TOP 7 Cách Kiếm tiền từ Google 2022

Google dường như cung cấp nhiều tùy chọn kiếm tiền khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về bảy cách để kiếm tiền từ Google nhanh nhất
  1. Google AdSense
  2. Google Ads
  3. Organic Traffic Google
  4. YouTube
  5. Google My Business
  6. Google Play
  7. Google Maps
Kiếm tiền từ internet không phải là một trò lừa bịp. Cách đây một thời gian, chúng ta đã thảo luận về Top 3 cách kiếm tiền Youtube. Một số chủ đề được thảo luận bao gồm tạo cửa hàng trực tuyến, bán sách điện tử, bán trang web và mở dịch vụ viết bài. Nhưng lần này, chúng ta sẽ thảo luận nhiều hơn về cách kiếm tiền từ Google.

cach-kiem-tien-tu-google-nhanh-nhat



7 Cách Kiếm tiền từ Google

Google dường như cung cấp nhiều tùy chọn kiếm tiền khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về bảy cách để kiếm tiền từ Google. Không chỉ vậy, chúng ta cũng sẽ thảo luận về ưu nhược điểm của từng phương pháp. Bằng cách đó, bạn có thể xác định phương thức kiếm tiền nào phù hợp nhất với mình. 

#1. Google AdSense

Google AdSense là một dịch vụ quảng cáo của Google. Dịch vụ này sử dụng không gian trên trang web của bạn để hiển thị quảng cáo. Nhà cung cấp quảng cáo sẽ đặt giá thầu cho không gian .

Nhà cung cấp quảng cáo đặt giá cao nhất sẽ có được không gian trên trang web. Sau đó, bạn sẽ được trả tiền dựa trên số lượng người xem và nhấp vào quảng cáo hiện có.

Đó là lý do tại sao có rất nhiều hình thức quảng cáo được hiển thị. Bắt đầu từ văn bản, hình ảnh, video, đến các phương tiện tương tác. Tất cả các biến thể quảng cáo này đều được thiết kế có chủ đích để nhắm mục tiêu đúng đối tượng.

Đồng thời, các biến thể quảng cáo cũng giúp tăng tương tác của khán giả với quảng cáo được đặt. Có như vậy thu nhập bỏ túi càng lớn.

Tất cả các quảng cáo xuất hiện trên trang web sẽ phù hợp với đối tượng và thị trường ngách của trang web. Do đó, bạn không phải lo lắng về các quảng cáo lạ hoặc khiêu dâm xuất hiện trên trang web.

Mặc dù bạn không phải chọn loại quảng cáo xuất hiện, bạn vẫn có quyền tự do chỉnh sửa định dạng và thiết kế quảng cáo. Nếu bạn không thích quảng cáo, bạn có thể xóa chúng khỏi trang web.

Chà, cách kiếm tiền từ Google AdSense thực sự rất dễ dàng. Bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu trên trang web Google AdSense. Sẽ có một cột cho địa chỉ trang web và địa chỉ email để bạn có thể liên hệ.

Sau đó Google sẽ xem xét trang web của bạn. Miễn là bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu, tin tốt sẽ chờ đợi bạn trong vòng một tuần. (Đọc: Đơn đăng ký AdSense được chấp nhận và bạn có thể kiếm tiền trực tuyến).

Ưu điểm của Google AdSense:

  • Bạn có thể kiếm tiền ngay khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo.
  • Quảng cáo có giá cao nhất sẽ được hiển thị.
  • Bạn có thể chọn hình thức của quảng cáo bạn muốn hiển thị.
  • Hiển thị quảng cáo đáp ứng trong nhiều tiện ích và màn hình khác nhau.
  • Có số liệu thống kê để đánh giá hiệu suất quảng cáo.

Nhược điểm của Google AdSense:

Bạn cần có một lượng truy cập lớn để kiếm được doanh thu đáng kể.
Doanh thu tự động dừng lại khi bạn mất quảng cáo hoặc lưu lượng truy cập.
Bạn có thể dễ dàng bị Google phạt khi vô tình nhấp vào quảng cáo.

#2. Google Ads

Cách nhận tiền từ Google Ads hơi khác so với cách đã mô tả trước đây. Thông qua Google Ads, bạn sẽ không nhận được tiền ngay lập tức.

Tuy nhiên, dịch vụ này của Google đã sẵn sàng để tăng cơ hội thu lợi nhuận từ công việc kinh doanh mà bạn điều hành. Tất nhiên, đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những người kinh doanh muốn tiếp xúc nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh của họ.

Tuy nhiên, nó hoạt động như thế nào? Google Ads cung cấp cho bạn tùy chọn để hiển thị doanh nghiệp của bạn trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu. Điều này tất nhiên là rất có lợi nhuận.

Thay vì bắt đầu hiện diện trực tuyến từ đầu, hệ thống này có thể giúp bạn xây dựng danh tiếng trực tuyến dễ dàng hơn. Bạn có thể đọc thêm về quảng cáo tìm kiếm trong hướng dẫn AdWords .

Ngoài các tùy chọn kết quả tìm kiếm, Google Ads cũng cung cấp các hình thức quảng cáo và phương tiện quảng cáo khác nhau. Ví dụ: quảng cáo thông qua quảng cáo hiển thị, chèn clip vào video YouTube và các hình thức quảng cáo khác trong ứng dụng.

Bạn chỉ phải trả cho số người nhấp vào quảng cáo của bạn. Nói cách khác, Google Ads triển khai hệ thống Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc PPC. Bạn có thể hình dung hệ thống quảng cáo Google Ads giống như một quảng cáo tờ rơi ven đường nhưng ở trên một phương tiện trực tuyến.

Tuy nhiên, thay vì trả tiền cho tất cả các 'tập sách mỏng đã in ', bạn chỉ trả tiền cho số 'tập sách mỏng mà khách hàng tiềm năng yêu cầu'.

Ưu điểm của Google Ads:

  • Quảng bá dễ dàng và hiệu quả cho doanh nghiệp.
  • Sử dụng hệ thống PPC; khiến bạn chỉ phải trả tiền theo số lượng người nhấp vào trang web của doanh nghiệp bạn.
  • Có đầy đủ các tính năng để quản lý quảng cáo từ một nơi.
  • Được trang bị nhiều tài nguyên và thông tin khác nhau để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo đã tạo.

Nhược điểm của Google Ads:

  • Không thích hợp cho những người không có kinh doanh cá nhân.
  • Để có thể sử dụng Google Ads, trước tiên bạn cần bỏ vốn.

#3. Organic Traffic Google

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền của Google? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay SEO được biết đến nhiều hơn như một cách để đạt được lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào một trang web. Phương pháp này thường được chủ sở hữu trang web và người viết blog sử dụng để làm cho trang web của họ nằm trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google.

Vì vậy, thay vì được coi là một cách kiếm tiền, SEO chỉ được coi là một cách hỗ trợ để một trang web tiếp cận người dùng internet.

Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn. Nhiều thống kê về SEO và lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho thấy tiềm năng kiếm tiền to lớn. Theo Tạp chí Công cụ Tìm kiếm , 91,5 phần trăm lưu lượng truy cập không phải trả tiền bị chi phối bởi các trang web xếp hạng đầu tiên.

Không chỉ vậy, lưu lượng truy cập không phải trả tiền cũng được cho là hiệu quả hơn gấp 6 lần so với tìm kiếm có trả tiền. Dữ liệu này chắc chắn đặt các chuyên gia SEO như một phần quan trọng của kinh doanh trực tuyến.

Do đó, bạn có thể sử dụng các kỹ năng SEO của mình để kiếm tiền. Có ít nhất hai loại điều có thể được thực hiện. Đầu tiên, sử dụng các kỹ năng để đạt được thu nhập của chính bạn. Hoặc thứ hai, cung cấp những kỹ năng đó cho người khác.

Đối với phương pháp đầu tiên, bạn có thể tạo nhiều trang web với nhiều ngách khác nhau. Sau đó, bạn có thể tối ưu hóa nó và cài đặt AdSense trên trang web. Từ đó, bạn có thể kiếm tiền từ Google.

Ngay cả khi bạn cảm thấy nhàm chán, trang web được tạo ra có thể được bán trực tuyến. Sau đó, đối với cách thứ hai, bạn có thể mở một dịch vụ tư vấn SEO hoặc làm việc trong một đại lý với tư cách là một chuyên gia SEO .

Ưu điểm của Google SEO:

  • Khả năng tối ưu hóa SEO đang được yêu cầu cao và có thể tốn kém.
  • Sau khi thành công, bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích.
  • Cơ hội kiếm tiền cho các kỹ năng SEO rất rộng và đa dạng. Ví dụ: dịch vụ tư vấn, lật , kiếm tiền từ trang web, cửa hàng trực tuyến, v.v.

Nhược điểm của Google SEO:

  • Phải mất một thời gian dài để thành thạo SEO.
  • Thuật toán SEO của Google luôn thay đổi Bạn cần cập nhật những phát triển mới nhất .

#4. YouTube

Bạn phải làm quen với YouTube. Nền tảng này đang có nhu cầu lớn bởi người dân Indonesia nói chung. Không chỉ những thanh thiếu niên ở độ tuổi đi học mới quan tâm đến nó.

Mọi người từ dưới 5 tuổi đến tuổi đi học, thậm chí cả cha mẹ đến tuổi già đã bắt đầu chuyển sang YouTube để giải trí.

Với xu hướng này, cơ hội kiếm tiền từ YouTube của bạn cũng ngày càng lớn hơn. Làm cách nào để? Tất nhiên, bằng cách tạo nội dung dựa trên video trên nền tảng này.

Bạn chỉ cần quyết định đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Sau đó, bạn có thể làm việc trên nội dung một cách nghiêm túc trong niche đó.

Mặc dù có thể nói là khá phức tạp nhưng việc tạo nội dung trên YouTube sẽ mở ra cho bạn nhiều thứ. Đúng vậy, ban đầu bạn cần lên ý tưởng, viết kịch bản, quay video và âm thanh, chỉnh sửa theo cách như vậy, cho đến cuối cùng video đã sẵn sàng để tải lên và được người xem thích thú.

Tuy nhiên, hãy từ tốn. Tất cả những rắc rối sẽ đơm hoa kết trái. Thông qua nội dung YouTube, bạn có thể mở ra nhiều cơ hội kiếm thu nhập.

Ví dụ: bạn có thể đăng ký YouTube AdSense , tham gia chương trình liên kết, hợp tác với thương hiệu, trở thành diễn giả hoặc thậm chí là nghệ sĩ. Ví dụ: NTN, Độ Mixi, Kiều Thơ... những người bắt đầu thành công nhờ YouTube.

Ưu điểm của YouTube:

  • Cơ hội kiếm tiền rất linh hoạt: AdSense, các chương trình liên kết , hợp tác với các thương hiệu, trở thành đại sứ , trở thành diễn giả tại các sự kiện.
  • Cơ hội kết nối với nhiều người sáng tạo nội dung .
  • Sự tiếp xúc và ảnh hưởng rộng hơn đến khán giả.

Nhược điểm của YouTube:

  • Cần rất nhiều vốn (thời gian và kỹ thuật) để sản xuất video chất lượng.
  • Mất nhiều thời gian để xây dựng một lượng khán giả trung thành.
  • Cạnh tranh dành cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube ngày càng cao, rất khó để những người sáng tạo mới có thể cạnh tranh với những người dùng YouTube đã tồn tại.

#5. Google Doanh nghiệp của tôi/ Google Business

Đối với các doanh nghiệp, sự hiện diện của nó trong kết quả tìm kiếm của Google ngày càng quan trọng. Điều này là do ngày càng có nhiều người dùng internet dựa vào Google để tìm nhà hàng, quán cà phê , cửa hàng sửa chữa, người bán hoa và nhiều cơ sở kinh doanh khác.

Bạn thậm chí có thể nói, khi không thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên Google thì doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ tồn tại hoặc rất có thể đã ngừng kinh doanh. Bạn không muốn mất khách hàng chỉ vì họ không có trên Google, phải không? Vâng, tất nhiên là không và may mắn thay, Google cũng biết rất rõ về điều đó. 

Thông qua Google Doanh nghiệp của tôi hoặc Google Doanh nghiệp của tôi, bạn có thể tạo hồ sơ về doanh nghiệp bạn điều hành. Bạn có thể thêm một mô tả đầy đủ về doanh nghiệp.

Bắt đầu từ tên doanh nghiệp, giờ mở cửa, cập nhật thực đơn (nếu có), mạng xã hội và trang web, ảnh và bài đánh giá. Tất cả những thông tin này sẽ được Google hiển thị dưới dạng một đoạn trích thú vị ở bên phải kết quả tìm kiếm.

Đó không phải là tất cả những gì Google Doanh nghiệp của tôi phải cung cấp. Để tăng khả năng hiển thị và danh tiếng của doanh nghiệp, Google cũng cung cấp cho bạn một trang web đơn giản dành cho doanh nghiệp.

Tất cả thông tin được cung cấp về doanh nghiệp của bạn, có thể được hiển thị dưới dạng một trang web gọn gàng hơn. Bằng cách đó, doanh nghiệp sẽ không giống như một doanh nghiệp giả mạo hoặc giống như hầu hết các doanh nghiệp khác.

Cách nhận tiền từ Google Doanh nghiệp của tôi này sẽ không hoạt động trực tiếp. Bạn sẽ không kiếm tiền ngay lập tức bằng cách sử dụng nền tảng này.

Nhưng ít nhất, bạn có thể tăng cơ hội được khách hàng tiềm năng tin tưởng. Để có thể tối đa hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Ưu điểm của Google Doanh nghiệp:

  • Rất dễ sử dụng và tùy chỉnh sự xuất hiện.
  • Hỗ trợ sự hiện diện kinh doanh của bạn trực tuyến.
  • Có các tính năng trang web miễn phí và thông tin chi tiết đầy đủ có thể được sử dụng để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.
  • Thực tế hơn nhiều so với việc phải tạo dựng danh tiếng từ lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Nhược điểm của Google Doanh nghiệp:

  • Các tính năng rất đầy đủ có thể được các doanh nhân nhỏ coi là hơi phức tạp.
  • Uy tín của doanh nghiệp có thể xấu đi khi thông tin được gửi không chính xác.
  • Bạn được yêu cầu phải nhạy bén trong việc trả lời các đánh giá hoặc câu hỏi của khách hàng. 
  • Bạn muốn có một blog thú vị mà không gặp rắc rối? Chỉ cần tạo trong WordPress - Hãy thử ngay!

#6. Google Play

Cách kiếm tiền từ Google Play không gì khác chính là thông qua ứng dụng. Nhìn thấy xu hướng hiện nay, cơ hội tạo ứng dụng và kiếm tiền từ Google Play Store vẫn còn rất lớn. Vì vậy, nếu bạn có khả năng phát triển ứng dụng và các bạn nam thì không nên bỏ qua phương pháp này.

Có một số kế hoạch có thể được sử dụng để kiếm tiền thông qua Google Play. Đầu tiên , bằng cách bán các ứng dụng. Đây là cách dễ nhất để kiếm tiền.

Mặc dù trong quá trình này, bạn cần thiết kế một ứng dụng có đầy đủ tính năng và hình thức đẹp để người dùng sẵn sàng bỏ tiền ra sử dụng ứng dụng mà bạn tạo ra.

Thứ hai , mua hàng trong ứng dụng. Chương trình này sẽ không cung cấp tiền với doanh số bán hàng trực tiếp như được mô tả trong phương pháp đầu tiên. Người dùng ứng dụng vẫn có thể tải và sử dụng các ứng dụng được tạo miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể bán các tính năng hoặc yếu tố bổ sung như đá quý , nhân vật, quần áo, v.v. 

Thứ ba , quảng cáo trong ứng dụng. Chương trình này giải phóng người dùng sử dụng ứng dụng. Tuy nhiên, để nhận được tiền thưởng hoặc các tính năng bổ sung, người dùng phải sẵn sàng xem quảng cáo hoặc chia sẻ màn hình với các biểu ngữ quảng cáo.

Thứ tư , đăng ký mà người dùng cần trả phí để có thể sử dụng ứng dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Cuối cùng hoặc thứ năm là tài trợ , cụ thể là tài trợ bởi một bên thứ ba để thực hiện một ứng dụng. 

Ưu điểm của Google Playstore:

  • Có nhiều kế hoạch kiếm tiền cho các ứng dụng trên Google Play: bán hàng trực tiếp , mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo trong ứng dụng , đăng ký và tài trợ.
  • Vẫn không có nhiều đối thủ cạnh tranh kiếm tiền trên Google Playstore như trên các nền tảng khác của Google.

Nhược điểm của Google Playstore:

  • Rất hạn chế đối với nhà phát triển hoặc những người có khả năng tạo ứng dụng.
  • Phải mất khá nhiều thời gian để phát triển ứng dụng. 
  • Cần có thời gian và vốn quảng cáo cho đến khi ứng dụng có thể có được khán giả.

#7. Google Maps

Một phương pháp này thực sự không thể được phân loại là một cách kiếm tiền từ Google. Mặc dù vậy, các ưu đãi do Google cung cấp vẫn hấp dẫn đối với một số người. Đặc biệt nếu bạn là người thích đi du lịch.

Google Maps mở ra cơ hội cho người dùng Google, bất kỳ ai, đóng góp vào việc phát triển nền tảng vị trí địa lý của riêng họ . Sự đóng góp này được thực hiện dưới hình thức điền nội dung cho chính bản đồ.

Ví dụ: xem xét vị trí, xếp hạng vị trí, thêm ảnh vị trí, trả lời câu hỏi về vị trí và thay đổi thông tin không chính xác về vị trí. 

Ngoài việc hoàn thành nội dung về một địa điểm, bạn cũng có thể thêm mô tả về một địa điểm mới trên bản đồ. Ngoài ra còn có thêm thông tin về thực phẩm (nếu địa điểm được đề cập là một nhà hàng). Đừng quên, bạn cũng có thể kiểm tra tính trung thực của sự kiện về một địa điểm.

Từ mỗi đóng góp trên, bạn sẽ nhận được số điểm khác nhau. Ví dụ: bạn có thể kiếm được nhiều điểm cho một bức ảnh hơn là bằng cách kiểm tra thực tế một vị trí.

Sau đó, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác nhau dựa trên số điểm thu thập được. Một số ưu đãi thường được tặng là phiếu mua hàng khách sạn, giảm giá vé xe buýt, tặng thêm dung lượng Google Drive lên đến 1TB và cơ hội dùng thử các tính năng mới nhất của Google.

Ưu điểm của Google Maps:

  • Một cách dễ dàng để dùng thử các tính năng mới và nhận ưu đãi từ Google.
  • Nó hoạt động giống như một trò chơi mà bạn kiếm được điểm cho mỗi mục tiêu hoặc hoạt động đã đặt. 
  • Có nhiều tùy chọn có thể được thực hiện để kiếm điểm.
  • Điểm kiếm được sẽ không bị mất (trừ khi có gian lận hoặc vi phạm).

Nhược điểm của Google Maps:

  • Các ưu đãi được cung cấp không phải là tiền.
  • Các ưu đãi được cung cấp sẽ dừng lại khi bạn không tích cực xem xét trên Google Maps.

Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền từ Google?

An toàn! Bây giờ bạn biết rằng mọi dịch vụ của Google đều có thể kiếm ra tiền. Để giúp bạn dễ nhớ mô tả ở trên, ở đây chúng tôi xin đưa ra những điểm quan trọng cần lưu ý:
  • Google AdSense Bạn cần một trang web hoàn chỉnh với tên miền và dịch vụ lưu trữ , cũng như nội dung chất lượng để bắt đầu kiếm tiền từ AdSense;
  • Google Ads rất chiến lược cho các chủ doanh nghiệp muốn quảng cáo hiệu quả;
  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền của Google Bạn phải tối ưu hóa trang web của mình để nằm trong bảng xếp hạng hàng đầu;
  • YouTube Bạn cần tạo nội dung có hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn và xây dựng cộng đồng người xem trung thành;
  • Giải pháp tiêu điểm trực tuyến Google Doanh nghiệp/Google Business dành cho doanh nghiệp;
  • Google Play là cách kiếm tiền tốt nhất cho các nhà phát triển ứng dụng và trò chơi;
  • Google Maps là cách thú vị để nhận các phiếu giảm giá khác nhau và các tính năng miễn phí từ Google.
Kết lại, đó là 7 cách kiếm tiền từ Google. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một, hai hoặc nhiều cách phù hợp để thêm một số tiền vào túi của mình. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ một số thông tin chi tiết , mẹo và thủ thuật thú vị về kinh doanh và thế giới trực tuyến, đừng quên đăng ký Coin95.net.

tags cara mendapatkan uang dari google maps, cara mendapatkan uang dari google adsense tanpa blog, cara dapat uang dari google drive, cara mendapatkan uang dari google play store, cara menghasilkan uang dari internet, cara mendapatkan uang dari internet untuk pemula, cara mendapatkan uang dari google chrome, hasilkan uang dari google image, dapat uang dari google local guides, como llamar a un telefono fijo en mexico desde usa, cara menghasilkan uang dari google adsense, dapat uang dari medium, uang takziah berapa, berapa uang dari youtube per view

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain