỳ và được phân phối cho tất cả những người nắm giữ.

Số lượng phần thưởng USDT nhận được được tính toán dựa trên tỷ lệ nắm giữ của một người so với tổng nguồn cung lưu thông. Càng nắm giữ nhiều, thu nhập càng nhiều.

Đặt cược: Nhóm đặt cược của CentroFi cho phép người dùng khóa Token để đổi lấy phần thưởng $CENTRO. Số lượng phần thưởng khác nhau tùy thuộc vào loại Token bị khóa và khoảng thời gian.

Canh tác năng suất: Thay vì khóa các Token thực tế, canh tác năng suất hoạt động bằng cách khóa các Token thanh khoản. Để tham gia, người ta phải thêm thanh khoản trên CentroSwap và đặt cược Token nhóm thanh khoản để kiếm tiền. Phần thưởng sẽ được thanh toán bằng $CENTRO để sử dụng thuận tiện trong hệ sinh thái.

Cho vay: Đến tháng 1 năm 2023, người dùng có thể cho người khác mượn tiền điện tử của mình để nhận được lợi nhuận đảm bảo. Được gọi là CentroLend, nền tảng cho vay và cho vay của chúng tôi đã được phát triển đầy đủ vào thời điểm này nhưng việc ra mắt đã bị trì hoãn để chờ đợi việc áp dụng CentroFi nhiều hơn.

4. Trao đổi trung tâm

CentroSwap đã được các nhà phát triển của chúng tôi xây dựng từ đầu và được tích hợp nguyên bản với các tính năng canh tác năng suất và theo dõi giá của chúng tôi.

Dưới đây là các tính năng chính của CentroSwap trong nháy mắt:
  • Giao dịch - Khả năng giao dịch Token với nhóm thanh khoản tự động
  • Thanh khoản - Thêm hoặc xóa thanh khoản cho một cặp mong muốn
  • Lệnh giới hạn - Tự động mua hoặc bán Token ở mức giá cụ thể
  • Cầu nối - Di chuyển các Token đã chọn từ BEP-20 sang ERC-20 hoặc TRC-20

5. Trung tâm Tìm hiểu

Cho đến ngày nay, kiến ​​thức về DeFi vẫn tồn tại dưới dạng những mảnh vỡ rải rác trên không gian kỹ thuật số. CentroLearn lấp đầy khoảng trống này bằng cách cung cấp tài nguyên cho bất kỳ ai muốn khám phá tài chính phi tập trung và vai trò của nó trong thế giới Web3.

Ra mắt cùng với phần còn lại của Thế giới CentroFi vào ngày 3 tháng 12 năm 2022, nền tảng CentroLearn sẽ được trang bị các video hướng dẫn, hướng dẫn từng bước và các mẹo cần thiết về cách giữ an toàn trong không gian phi tập trung.

Một khía cạnh chính của CentroLearn là phương pháp học tập dựa vào cộng đồng. Người dùng có thể tương tác với nhau, cung cấp phản hồi và đóng góp nội dung của riêng họ. Để khuyến khích sự tham gia, nền tảng áp dụng cách tiếp cận trò chơi cho phép trao huy hiệu và điểm đánh giá cao giữa những người dùng.

Đến quý 1 năm 2023, CentroLearn sẽ mở rộng để phục vụ cho các nhà phát triển chuỗi khối. Nó sẽ cho phép lưu trữ mã, kiểm soát phiên bản và một bộ đầy đủ các tính năng cộng tác.

Thông qua các phương pháp cộng tác và dựa vào cộng đồng, CentroLearn hoạt động với mục tiêu trở thành trung tâm goto cho những người dùng DeFi mới và hiện tại cũng như những người đang tìm cách khám phá, cải thiện và chia sẻ kiến ​​thức của họ vì lợi ích của không gian phi tập trung nói chung.

Tổng quan về Token

  • Mạng: BNB smartchain (BEP-20)
  • Tổng cung 100.000.000 (100 triệu)
  • Tổng cung: 100.000.000 Token CENTRO
Việc cung cấp Token CentroFi ($CENTRO) đã được phân bổ theo cách minh bạch, đơn giản và không có sai sót. Với cách tiếp cận như vậy, chúng tôi mong muốn mang lại sự công bằng, dễ hiểu và một môi trường bảo mật vững chắc về cơ bản.

Nguồn cung $CENTRO tổng thể đã được phân bổ thành 3 loại. Trong đó, Presale (60%) và Liquidity (36,6%) chiếm hơn 96% nguồn cung.

Điều này củng cố bối cảnh bảo mật của CentroFi theo 2 cách:
  • Phân phối công bằng - Bằng cách phân bổ phần lớn nguồn cung (hơn 96%) thông qua hoạt động bán trước và giới hạn mua cho mỗi người tham gia bán trước, chúng tôi đạt được sự phân phối công bằng khi ra mắt trên Pancakeswap.
  • Hơn 96% lưu hành - Không có Token nào được phân bổ cho nhà phát triển, không có Token đã mở khóa nằm xung quanh và nhà phát triển mất quyền truy cập vào hợp đồng thông minh và tính thanh khoản thông qua việc từ bỏ quyền sở hữu, CentroFi là bằng chứng rõ ràng ở mức độ hiếm khi hoặc chưa từng thấy trong các dự án ngày nay.
Dưới đây là chi tiết về việc phân bổ nguồn cung CENTRO:
  • Bán trước 60% - Các Token đã được bán tương đối trong đợt bán trước vào ngày 27 tháng 11 năm 2022 lúc 15:00 UTC. 
  • Thanh khoản 36,6% - Khi ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2022 lúc 17:00 UTC, nhóm thanh khoản bao gồm 36,6% nguồn cung cấp Token đã được tạo tự động trên Pancakeswap để cho phép giao dịch $CENTRO.
  • Airdrop 3,4% - Một chiến dịch airdrop đang diễn ra cho đến ngày 3 tháng 12 năm 2022 cùng với các hoạt động tiếp thị khác, với mục đích nâng cao nhận thức và thúc đẩy việc áp dụng ban đầu World of CentroFi . 3,4% Token sẽ được phát hành cho những người tham gia airdrop đủ điều kiện vào ngày 6 tháng 12 năm 2022.
Ngoài việc ra mắt CentroFi, trọng tâm chuyển sang nâng cao nhận thức về giải pháp, tăng mạnh số lượng người dùng và mở rộng ra ngoài hệ sinh thái cơ sở.
  • Các chiến dịch tiếp thị và xây dựng thương hiệu tập trung vào toàn cầu
  • Niêm phong các quan hệ đối tác hơn nữa cho sự phát triển chung
  • Phát hành Bộ công cụ phát triển phần mềm CentroFi (SDK)
  • Mục tiêu có 50.000 người nắm giữ Token $CENTRO vào tháng 3 năm 2023
  • Mục tiêu 100.000 lượt tải xuống ứng dụng vào tháng 3 năm 2023
  • Ra mắt nền tảng cho vay cho World of CentroFi
  • Niêm yết trên Sàn giao dịch tập trung cấp cao nhất (CEX)
  • Mở rộng nhóm và tuyển dụng cấp độ C

Làm thế nào để mua Token CENTRO?

CENTRO đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền định danh. 

Tuy nhiên, Bạn vẫn có thể dễ dàng mua đồng tiền này bằng cách mua Bitcoin, ETH, USDT, BNB trước tiên từ bất kỳ sàn giao dịch lớn nào và sau đó chuyển sang sàn giao dịch cung cấp giao dịch đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để mua Token CENTRO

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Chúng tôi sẽ sử dụng  Sàn giao dịch Binance  tại đây vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quy trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong các loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…


Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần gửi BTC/ETH/USDT/BNB đến sàn giao dịch từ Binance tùy thuộc vào các cặp thị trường có sẵn. Sau khi khoản tiền gửi được xác nhận, bạn có thể mua CENTRO từ sàn giao dịch.

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch Token CENTRO hiện tại là: PancakeSwap v2
Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain