Shill coin là gì?

Nếu bạn mới bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình và muốn tìm kiếm lợi nhuận một cách an toàn, bạn cần biết shill tiền điện tử là gì. Shill coin là gì?
Bạn có thể đã nghe ai đó nói về “loại tiền điện tử tốt nhất đã xuất hiện” và nhận được lời khuyên rằng “bạn cần đầu tư ngay bây giờ trước khi giá tăng”. Nếu có, bạn có thể đã gặp phải trường hợp làm giá tiền điện tử/tiền mã hóa. Shill coin là gì và những gì bạn nên chú ý để tránh bị cướp tiền bất chấp ý định tốt nhất của bạn.

Nếu bạn mới bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình và muốn tìm kiếm lợi nhuận một cách an toàn, bạn cần biết shill tiền điện tử là gì.

shill-coin-nghia-la-gi

Shill coin là gì?

Shill coin là cách quảng cáo ngầm về tiền điện tử của một người có địa vị, danh tiếng hoặc cách một người nào đó đang cố gắng quảng bá  cho một dự án coin/tiền mã hóa.

Thông thường, một shiller sẽ muốn thu hút sự chú ý đến dự án để các nhà đầu tư đổ xô vào tiền điện tử, nâng cao nhu cầu và tăng giá đột biến.

Điều quan trọng là phải biết những gì cần chú ý trong khi shill. Có một số cách để xác định họ như người có ảnh hưởng, doanh nhân nhiệt tình và người sáng lập nhiệt tình.

Để tránh đầu tư vào một dự án vì giá rẻ, hãy đảm bảo bạn đã nghiên cứu, giữ một cái đầu tỉnh táo và đầu tư một cách khôn ngoan.

Chính xác thì shilling là gì? Shiller sẽ tích cực tham gia vào quảng bá một loại tiền mã hóa, mục tiêu cuối cùng là tạo ra sự tin tưởng xung quanh dự án để mọi người mua vào và đầu tư. Càng nhiều người đầu tư => nhu cầu về token càng tăng => giá càng tăng.

Tìm các loại Crypto đang được shill ở đâu?

Việc chuyển tiền bằng tiền điện tử không rõ ràng như ai đó nói “Này! Hãy nhìn vào coin tuyệt vời này, bạn nên đầu tư 100% vào nó ngay bây giờ nếu bạn muốn kiếm tiền và cứu lấy mình! ” Mặc dù việc shill tiền điện tử thường không rõ ràng hơn, nhưng nếu để ý bạn sẽ biết. Một số điều cần chú ý khi tìm shillers và shill coin:

Những người có tầm ảnh hưởng - KOLs

Vâng, không phải tất cả những người có ảnh hưởng đều trên Facebook, Tiktok, Instagram và không phải tất cả những người có ảnh hưởng đều tốt. Trong bối cảnh tiền điện tử, bạn có thể bắt gặp một nhân vật có ảnh hưởng như một người nổi tiếng (thậm chí không nhất thiết phải liên quan đến tiền điện tử), người đã tích cực đặt tên và chứng thực của họ đằng sau một dự án. Họ sẽ khuyến khích các nhà đầu tư mới và cũ đầu tư vào dự án mà không nhất thiết phải cung cấp sự minh bạch về lý do họ ủng hộ dự án. Hãy thận trọng khi đi vào vì có khả năng người nổi tiếng đã được trả tiền để quảng cáo bán tiền điện tử và họ không có bất kỳ thông tin chi tiết thực sự nào - hoặc sự quan tâm - về dự án.

Lưu ý, khi một nhân vật có ảnh hưởng đột nhiên chuyển sự chú ý và ủng hộ của họ sang một loại tiền điện tử - mà không có bất kỳ dấu hiệu quan tâm nào đến thị trường trước đó - và quảng cáo rằng người hâm mộ của họ mua vào.

Doanh nhân, các Shark

Những người tiếp thị xuất sắc không nhất thiết phải là chuyên gia công nghệ. Những người này sẽ đầu tư vào một mã thông báo và sau đó ủng hộ việc bỏ tiền ra khỏi nó để những người khác đầu tư. Một khi tiền điện tử đạt đến một mức giá hấp dẫn sau khi mọi người tràn vào, đồng shill sẽ được khai thác và bán, thu về một khoản lợi nhuận lớn với họ. Nó còn được gọi là chiến lược bơm và bán phá giá và khiến các nhà đầu tư mới gặp khó khăn khi giá dự án đột ngột giảm sau khi các nhà kinh doanh lớn bán hết.

Lưu ý: Doanh nhân đang quảng cáo mã thông báo - thổi phồng lợi nhuận bạn có thể đạt được thay vì nói về trường hợp sử dụng hoặc chức năng cơ bản của tiền điện tử. Thường những người này là doanh nhân hoặc nhà đầu tư chuyên nghiệp ở các thị trường khác và kiếm tiền bằng cách giao dịch.

Team Shill

Nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn muốn thấy nó thành công phải không? Tất nhiên. Và hầu hết những người sáng lập và nhóm đằng sau một dự án tiền điện tử đều giống nhau. Vì vậy, để thu hút các nhà đầu tư mới, họ sẽ quảng cáo dự án của mình và thổi phồng dự án để nó được chú ý và cấp vốn. Nó không nhất thiết phải độc hại như một người có ảnh hưởng được trả tiền hoặc một doanh nhân đang cố gắng kiếm lợi nhuận, nhưng vẫn đáng để nhận ra rằng một người có thể đang bán quá mức dự án của họ.

Lưu ý: Nhóm nghiên cứu hứa hẹn rằng dự án của họ sẽ có thể cung cấp cho thế giới và hơn thế nữa mà không cần phải có một sách trắng hay lộ trình được ghi chép đầy đủ. Nếu có sự cường điệu và vội vàng mà không có chức năng và sự tập trung, bạn có thể đang xem thường.

Làm thế nào để tránh lao vào các coin đang Shill

Trước khi để ai đó nói về bạn và tiền của bạn vào một dự án (bất kể họ có nhiệt tình đến đâu), hãy đảm bảo bạn thực hiện những điều sau:
  • Thực hiện nghiên cứu của riêng bạn và nhận được các sự kiện chính mà không cần phải chủ quan.
  • Xem xét thông tin đăng nhập của người xác nhận dự án và xem liệu họ đã có bất kỳ danh tiếng nào trước đây về tiền điện tử hay chưa. Nếu họ ủng hộ một dự án mà không có bất kỳ sự cân nhắc nào về các nguyên tắc cơ bản, hãy thận trọng.
  • Đừng YOLO hoặc FOMO vì những người khác làm theo ảnh hưởng. Sự biến động là một phần của tiền điện tử và mặc dù quỹ đạo của dự án có thể trông hấp dẫn, nhưng nó có thể sẽ chứng kiến ​​một sự điều chỉnh.
  • Sự nổi tiếng không đồng nghĩa với sự thật và địa vị người nổi tiếng không có nghĩa là có cái nhìn sâu sắc thực sự.
Bạn càng biết nhiều về tiền điện tử, bạn càng có nhiều cơ hội trang bị thông tin phù hợp. Tiền điện tử có tiềm năng to lớn và thú vị nếu bạn có thể tránh xa các dự án không đáng để bạn quan tâm hoặc bỏ tiền ra.

Chỉ cần nhớ rằng, bối cảnh tiền điện tử là không được kiểm soát - vì vậy hãy tự quan sát, thực hiện phán đoán tốt và hiểu biết về môi trường là điều cần thiết. Nếu bạn đang tìm hiểu nhanh về cách phát hiện lừa đảo, hãy xem các bài viết của chúng tôi về vectơ chữ ký mù và cách kéo tấm thảm cổ điển - bạn sẽ rất vui vì đã làm được, Coin95 chia sẻ bài viết này.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain